Ang Kielldon Royal Fort Academy ay isang sikat na eskwelahan dahil sa mga na-achieve nito. Ito ang nag-iisang eskwelahan sa bayan ng Xelkros.
Karamihan sa mga kilala at maimpluwensiyang tao sa mundo ay dito nagtapos ng pag-aaral kaya naman ang daming nangangarap makapag-aral sa Kielldon Academy.
Hindi pinapayagang lumabas ng basta basta ang mga estudyante dito maliban lang sa tinatawag nilang Royal Student Elite Council. Ang siyam na pinakamalakas na estudyante ng Kielldon Royal Fort Academy.
------------------------------------------------------
Mira's POV
•Year 2026"Mira! Here!"
Napatingin ako sa tumawag sakin."Red!"-sabi ko at lumapit kay red.
"Mira i always want to tell you something"-Sabi ni red
"Hmmm Ano?"-Tanong ko sa kanya.
"Mira i...I lo-
"MIRRRAAAAA!!!!"
Napatayo ako sa gulat. Tumingin ako sa gilid ko at nakita si mamang na nakapamewang at masamang nakatingin sakin.
"Po?"-Tanong ko. Nakatulog pala ako.
"Po? Tumingin ka sa paligid mo sa daming customer nakukuha mo pang matulog diyan! Bilisan mo lumabas kana doon!"-Bulyaw niya sakin.
Tumango nalang ako at lumabas. Ano bayan kung kelan ang ganda ganda ng panaginip ko eh badtrip naman si mamang oh pero may sasabihin daw si Red sakin di bale sana mapanaginipan ko ulit yun mamaya hihihi.
"Eto na order mo mr. Ben "-Sabi ko sa isang regular customer namin.
"Oh mira ikaw pala mukang kakagising lang ah hahaha"-Sabi ni mr. Ben sakin at tumingin sa t.v
"Mira diba yan yung lalaking gusto mo? Si red"-Sabi niya sakin habang tutok sa t.v. Tumingin naman ako.
"Oo nga pala ngayon pala yung tournament"-Sabi ko at tumingin sa paligid ko. Kaya naman pala ang daming tao kase Goldberg Cup pala ngayon ang labanan ng iba't ibang academy sa south continent para malaman kung sino ang pinakamalakas sa taon na ito.
"Kielldon nanaman ang mananalo niyan"
"Siyempre hangga't hindi nakakagraduate sila red at graelyn paniguradong bansa nanaman natin ang mananalo"
"Back to back nanaman tayo"
"Ayan na maguumpisa na!"
Yan ang maririnig mo sa loob ng karinderya namin. Umupo muna ako at nanood.
"Goodluck Kielldon Royal Fort Academy. Goodluck Full package ,Graelyn. Goodluck Guys"
------------------------------------------------------
[At Goldberg Cup Backstage]
Nandito sa kanilang kanya kanyang naka-assign na kwarto ang bawat grupo.
15 minutes left before the beginning of the cup
"Guys listen remember what i told you the strategy ok!? Don't let the opponent overpower you remember that"-Sabi ng coach nila na si mr.livingston
"Ah red narinig mo ba yung sinabi ko?"-Tanong ng Coach sa lalaking nakaupo sa gilid at nagrerelax.
"Strategy my ass i don't need that"-Sagot nito at pumikit ulit.
"As expected from red hahaha anyway goodluck guys may the lord be with you keep safe inside that barrier"-Sabi ng coach
YOU ARE READING
Kielldon Royal Fort Academy (School Of Magic) (ON HOLD)
FantasíaMira Eliz Jane Croft is an ordinary girl. Trabaho dito trabaho doon. Isa lang ang pangarap niya ang makapasok sa Kielldon Royal Fort Academy the most prestigious school on their country at ang makatuluyan ang kanyang prince charming na si Red Bry Le...