"E-evan! What the hell are you doing!?" muntik na niyang masipa ang lalaki dahil hinahalikan nito ang legs niya. "And what the hell is the meaning of this?!" Hindi kasi siya makagalaw! Itinali siya ng baliw na lalaki.
"Oh? Tinulugan mo ako kanina habang nagsisimula tayo, no more resistance Ace, I'm not that nice in bed." Not that nice in bed? What does that mean?!
"H-hoy! Hindi mo naman ako kailangang itali rito! H-how c-can I touch you if ganito? Maawa ka naman!" Hindi niya alam kung saan niya pinulot ang mga salitang yun basta nasabi na niya!
"Tss.. nope babe, not until I take you." She panicked when he moved from her legs up, and her eyes could not bulge anymore when she realized she's in all of her naked glory.
Huuuuuuuuy! Ang hairs!
"E-evan! Tumayo ka diyan! T-that's embarassing!" But he didn't bulge a bit. Not a millimeter, she was just answered with a moan. "Oh shit!" Napamura nalang siya nang may naramdamang kung ano sa ibaba, and there he was! Eating her alive! She wants to kick him but she can't!
Ito ba yung literal na kinakain ka? Humayghad! The sensation is killin' me!
She didn't protest anymore. Its useless anyway, she just let him do what he wants with her body. Until he kissed her fervently, which she gladly answered too.
"Untie me Babe.." she pleaded, hoping he will, and she's glad he did."Hold tight Babe, this will hurt." He said, that made her nervous all of a sudden.
Ay leshe! Kakayanin ko ba?
She closed her eyes tightly, it hurts. It damn hurts. Feeling niya nabiyak ang pagkatao niya sa dalawa, impit siyang napaiyak dahil sa sakit na nararamdaman, kaya wala siya sa sariling kinagat ang balikat ni Evan ng mariin until she can taste blood. Buti hindi siya itinapon ni Evan, he just hugged her tight until she adjusted to his weapon.
"Tell me if it still hurts babe and I'll stop.." she just nodded. She had given herself to him. Her husband. Her life. She doesn't feel any regrets though.
"E-evan I have a question before we proceed.." alam niyang nakakahiya pero kahit yun nalang para maibsan ang sakit na naririyan parin.
"Sure. Go ahead babe.." nakasubsob lang ang lalaki sa leeg niya.
"Uhmm.. I was thinking, hindi na ba makunat?"
"Makunat?" Takang tanong nito bago nag angat ng tingin.
"You know, the more old the item gets the more it becomes makunat? Uhmm. Yun.. hindi ba makunat? Madali mi bang nashoot?" Humagalpak naman ng tawa si Evan sa sinabi niya.
"God! Babe your imagination is really something! Lets see if makunat nga ba." Then he kissed her. "I'll move now.." she bit her lip, at first it hurts but not now, they were dancing in their rhythm. She let out a moan. Shet. It sounds so lewd!
She felt her body stiffen and convulsed afterwards, even her legs turned to jelly and she felt it.. he spilled it inside her. All of him.
"Oh babe, I love you.." she can't answer anymore. She's too tired, pinikit niya nalang ang mata at nagpatangay sa antok na nadarama.
Kinikilig si Evan habang inaalagaan si Ace matapos niyang kunin ang kainosentehan nito. Its indeed the best night of his life, worth it ang pagkahimatay nito kanina. Kailangan pa talga niyang daanin sa pananakot para naman sumurrender. He kissed her forehead.
"Babe, from now on I'll be taking care of you, specially your heart. I hope you'll take care of mine too. " hinaplos niya ang tungki ng ilong nito. She is finally his. His Anastacia.
Nagising si Evan na parang may nanginginig sa kanyang tabi kaya nang nagmulat siya ng mata tiningnan niya agad only to find Ace shivering at ang pula pula ng ilong nito, nang sinalat naman niya ang noo nito ay inaapoy pala ito ng lagnat.
"Damn! Ace! Gising! Your burning up!" Bigla tuloy siyang nataranta nang hindi man lang ito tumugon sa kanya. Tinawagan muna niya ang Mama niya dahil hindi niya alam ang gagawin!
"Ma!"
"Why so early son? Tapos na ba kayo aa honeymoon niyo?" Sunodsunod na tanong ng mama niya sa kanya.
"Ma! Makinig ka muna, Ace is burning up with fever and I don't know what to do! Ayos naman siya kagabi, pagkagising ko kasing init na siya ng baga!" Nabihisan na niya ang asawa niya, napunasan na rin pero hindi parin bumababa ang lagnat.
"What? Dalhin mo nalang kaya sa ospital? Ano ka ba namang bata ka! Dalian mo na! Susunod kami doon." Dali dali naman niyang kinuha ang kakailanganin ag binuhat pababa ng kotse ang asawa na hindi parin magising gising. Ano ba ang nangyayari sa asawa niya?
"Mr. Salamanca, your wife have lacerations in her genitals, normal lang naman po yun sa first timers, she'll be good as new in no time, magrereseta nalang po ako ng gamot. Maiwan ko po muna kayo " napahilamos siya sa mukha niya sinabi ng doctor. How the hell? Ganun ba talaga kalaki para magkagasgas? Sa palagay naman niya ay specially made for Ace ang kanyang chuwariwap.
"So brother, nalakihan pala si Ace sa iyo. Ikaw naman kasi magdahan dahan ka." Sinamaan niya ng tingin ang kanyang ate dahil sa sinabi nito. Napuno pa siya ng tukso mula sa parents niya. Masyado raw kasi siyang atat kaya ito ang nangyari.
"Shut up Eve." Tulog parin ang asawa niya pero mabuti nalang at medyo bumaba na ang lagnat nito.
"O sya Evan, mauna na kami anak, ikaw naman din pala ang mag kasalanan. Basta ba alagaan mo lagi ang asawa mo ha?"
"Opo Ma, I will." Hinatid niya sa may pintuan ang mga magulang at kapatid niya na panay parin ang tudyo sa kanya. Ilang sandali pa ay nagising na si Ace at nagsalubong ang mga mata nila. He then smiled at her.
"Where am I?" Wala man lang goodmorning babe or di kaya round two tayo babe? Where am I agad? Ouch ha?
"Nasa ospital tayo Ace." Hinaplos niya ang buhok nito na ang haba haba na. Gusto na niyang putulan.
"Huh? Teyka? How did we end up here?" She asked innocently, she gave her a kiss para mabalik naman sa wisyo ang asawa niyang sabog pa yata.
"You were burnin' up Babe, kinailangan kitang dalhin rito." Mas lalo yatang nalito ang asawa niya sa sinabi niya.
"Paki explain?"
"Ang sabi ng doctor nalakihan ka raw. At nagkasugat sugat yang ano mo." Kitang kita niya ang pag awang ng labi ng asawa niya at paglaki ng butas ng ilong. She looks cute!
"I what?!" Hindi na niya napigilan ang paghagalpak ng tawa niya sa reaksyon ni Ace. She looks lost.
"Oh Babe. Magiging maayos ka rin, kulang lang siguro ng pampadulas, sabi ko na nga ba eh! Kailangan talaga ng foreplay!" Napa aray naman siya nang paghahampasin siya nito kamay nito na simbigat yata ng bakal.
"Salamanca! You! Iih! Wag ka nga nakakainis ka!" He just hugged her tightlg and kissed her cheeks. At last she is his. He already caltured her heart.. her elusive heart..
-----------------------------------------------------------------
Kasabawan! Eto lang kinaya. Ang hirap pala ng bed scene! Magpapaturo nga ako sa susunod sa mga experts. Lols.
Di nga. Tapos na po ang story na ito. Salamat po sa pagbabasa!
Epilogue is next bebes. :*
BINABASA MO ANG
Capturing her elusive heart (Completed)
Short StoryNo boyfriend since birth yan si Ace, kinukulit na sya ng lahat yata ng myembro ng kanyang pamilya. May mahal sya pero di sya mahal. char lungs. maraming taon na rin nyang itinatangi ang kanyag perslab at ni isang beses ay hindi nya sinabi rito. Hi...