Chapter 7
(Ryza's POV)
1st Point of View kaya sulitin tnx author haha :D
Monday ngayon at kakatapos lang nang lahat ng subject namin total wala na kami masyadong ginagawa kaya gora na ^_^
"San mo ba kami dadalhin?" tanong ni aling aya haha.
Oo aling aya kasi kanina pa kami magkakasama pero siya pa lang yung panay reklamo. alam ko namang di siya katulad namin nila brenda na happy go lucky pero friend namin siya kaya kung san kami dun din siya and she had no choice !
"Basta may imi-meet lang ako ' diba nagtext naman ako sa inyo kagabi" sabi ko habang naka tingin lang sa daan.
Ako kasi nagddrive ngayon ng kotse ni Brenda kasi ako naman daw ang nakakaalam kung san kami pupunta at tinatamad daw siyang mag drive, marunong naman akong magdrive pero ayaw pa kung bilhan nila daddy ng car kasi daw 20 pa lang ako. lame excuse right?
Btw papunta kaming mall ngayon sa Fisher Mall sa Q.C . Dun kasi yung sinabi ni Kiel kung san kami magkikita friend ko siya ' actually bet ko na siya nung H.S pa lang kami kaya lang hanggang friends lang talaga kami.
Huling kita ko sa kanya nung 20th birthday ko pa kaya nagulat ako nung nagtext siya saken at nakikipag kita pa yay ;)
"Makikipag date ka lang sinama mo pa kami" reklamo na naman ni aya.
"Di yun date meet up lang" sagot ko.
"Ganun din yun" bulong ni yassi na narinig ko naman, nasa back seat kasi sila ni aya si brenda naman sa passenger seat.
"Narinig ko yun" sabi ko kay yassi
Tumahimik lang siya tss isip bata .
Sinama ko sila kasi sabi ni Kiel magsama daw ako ng friends ko ' kasi magsasama daw siya, i think dadalhin niya yung mga friends niya na nakilala ko nung party ko. Kahit naman sinong isama niya basta andun siya go lang ako haha talanders :D
"Sino ba ka date mo?" tanong naman ni Brenda na di nakatiis sa usapan.
"Di nga date" protesta ko
"Whatever ' who's the unlucky guy?" tanong niya ulit .
Tinignan mo tong babae na to minsan lang kung magsalita hard pa ang lumalabas sa bibig -_-
"Hahahaha inaasar ka Ry" sabay sabi naman ni Yassi.
Kung makatawa wagas tss !
"Just shut up yas ! Kiel ! his my friend since H.S" i said
"Yung Long time crush mo?" sabat naman ni Aya habang pumipindot pindot sa phone niya naglalaro ata.
Yeah na kwento ko kasi si Kiel sa kanila malay ko bang maaalala pa ni Aya.
"Ex crush ' tumigil na nga kayo sa kakatanong" sabi ko, ang ingay naman kasi nila di ako makapag focus.
-This Is My Friends Personality-
Yassi - The isip bata. she's 19 yrs. old but she acts like a kid. all over she's the cute one.
Brenda - Hard to say she's kind but bitchy. silent type pero once na magsalita siya mahihiya ka talaga sa sarili mo. straight to the point !
Aya - The strongest girl i know, di siya titibo-tibo pero di rin siya yung girly, fair lang siya pero hanga ako sa ganda niya effortless eh.
"were here" i said habang pina-park yung kotse.
BINABASA MO ANG
I Wanna Make You MINE (COMPLETED)
Novela JuvenilAng kwentong magtuturo nang kahalagahan nang sakripisyo para sa mga taong mahalaga sayo. All Rights Reserved 2014