Chapter 2

18K 260 25
                                    

HELP!

NAPABALIKWAS ako ng bangon at ipinikit ng mariin ang mga mata.
"Fuck! Damn it!" I cursed under my breath.

Nightmare.

She need's my help!

Nakita ko sa panaginip ko na umiiyak ito habang binabanggit ang pangalan ko at humihingi ng tulong.

Fuck me!

Ilang araw na akong nag hahanap kay Sophia lahat ang alam kong pinag dalhan sa kanya ng magaling kong kapatid pinuntahan ko pero wala doon mababaliw na ako pag hindi ko sya nahanap.

Kasalanan ko ito kong bakit pa naman kasi na hindi ko siya na protektahan sa demonyo kong kapatid sana nandito siya at kasama ko
Pinaglandas ko ang daliri ko sa buhok ko sa prustasyong nararamdaman ko

Tatayo na sana ako ng may umungol sa tabi ko unti unting nanlaki ang mata ko pero panandaliang napalitan ng pandidilim ng mapag sino ko kung sino ang katabi ko at pareha kaming hubad!

Hubad sa ilalim ng kumot ngayon ko lang napagtanto na nasa silid ako at nakahubad.

Nagtama ang mga mata namin ng dumilat ito bahagyang nanlaki ang singkit nitong mga mata.

"What the fuck are you doing here!" My jaw clenched in anger.

"N-nasasaktan ako." Daing nito ng hawakan ko ang braso nito ng madiin.
"You take advantage to me! because I'm drunk last night!" I hissed her Mas lalo ko pang pinag diinan ang pag kakahawak ko sa kanya fuck that woman.

Natatakot itong umatras pero bago ito maka atras ay sinakal ko iyo gamit ang nanginginig kong kamay.

"You bitch!" Nagtatagis ang ngipin kong saad dito.

Hiniga ko ito at pumatong ako sa kanya walang pag iingat kong pilit na ibinuka ang dalawang binti nito.

"O-ouch p-please." She begging as her tears fell from her eye's.

Hindi ko pinansin ito at pinasok ko sa lagusan nito ang pagkalalaki ko na kanina pa gustong pasukin ang kalooban nito.

"Fuck!" Hindi ko mapihilang hindi magmura dahil sa sikip nito.

Hinugot ko ang pag kalalaki ko sa lagusan nito at muling pinasok doon iyon.

Fuck! It feel heaven.

Sunod sunod akong umulos dito ng maramdaman kong lalabasan na ako ay hinugot ko iyon ayokong labasan sa loob niya ayokong mabuntis ko siya
Nanlalaki ang kanyang matang puno ng luha na tumingin sakin naiinip na ako.
"Suck it." I command her.
"I'm waiting." May babala sa boses ko.
Napangiti na lang ako ng kunin nito iyon gamit ang nanginginig nito kamay.

Hinagod nito iyon nagtitimpi naman akong umungol dahil sa sarap na nararamdaman ko.

Napangiti ako ng tumungo ito sa harapan ko at unti unting isubo ang naninigas kong pagkalalaki napapikit ako ang init ng bibig nito.

"Oh god!" Hindi ko na mapigilang ungol. "Faster! Ohh!" Hinawakan ko ang ulo nito at idiniin sa pag kalalaki ko.

Lalo akong napapikit at napa ungol

Wala na akong pakialam kong mabilaukan ito basta makaraos lang ako.

"Ohh fuck! You're so damn good!"

Tumitirik ang mata ko mas lalo ko pang nginudngud sya sa pag kalalaki ko ng maramdaman ko na malapit na akong labasan.
"Ohhh shit! Fuck you!"

Binitawan ko ang buhok nito ng labasan ako,

Umupo ako sa kama ng matapos akong labasan napangisi ako ng tumingin ako dito, dapat lang dapat lang na matakot ka sa akin.

Puno ang luha ang mga mata nito na lalong nagpa alpas ng libog sa katawan ko ang nga mata nito sumisigaw na maawa ako nakita kong iluluwa nito ang ipinutok ko kaya't hinaklit ko ang buhok nito.
"Swallowed it!" Madiin na ani ko dito at hinawakan ang panga nito.

I'm His Martyr Wife  (De Silva Series #2) Under Editing Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon