Sau cơn say bí tỉ , Quỳnh tỉnh giấc với cái đầu ê nhức, vốn ghét bia rượu nhưng do giận quá nên cô mới sa vào chúng đêm qua. Quỳnh vừa mở mắt ra thì thấy vòng tay ấm áp quen thuộc đang ôm cô chặt cứng - chẳng ai khác ngoài Tú. Quỳnh lục lại kí ức đêm qua..." Tôi là... gì ? Thương chị...".
Nhớ được phần nào, ban đầu Quỳnh thấy mình ngốc nghếch, xấu hổ và sau đó là hạnh phúc.
- Chết rồiiiii.* Quỳnh thì thào*.
- Không có chết gì cả.
Câu nói đấy làm Quỳnh bất ngờ pha lẫn chút bối rối. " Dậy rồi sao ? hơizz Quỳnh ơi là Quỳnh"- Quỳnh quay sang định nói gì đó thì Tú ngăn cô lại . Tú đưa tay lên môi Quỳnh như thể " để tôi ". Tú nhìn Quỳnh, đôi mắt của cô gái 22 tuổi ấy như có sức hút mãnh liệt với Tú, Tú không thể nào chớp mắt được :
- Đừng nói thêm gì cả. Nhìn chị đi. Chị sâu trong mắt chị này...chị..
- Mắt chị có ghèn kìa ...haha...
Chả hiểu ai nhập mà mới sáng Quỳnh đã " duyên dáng " như thế này. Tưởng Tú sẽ vì vậy mà im lặng cho qua. Nhưng không:
- Chị THƯƠNG em. Chị xin lỗi vì làm em tổn thương nhiều đến vậy. Chị nghiêm túc đấy !
- Mới sáng mà chị sến thế.Tim em chậm một nhịp rồi đây này.
- Em chuẩn bị tinh thần đi. Lát chỉ chở em đến một nơi....
- Đâu thế chị. * giọng nàng hí hửng hẳn ra *
- Bệnh viện chứ đâu . Em bảo tim em chậm một nhịp mà. Không khéo bệnh tim như chị bây giờ.
Quỳnh trề môi, nhăn mặt, xéo sắc nhìn Tú rồi quay hoắc , đi thẳng một mạch vào tollet. Miệng càu ràu:
- Vô diên. Con Thỏ vô duyên...
- Này con điên kia, càu ràu gì thế chị nghe hết nha, tin chị xử mày không ?
Nghe Tú thách thức, Quỳnh đưa đầu ra , mở cửa , nghênh ngang như đáp trả :
- Vào đây ....
Tú vừa nghe Quỳnh bảo thế tức tốc phóng từ giường vào tollet một cách chóng mặt. Cứ như mẽ sợ Quỳnh đổi ý không cho vào vậy.
- Aaaa..em đang thay áo mà...cấm nhìn nhé...quay ra đi mà...
- Của chị chị nhìn có sao đâu, la ì xèo lên là... * mắt Tú nhìn Quỳnh tình không tả nổi*
- Không...không giỡn mà, haha, không giỡn nữa đâu...
Không biết Tú làm gì mà Quỳnh cứ la thất thanh , cười ngây ra.( Trong sáng lên nha ...người ta cù lét nhau thôi)
Sau khi tươm tất áo quần, cả hai cùng chuẩn bị đi ăn sáng tại một quán ăn gần chung cư của Tú. Quỳnh quấn lấy " yêu thương" của mình từ nhà đến chỗ đậu xe không rời. Vì đang ngập trong hạnh phúc nên nhìn đâu đâu cô cũng thấy đẹp. Chiếc camry trắng trờ về phía trước Quỳnh rồi ngừng lại.
- Chào cô em. Đi ăn cùng tôi được không ?
Ngồi chiễm chệ trong xe là một phụ nữ xinh đẹp ,hấp dẫn, giọng đớt đặc trưng mà ngọt ngào. Là Tú. Không ngại đáp lời Quỳnh vỏn vẹn :
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Tình
FanfictionĐây là một câu chuyện xoay quanh Quỳnh và Tú hai cô gái đến từ hai hoàn cảnh hai cuộc sống khác nhau họ vô tình gặp nhau tại cuộc thi nhan sắc tài năng The Face. Tình cảm của họ cũng nhen nhóm từ đó, và cũng như những câu chuyện cũng dần bắt đầu.