salute x Home x WWE

397 7 0
                                    

Ngayon lang sila natapos sa pagluluto at nakapagsolo narin sila ni Evan kanina at papunta na sila sa tabing dagat para makisaya. Feeling nya lumulutang sya eto ba yung tinatawag nilang dream come true? Ay langya ang corny.

"Beh... you okay? Saan na naman ba lumilipad yung utak mo ha?" Kinurot pa ng lalaki ang kanyang pisngi.

"Sayo." Wala sa isip na sagot nya kaya yun literal na nagpagulong gulong sa buhangin si Evan at parang timang lang na nagsisisigaw.

"Huy Anastasya anong ginawa mo dun kay fafa Chef?" Tanong ni Sophie.

"Wag mong idagdag ang jowa ko sa fafa collections mo Procorpio dahil aahitin ko lahat ng buhok mo sa katawan!" Masamang tingin lang ang ipinukol sa kanya ni Sophie at lumayo.

"DALAGA NA SI ANASTASYA!!!!" paksyet na bakla yan i anunsyo ba naman? Di bale wala naman sya dapat ikahiya dahil almost perfect na naman si Evan para sa kanya.

"Hala ate Ace! Mag aasawa ka na?! Congrats! Magkakasilbi narin sa wakas yang matris mo!" Nabatukan nya tuloy si Veron.

"Shut up Veronico." Pero nangingiti parin sya at si Evan ayun nangingisay pa rin habang nagbibigay ng instructions sa kanyang mga alipores.

"Ayeee!! Lablayp pa more Villasis! Ganyan nga dapat at makatikim ka naman ng heaven!" Nakatikim tuloy si Julio ng batok mula kay Julia ang sweet lang ng dalawang lovers ng tadhana na yan!

"Congrats Ace! My ghed! Sa wakas! Sa hinaba haba ng panahon! Magkakaroon ka na rin ng silbi sa lipunan." Masayang bati sa kanya ni Aya.

"Noon pako may silbi sa lipunan Aya. Matris ko lang ang wala." Then her grin went wide. Her evil grin.

"Aysus so ano na you went over the kissing and petting na?" Tinaasan nya ng kilay ang kaibigan nya.

"You. Manyakis kang mujer ka. Kiss lang. Pakasalan nya muna ako bago nya ako ijugjug."

"Sure beh. Ngayon na?" Napalingon sya agad nang ma recognize kung sino yun. Evan.

"Ayeee! Pumayag ka na Anastasya!" Kahit kailan talaga itong si Aya.

"Mauna ka muna Ayame dahil matagal nang pending yang love story nyo ni Sir Blitz." Napasimangot naman ang loka at inakbayan lang sya ni Evan.

"Ayaw mo pa talaga beh?" She rolled her eyes. Isa pa tong lalaking ito masyadong atat.

"Bakit ba? Ganyan ka na ba katigang?" Aaminin nyang hindi talaga pang Maria Clara ang kanyang bibig pero alam naman nya kung kelan yun gagamitin. Akala nga nya ay magagalit si Evan but instead he lowered his head and whispered something to her na ikinapula at ikinalaki ng mata at butas ng ilong nya.

Holy cow!

~♥~








"Bakit ba? Ganyan ka na ba katigang?" Buti nalang talaga at binalaan na sya ng mga barkada ni Ace na corrupted na ang bibig at utak nito dahil baka nakatunganga nalang sya ngayon at imbes na magalit ay sinabayan nya nalang ang kalokohan nito.

"Yeah.. and I want to feel you now. Me, you under the sheets sharing one blanket and you know whats next beh? Love making. Sayo lang kasi sya sasaludo." Kitang kita ko ang unti unti nyang pamumula at ang priceless panlalaki ng butas ng ilong at mata. And he wants to roll over and laugh his heart out.

"Ah ganun?" Pero Mas nagulat si Evan sa sinabi ni Ace.

"I bet I can turn you on Beh with just this." At hinipan ng ni Ace ang punong tenga ni Evan sanhi kaya tumayo ang mga dapat tumayo. Her blowing unto that spot is so spine tingling.

Capturing her elusive heart (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon