Red's POV
"Pumunta kana kasi"-Pangungulit sa akin ni Mark. Napatigil ako sa paglalakad at napatingin sa kanila nila Lawrence at Clein.
Kanina pa ako kinukulit nitong mga to sarap sampolan. Napa buntong hininga nalang ako at napa hawak sa ulo.
"Ayoko"-Maikli at iritado kong sagot. Naglakad na ulit ako papunta sa Administration Building.
"Kawawa naman si Mira"-Nakaka konsensya na sabi ni Lawrence.
Hininaan niya pa kunyare alam ko namang gusto niya na marinig ko yun. Gusto ko lang naman mapag isa.
Just one day without them please.
"Ayaw mo talaga?"-Tanong ni Clein sa akin.
Napahawak nalang ulit ako sintido ko bago sila harapin. I glare at them.
"I said i don't want to, One more time and i will beat the shit out of you"-Sobrang iritado kong sabi sa kanila at nagpatuloy na sa paglalakad.
"Sorry"
Haharap sana ako nang bigla akong nakaramdam ng hilo at nagmanhid ang buong katawan ko. Shit this is...
Mira's POV
"A-Anong g-ginagawa mo dito!?"-Gulat na tanong ko sa kanya ng makita ko siya.
"Well hello to you too"-Nakangiting sabi niya.
Napatingin ako sa babae pero wala na pala siya sa pwesto niya. Nasa bandang dulo na pala siya.
Ang bilis niya namang maglakad
"Mira?"
...
"Mira?"
Napatingin naman ako sa kanya nang marinig ko siya.
"Huh?"-Tanong ko sa kanya.
"Hey i said how are you?"-Sabi niya.
"Ito okay naman medyo nahirapan nga lang ako kahapon. Kung alam mo lang"-Sabi ko.
Napatingin naman siya sa akin na parang gusto niyang ikwento ko yung nangyari.
"Tara pasok ka sa-
"ARAY!"
Naputo ang sasabihin ko nang biglang may tumama sa kausap ko na para bang binato ito.
Min's POV
Nandito kami ngayon sa Office namin at tinatapos ang mga papeles na hindi pa namin nagagalaw. Some are complaints while some are reports of the different organizations of our Academy.
Minsan nga iniisip ko paano kung may University sa different dimension? Kielldon Royal Fort University? Pwede din siguro. I mean nabasa ko lang naman yung salitang 'University' sa Forbidden Book.
This is just my theory what if Kielldon Royal Fort University exist in different dimension? Does the people in that dimension have abilities too?
Oh gosh i shouldn't really read that book nor think about it's content.Napabuntong hininga nalang ako. Nasaan naba sila Lawrence at madami pang gagawin dito.
Mira's POV
May lumipad sa kanya na tatlong bagay ay mali tatlong tao pala. TATLONG TAO!?
Napatingin agad ako sa tatlo na halatang nasaktan at sa kausap ko kanina. They're groaning while holding their back. They look familiar. Saan ko ba sila nakita?
Tinignan ko lang sila ng maigi ng biglang tumingin sa akin ang isa at napangiti.
O my god! Lawrence!?
YOU ARE READING
Kielldon Royal Fort Academy (School Of Magic) (ON HOLD)
FantasiMira Eliz Jane Croft is an ordinary girl. Trabaho dito trabaho doon. Isa lang ang pangarap niya ang makapasok sa Kielldon Royal Fort Academy the most prestigious school on their country at ang makatuluyan ang kanyang prince charming na si Red Bry Le...