Vòng xoáy

2.2K 94 12
                                    


Sau bao sóng gió trước cái gọi là " niềm tin" , trời quang mây tạnh - những tháng ngày hạnh phúc lại tiếp tục mỉm cười với hai cô gái.

Sài Gòn thật nhộn nhịp, mới sáng thôi đó mà đã rộn ràng cả lên - khác ít nhiều so với Hà Nội - nơi Quỳnh sống. Dường như cái rộn ràng ấy tập cho Quỳnh thói quen thức khuya dậy sớm lúc nào không hay.

Nơi Tú ở tít trên tầng 12, Quỳnh thích đứng đây và ngắm vẻ đẹp của thành phố vào mỗi sáng - yên tĩnh và bình tâm. Như mọi khi, Quỳnh vẫn ở đó , đưa mắt nhìn cảnh vật quen thuộc xung quanh, rồi lại lặng lẽ cười - nụ cười mĩ mãn, hạnh phúc. Rồi bất chợt từ sau một bàn tay khẽ ôm hông cô, không bất ngờ gì mấy - là Tú.
Quỳnh xoay người lại, nhìn Tú âu yếm:

- Sao chị ra đây ? Chị đã hết sốt chưa ?

Vừa nói cô vừa đặt tay lên trán Tú , chăm chú cảm nhận thân nhiệt của Tú.

- Phù...may thật , chị hết rồi này !
- Đâu ? Vẫn còn đấy ! Chị bị cảm mấy tháng nay rồi ! Em vô tâm quá đấy .
- Chị bảo sao ? Sao em còn chẳng biết gì cả ?
- Đáng lẽ ra em phải rõ hơn ai hết chứ ! Chị cảm nắng em còn gì !?

Ngày nào Tú cũng thả thính Quỳnh các kiểu, nhưng Quỳnh vẫn vậy vẫn cứ chết đừ đừ với những lời mật ngọt ấy.

- Em thừa biết ! Haha

Quỳnh cười phá lên, giọng cười nghe biến thái vờ lờ luôn ý =))).
Tú ghét cái giọng cười đấy, bằng cách nào đó cô không muốn nghe nó vào lúc này. Để làm điều đó với Tú không khó.

Cô đưa tay lên vén mấy sợi tóc đang phất phơ của Quỳnh, rồi dùng ánh mắt đầy cuốn hút làm Quỳnh xiêu hồn lạc phách, cô nghiên đầu rồi từ từ tiến sát gần Quỳnh , môi cô gần chạm lấy môi Quỳnh. Quỳnh bị cuốn theo , tim Quỳnh đập liên hồi, lần nào cũng thế -cứ gần Tú thì Quỳnh bối rối không tả.

Cứ tưởng Tú sẽ đặt một nụ hôn lên môi mình, Quỳnh nhắm nghiền mắt lại đón nhận.

- Định hôn em nhưng chị quên mất chị chưa đánh răng - Tú rất giỏi làm con người ta hụt hẫng ngay trong lúc người ta mong chờ nhất.

Quỳnh giận dỗi trả lời bằng cái giọng điệu nũng nịu:
- Hôn và đánh răng có liên quan đâu, bất quá em chịu khó đánh răng lại thôi, thế cũng không hôn...đồ xấu xa...hừmmm.
- Ham muốn bất chấp vệ sinh của em sẽ được chị mẹ đền đáp.

Tay phải Tú đặt bên đầu Quỳnh, cô dùng ngón cái của bàn tay trái đặt lên môi Quỳnh, trao hẳn cho Quỳnh cái nhìn đầy dục vọng. Quỳnh cũng không vừa, cô đưa một choàng vai Tú còn một tay kia đưa ra sau gáy Tú vuốt ve như mời gọi.

Cái khoảnh khắc cả hai chờ đợi đang đến thì bỗng dưng tiếng chuông cửa reo lên. Phớt lờ nó, Tú lại tiến gần hơn chút nữa, rồi bất chợt từ cửa một giọng nữ đầy " thanh thót và duyên dáng" cắt ngang hành động đấy.

- Hai con kia, ra mở cửa cho tao coi, tao bấm chuông nãy giờ rồi, tao phá cái nhà này bây giờ nha Tú !

- Chẳng lầm vào đâu được - con Ngân chứ chả ai khác.

Vừa nói Tú vừa bĩu môi rồi đi ra mở cửa cho Ngân.

- Mày biết lựa giờ lắm Ngân à ! Con quỷ thúi tha, hễ mặn nồng là mày phá đám - Tú lắc đầu nhìn Ngân mà dõng dạc.
- Ụa mới sáng mày tính làm gì nó. Nguyên đêm qua không đủ ha gì. Con quỷ sân si này, mày như này chắc chết con Quỳnh . Haha

Mộng TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ