Tent x Akwardx Restrain

364 8 0
                                    

Evan was caught off guard with Ace's question, damn the woman for asking if he's still a virgin which of course not! Nabulunan tuloy sya ng wala sa oras. At ngayon ma tapos na ang hapunan slash date nilang dalawa ay hindi sya madalaw dalaw ng antok. Sino ba namang aantukin kung nagre replay sa utak mo yung tanong na yun? Sigurado syang pinagtitripan na naman sya ni Ace pero talagang kinabahan sya kanina at nakakaloko pa ang ngiti na ginawad nito.

"I need to drink water." Bigla kasi syang nauhaw kaya lumabas sya ng kwarto and to his horror he saw Ace with only a towel on in his kitchen nagtitimpla ng gatas. Ang tuwalyang halos dalawang dangkal nalang siguro makikita na nya ang singit nito napalunok tuloy sya lalo na nung dumako ang mata nya sa bandang dibdib nito feeling nya magdurugo ang kanyang ilong sa nkikita. She have melons demmit! Pinagpawisan tuloy sya ng malagkit. But he has to get a grip if himself, he had some fair share of women before but no one had an effect to him like this.

"Ahem." He cleared his throat nang nasa likod na sya ni Ace.

"Uy. Anjan ka pala? Sorry di ko napansin... uhh... balik nako sa kwarto ha?" Bitbit ang gatas nito ay kumaripas ito ng takbo and he saw her blush. Now what?

Napapikit sya ng mariin, ito na nga ba ang mahirap kapag nasa iisang bahay lang kayo ng babaeng mahal mo at hindi pa kayo kasal.

Self control is real.

Uminom nalang sya agad ng tubig at nagbalik agad sa kwarto. At nakatulog sya dala ang imahe ni Ace na nakatapi lang ng tuwalya. Agad syang dinalaw ng antok so maybe the water helped.

"Evan? Beh? Are you awake?" Napamulat sya nang narinig na kumatok si Ace sa kanyang kwarto. "Papasok ako ha?"

"Sige beh pasok ka. May kailangan ka? Pupungas pungas nyang sagot sa babae. But Ace just smiled at him. Seductively. Like whaat?

"Beh. Patabi. Nakakalungkot kasi sa kwarto ako lang mag isa." He feels suddenly hot all over. Feeling nya nasa barbecue grill sya.

"Huh? You sure hindi mo ako kakaratehin?" His Ace just chuckled and settled closely beside him.

"No.. of course not.. " napasinghap sya nang idantay nito ang isang hita nito sa kanya. And its turning him on big time! Idagdag pa ang paghaplos haplos nito sa kanyang dibdib napakuha tuloy sya ng unan at inilagay yun sa kandungan nya. He is having a hard time damn it! And this evil woman is making him suffer.

"Why are you so stiff Evan?" Then she grinned like a cheshire cat that gave him goosebumps. And he groaned when she straddled him making him stop his breath. This is too sudden! Gusto nyang tumakbo. Pero bakit hindi man lang nya maigalaw ang kanyang mga binti? Yet he can feel his itich me how reacting, is this a joke?! Then he heard loud knocks and someone is shouting outside his room.

"Evan! Buksan mo ang pinto! Ano ba ang nangyayari sayo!? Are you alright?! Evan open this door or gagamit ako ng itak at sisirain ko to kahit na masakit pa ang katawan ko! " Dun sya nagising. Napabalikwas sya ng bangon and he is shocked really seeing that tent under his sheets. He groaned in frustration, he lusted for her kaya nakapagtayo ng tent si Little soldier.

"Evan! Ano bang nangyayari sa yo at umuungol ka jan! Evaaaan!" How the heck can he hide the bulge? Bahala na si batman dahil baka totohanin ni Ace na sirain ang kanyang pintuan kapag di pa nya pinagbuksan.

"S-sorry about that Ace, I just had a nightmare." A beautiful sinfully erotic nightmare damn it.

"Okay ka lang ba? Para kasing nasasaktan ka kanina." Oo nasasaktan talaga ang aking puson kahit na ngayon.

"Yeah I'm okay. Sorry to disturb your sleep."

"You want me to stay in your room instead?" Tempting . Hindi pwede! Baka mamaya di ko na marendahan itong nangyayari sa katawan ko at baka mawasak pa ang bataan. Sa isip ni Evan.

Capturing her elusive heart (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon