*Alex Pov*
"I miss your love, since you've been gone
I find it hard to go on
The summer sky don't even think
I thought I'd always be strong
I got a feeling inside
And it's making my heart cry, cause
I'm missing you...Nakasimangot akong nakatingin kay stefanie. Kaso ang bruha nakangisi lang sakin habang nilalagay yung bulaklak na pinadala na naman ni knight kuno.
"And it's making me blue, yeah
I'm missing you
What can I do
A Thousand miles away, from you..Off namin ngayon talagang nagkasabay pa kami ng off ng pinsan ko.
"So here I am, and everything's new
I should be happy in love
But all I know, I look deep in my eyes
I've never felt so alone
And this feeling inside
It's making my heart cry, cause
I'm missing you.."Tumigil ka nga. - mahinahong saway ko sa kanya. kami lang dito ni stef si papang busy sa shop at lage na sya nandun simula nung umalis sila tita.
*sigh*
"And it's making me blue, yeah
I'm missing you
But what can I do
Thousand miles away, from you.."Stef! - inis na saway ko. alam ko naman na nang-aasar na naman to eh.
"What? kumakanta lang naman ako ah! -sagot nya sabay kanta ulit.
"So what's the meaning of this
To be living like this
It ain't no fun at all
I wonder where are you now..*sigh*
Nakakaasar! nakakainis! matapos nya akong halikan hindi man lang nya ako papanagutan? bwesit sya!
"I miss your love since you been gone
I find it hard to go on
And this feeling inside
I just break down and cry
cause I'm missing you
And it's making me blue, yeah
I'm missing you
But what can I do
Thousand miles away, from you.."Sabi ng tumigil ka eh! - sigaw ko kay stef saka ko sya tiningnan ng matalim.
"Relax! tapos na yung kanta ko. chill lang couz! - sabi nya sabay taas ng mga kamay na parang sumusuko. Padabog akong tumayo at umakyat patungo sa kwarto ko.
*Stef Pov*
Anyari dun? kaloka! hay naku hirap talaga pag iniwan ng minamahal ng hindi nagpapaalam. napailing nalang ako mga lalaki talaga.
Sabi nga ni tito may dahilan ang lahat ng bagay ganun din daw sila tita pat at lucas kung ano man ang dahilan nila kung bakit sila nag disappear ay sila lang ang nakakaalam. pero sana ok sila.
Nag-alala din ako sa pinsan ko mula ng nawala sila lucas eh lage nalang seryoso. si kenneth nga hindi maka porma eh. Sundan ko nga baka maglaslas yun. chos!
Dahil sa dakilang maganda ako hindi na ako nag-abala pang kumatok. dahan-dahan kong binuksan ang pinto, naloka ako sa nakita ko kinakausap na naman nya yung picture ni lucas.
BINABASA MO ANG
Ang Nerdy Kong Bestfriend
Genç KurguLucas is a nerd guy..walang araw di sya na bubully sa school nila, wala syang lakas na loob para patulan ang mga ng aapi sa kanya. kung ano man kina hina nya sya naman kina tapang ng bestfriend nya. Alex is a boyish kind of girl, matapang,palaban...