Ngã rẽ

1.9K 94 8
                                    

Bây giờ trước mắt Quỳnh chỉ là một màu đen tăm tối. Cô đưa mắt xoáy sâu vào bức ảnh.

" Kia là người con gái cô yêu thương ?
Tại sao không phải nơi nào khác mà lại trên chính chiếc giường đó. Nơi mà cả hai âu yếm mỗi đêm, giờ lại trở thành cái chợ tình của Tú. Và tại sao lại là cô ta - người mà tôi hết lòng tin tưởng "

Hàng trăm suy nghĩ, hàng ngàn câu hỏi thi nhau đục phá tâm trạng Quỳnh, cô không khóc như bao lần trước - à không , phải nói là không thể khóc.

Không một ai đủ dũng cảm để nhìn vào sự phản bội của người yêu mình cả , không ai có đủ bình tỉnh để trong thấy người yêu mình ôm lấy một cô gái khác trong tình trạng không một mảnh vải che thân. Nhưng Quỳnh thì có thể ! Dũng cảm và bình tỉnh đến đáng sợ !

Kia là Tú và Linh - người mà Quỳnh không ngờ đến sẽ cướp đi hạnh phúc của mình. Họ nằm trong căn phòng của cô , quấn lấy cái chăn mà cô cất công lựa chọn, tư thế đó , hành động đó , họ ngang nhiên âu yếm nhau mà không biết ngượng hay sao ?

Gân cổ Quỳnh nổi lên, bao nhiêu tức giận tủi nhục cô dồn lại cô muốn hét lên một câu gì đó nhưng chợt im bặt như có cái gì đó chặn lại.

Ngót ba ngày , Quỳnh y như kẻ mất hồn, chẳng buồn ăn uống, cứ thẫn thờ rồi những giọt nước mắt cứ bất khả kháng lăn ra. Suốt ba ngày đêm liền cô chẳng thể chợp mắt, cứ nhắm mắt lại là bao nhiêu buồn vui hạnh phúc cứ ùa về , điều đó càng làm Quỳnh gê tởm vị huấn luyện viên kia.

.
.
.

" Thuê bao quý khách vừa gọi...." suốt mấy ngày Tú cứ nghe văng vẳng bên tai mấy câu đấy mỗi khi gọi cho Quỳnh, nhắn tin IG Quỳnh cũng không rep, Facebook lại khóa hai ba hôm nay . Tú biết chắc chắn có chuyện , nhưng cô không nghĩ chính mình lại gây ra cái biến cố đấy !

- Alo Ngân , chị có chuyện này muốn hỏi em !

Linh tính có chuyện gì đó mấy ngày nay nên khi vừa nhận được cuộc gọi của Tú cô lại càng củng cố hơn suy nghĩ của mình - vì Tú thì đời nào gọi điện thoại cho cô lúc chín mười giờ đêm như vầy.

- Chuyện gì ? Chị nói cả đi. Em biết em sẽ trả lời.

Giọng Tú ấp úng, đầy căng thẳng :
- Thật sự là chị không muốn phiền em , vì đây là chuyện cá nhân. Nhưng không hiểu sau...mấy ngày nay chị liên lạc với con Quỳnh không được. Chị biết là có cái gì đó xảy ra rồi. Giờ chị không bay ra Hà Nội được...nên đành nhờ em ....

Thừa biết Tú định nói gì , Cao Ngân vội ngắt lời:

- Thú thật...em cũng đang tìm cách liên lạc với nó đây. Nhưng nó khóa máy khóa cả FB, càng không lên IG. Em định mai qua nhà tìm nó ! Nó đang bị điên đó, chị lo công việc đi đừng quá quan tâm.

Nghe Ngân nói vậy Tú cười hà hà cho bớt nhạt :
- Chị cảm ơn mày, không có mày..thật sự...

- Sến ! Ngưng sến đi má. Để người ta ngủ !!!!

Vừa nói cô vừa tắt điện thoại cái rụp, ném qua một bên rồi ngã lăn ra ngủ để mai lấy sức đi tìm " Bella Đồng ".

.
.
.
Phải nói Cao Ngân là một con bạn sống có tâm nhất của Quỳnh. Không phải vì Tú nhờ mà cô mới tìm, cô tìm vì cô thực sự lo lắng cho Quỳnh - chưa bao giờ Quỳnh hành động khó hiểu như vậy !

Mộng TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ