Chapter 3 - Kalokohan

4.8K 81 1
                                    

CHAPTER 3

(Vincent's POV)

Kakarating ko lang sa school namin at as usual yung mga girls sa akin na naman nakatingin, sa magagawa ko pogi po talaga ako ^.^

"Hi Vincent" Girl 1

"GoodMorning Vincent" Girl 2

"Vincent Nag breakfast ka na ba" Girl 3

"Vincent Hatid na kita sa room niyo" Girl 4

Napahinto ako dun at tiningnan yung babaeng nagsabe nun ' at kinindatan ba naman ako . weeeeeeeeew creepy!!! yung totoo kinilabutan ako ... iba na talaga ang panahon ngayon babae na mismo ang aggressive kesa sa mga lalaki ._.

Dahil nga natakot ako dun sa babaeng yun naglakad na lang ako nang mabilis mahirap na baka ma rape ako nang wala sa oras.

"Oy Brad" Kyle sabay akbay sa akin.

"Tanggalin mo nga yang kamay mo ' bakla ka ba !?" Tanong ko sa kaibigan ko.

Pano kung maka-akbay lakas maka bromance baka isipin pa ng mga tao dito may relasyon kami nitong si kyle mahirap na wala nang lalapit na chix saken haha ^.^

"Bakla! Sa gwapo kong to" Sabi niya habang tinuturo ang sarili

Mayabang din katulad ko ' magkaibigan nga kami kaya pagbigyan ^______^

"Kwento mo" sabi ko sa kanya sabay tuloy lang sa paglalakad tutal malapit na kami sa classroom namin.

Sakto naman pagdating namin sa room andun na din yung teacher namin at ang mga classmate namin nagsisimula pa lang umupo.

Kaya umupo na rin kami ni kyle tatlong upuan ang pagitan namin ' sa isang classroom 20 lang ang estudyante wala eh ' private eh hahaha !

"Oh" Kyle sabay bato ng di ko alam kung ano at sumakto naman sa gwapo kung mukha .

Napapansin ko lang mukha ko lagi nilang puntirya kanina tinapay tapos ngayon ! ano ba to ? ' tinignan ko si kyle sabay senyas ng ano-to-Look?

"Nahulog mo ata yan sa mall kahapon nakita ko yan sa pwesto mo eh" bulong niya pero malakas naman sabagay layo kaya namin.

I Wanna Make You MINE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon