Làm sao cô có thể mang cái bộ dạng thê thảm, đáng thương này về gặp chị. Làm sao cô có thể nói với chị rằng cô mất đi thiên chức của một người phụ nữ. Làm sao cô có thể đưa chị đến nổi khổ tâm mà cô đang gồng gánh. Chị thích trẻ con và cô cũng vậy, chị từng bảo cô rằng hai năm hay ba năm nữa hãy sinh cho chị cô công chúa nhỏ. Giờ lê bước trên con đường lúc nãy với những cảm xúc hoàn toàn trái ngược. Nặng nề và đan xen trong đấy là những nghiệt ngã cho tương lai phía trước.
Cô hận. Hận bản thân. Hận số phận và hận Rin. Cho đến giây phút này cô chỉ muốn một dao đâm chết anh ta. Chính anh ta đã ích kỉ đẩy cô vào tình cảnh éo le, chính vì lỗi lầm đó đã cướp đi cuộc sống hạnh phúc của cô và chị. Cô muốn trả thù anh. Cô muốn đẩy anh vào cái địa ngục trần gian mà cô đang bị giam giữ. Trả thù là cách cô chọn để vơi một chút gì đấy, mà cô cũng không hiểu - tưởng chừng như vậy sẽ làm mình nhẹ nhõm nhưng Quỳnh không biết cô đang tự mình chôn chân ở cái hố hận thù.
.
.
.Sau hai ngày cô tống anh vào tù một cách ngoạn mục. Bằng cách nào đó cô tìm đến Phương, năm mươi triệu đủ để cô ta gửi đoạn ghi âm như chị từng nhận . Cô hẹn anh đi ăn rồi vờ lấy đi điện thoại anh, tự gửi vào điện thoại mình cái tin nhắn tống tiền. Hoàn hảo. Cô lấy bức ảnh cô tự chụp nửa thân cô và một cô gái cô thuê để giả nhân tình - hệt như tấm ảnh mà anh đã dùng phá hoại cuộc đời mình để phá hoại lại cuộc đời anh và gửi ngay cho cảnh sát . Cô cho đó là nhân quả, đó là kết cục mà anh đáng phải nhận.
Anh ngồi thê lương sau song sắt, ngước mắt về hướng khe sáng nhỏ trên tường. Anh biết Quỳnh đã đẩy mình vào nhà đá với cái tội danh tống tiền 10 tỷ cô siêu mẫu xinh đẹp. Anh nghe tiếng chân Quỳnh ngày một gần, anh đang chờ cô, chờ cô buộc tội . Anh biết Quỳnh trả thù anh vì chuyện một năm trước. Quỳnh bước vào với gương mặt lạnh tanh, ánh mắt sắc lịm như muốn xẻo đa lốc thịt Rin.
- Đây là cái giá mà anh đáng phải nhận !
- Nhưng em có tàn độc quá không ?
Quỳnh nghiến răng canh cách, cô cười vô vị đáp lại câu hỏi của anh bằng giọng điệu sắc lạnh.
- Tôi rất độc. Nhưng thua anh. Chính anh đã tước đi quyền làm mẹ của tôi. Chính anh đã làm tôi và chị phải chia tay nhau suốt một năm trời. Nếu không phải anh thì tôi đâu cãi nhau với Tú và cũng không ngã cầu thang và càng không có cái di chứng chết tiệt đó . Cũng không phải trở thành kẻ đáng thương như vầy. Anh xứng đáng nhận cái hình phạt này.
Quỳnh giận dữ bỏ đi, để lại Rin một mình trong nhà giam lạnh lẽo. Anh ân hận, dằng dặc bản thân, anh phải cố chấp nhận sự thật rằng tại anh mà Quỳnh phải nhận lấy bao nhiêu uất phẫn kia.
- Đúng rồi ! Đáng , đáng lắm ! Mày đáng lắm. - anh tự đấm vào tường hơn chục phát.
.
.
.Trả thù được anh đáng lẽ cô phải vui. Nhưng không phải vậy. Thật mâu thuẫn. Vết thương lòng lại càng ngoáy sâu hơn. Ngoài kia thật sự mệt mỏi, Quỳnh chỉ muốn lái xe thật nhanh để được về gặp chị. Quỳnh cố tạo cho mình cái vỏ bọc tươi tắn yêu đời trước chị, cho đến lúc này cô vẫn ém nhẹm đi chuyện của mình và chuyện của Rin - cô không muốn chị vướng thêm bất kì phiền toái nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Tình
Hayran KurguĐây là một câu chuyện xoay quanh Quỳnh và Tú hai cô gái đến từ hai hoàn cảnh hai cuộc sống khác nhau họ vô tình gặp nhau tại cuộc thi nhan sắc tài năng The Face. Tình cảm của họ cũng nhen nhóm từ đó, và cũng như những câu chuyện cũng dần bắt đầu.