Đồng Ánh Quỳnh thản nhiên vắt chéo chân, ung dung dò xét đống tài liệu trêu bàn làm việc, cô dụng hết tâm can đặt vào công việc, không màn sự việc xảy ra lúc vừa rồi.
Chiều nay Quỳnh phải sang gặp đối tác, đó là tập đoàn Adidas để bàn chuyện hợp đồng. Hợp đồng này được bàn trước khi cô nhậm chức. Đồng Ánh Quỳnh trong phong thái chỉnh chu đĩnh đạc với bộ vest đen thường thuộc, cô uống chút nước lọc trên bàn, chăm chú đọc lại bản hợp đồng vừa lúc ấy vị đại diện công ty đối tác cũng đi vào.
" Ngài John, chào ngài. Tôi là Đồng Ánh Quỳnh phó đổng mới của HF, rất hân hạnh". Quỳnh lễ phép
" Chào cô. Tôi là John, đại diện tập đoàn Adidas, rất hân hạnh." Cả hai nhìn nhau, cười niễm nở, bắt đầu cho buổi trao đổi suôn sẻ.
" Ông có muốn gọi nước ? "
" Không, chúng tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề." John thẳng thừng .
" Vâng, mời ngài " Quỳnh nhìn vị đối tác phía đối diện, từ tốn.
" Trước Đồng tổng và phía công ty chúng tôi có thỏa thuận về tất cả các điều khoảng- mặt này chúng ta không bàn. Nhưng bên công ty tôi được ưu tiên lựa chọn đại sứ, về điều khoảng này phó đổng có nắm chứ ? " John sành sõi, chuẩn mực và nhã nhặn.
" Vâng, tôi có nắm hợp đồng, vậy phía ngài đã quyết định được ai sẽ là đại sứ thương hiệu lần này chưa ? "
John đưa cho phó đổng thông tin gương mặt ưu tú được chọn lựa, góc mặt lạnh lùng, gai góc nhưng lại có chiều sâu, đôi mắt hút hồn, lãnh đạm nhưng lại có chút sắc sảo, nhìn chung là phù hợp, rất rất phù hợp. Đồng Ánh Quỳnh, trừng mắt vào tấm ảnh, " Minh Tú ?" ?
" Vâng, chúng tôi thực sự rất hân hạnh được hợp tác. " Quỳnh cúi đầu, bẽn lẽn có chút khó chịu nhưng vẫn tỏ ra ưng thuận, vì đây là công việc, nhất nhất phải vì lợi ích chung , mọi sự bất kháng !
" Tuy nhiên cần đến hai gương mặt đại diện vì lần này bên tôi đưa ra hẳn hai sản phẩm mới, mong phó đổng lựa chọn thêm một gương mặt tương xứng, phù hợp. Chúng tôi trông đợi câu trả lời từ phía HF ! " John bắt nhẹ tay, hữu ý thử thách năng lực của Phó tổng Đồng.
Cả hai rời đi sau cuộc thương lượng vừa được chấm dứt.
---------
Ba ngày nữa, dự án hợp tác với Adidas chính thức thực hiện. Đây là dự án quan trọng đầu tiên khi Quỳnh nhậm chức, nó cũng là bước tiên tiên phong của cô, có chút lo lắng là chuyện bình thường. Tiếng chuông reo lúc nửa đêm, hơn 11 giờ khuya, số lạ.
" Có muốn tôi ship 1 ly cafe nóng chứ" Triệu Yên thì thầm.
" Cũng được" Quỳnh có chút chần chừ.
" Ừ, tôi đang dưới chân công ty cô, sẽ lên ngay đây"
" Ơ..." Quỳnh ngạc nhiên, chưa kịp hỏi đã nghe tiếng tút tút. Chưa đầy 10' sau cô gái kia đã xuất hiện, trên tay cầm cốc cafe nóng nhả đầy khói
" Nhìn gì ? Của chị đây." Nàng đặt cốc lên bàn làm việc của Quỳnh, gương mặt e dè có vẻ muốn nói thêm gì đó.
" Sao em biết tôi ở đây ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Tình
FanficĐây là một câu chuyện xoay quanh Quỳnh và Tú hai cô gái đến từ hai hoàn cảnh hai cuộc sống khác nhau họ vô tình gặp nhau tại cuộc thi nhan sắc tài năng The Face. Tình cảm của họ cũng nhen nhóm từ đó, và cũng như những câu chuyện cũng dần bắt đầu.