DAY'S passed, Week passed.
Nandito pa rin ako sa kinalalagyan ko parang unti-unting nasasanay na rin ako sa presensya ni Renz ito siya ngayon sa kwarto na kinalalagyan ko at kapwa kami hubad dahil sa ilang beses na may nangyari sa amin.Minsan nga tinatanong ko din ang sarili ko na bakit ko hinahayaan ito na angkinin ako bawat haplos nito ay hinahaplos din nito ang puso kung sugatan.
Bawat halik ay banayad na pinaparating sa akin na gaano niya ako iniingatan.
Unti-unti ring natitibag ang pader na tinayo ko kahit di'ko sabihin mahal ko pa siya ramdam ng katawan ko kung paano ako nangungulila sa lalaking katabi ko.
Saksi rin itong silid na ito kung paano ako humaling hing sa sarap pag nag iisa ang katawan namin.
Napapitlag ako ng bigla akong yakapin nito.
"What are you thinking?" Malambing ang boses nito at gumapang ang kamay nito sa dibdib ko.
"Hmn nakakagigil!" He pinched my one nipple's.Matalim ko itong tinitigan at pinatigas ko ang boses ko. "Nag-iisip ako kung paano ako makakatakas."
Nagtama ang aming mga mata may kung anong kislap doon.
"Napapalibutan na kita at hindi kana makakatakas pa." Mahina itong natawa.Humaba ang nguso ko sa sinabi nito.
Ganon pa rin makalipas ng linggo parang wala lang dito kung tinatarayan ko ito.
"You're so cute..."Ani nito na nakangiti bigla itong tumayo kaya napalunok ako at napatingin sa baba noon."Eye's up here," Nakangising saad nito sa akin.
Bigla akong pinamulahan at nakaramdam ng init.
"M-magdamit k-ka nga," Gusto kong batukan ang sarili ko kung bakit ako na-uutal.Halos mang laki ang mata ko ng lumapit ito sa akin at tumango para halikan ako.
"Gabi gabi mong nakikita 'yan, minsan pa umaga, ano bang kinaiilang mo." Nakangiti ito sa akin.Tama lahat ng sinabi niya halos araw araw ako nitong angkinin simula ng may mangyari ulit sa amin pero lahat ng iyon wala akong tutol...
"Magluluto ako, just wait me here. Okay. " He said.
Tatango tango ako.
Tumalikod na ito at tinungo ang wakl in closet nito paglabas nito naka sando at boxer short ito.
Nagtama ang aming mga mata kinindatan ako nito nag-iwas ako ng tingin kasi naramdaman ko ang pamumula ng pisngi ko.
nahiga ako patalikod at wala sa sariling hinawakan ko ang dibdib ko na ngayon ay sobrang lakas ng kabog.Please heart don't fall in love with him again.
Masasaktan ka lang ulit.
Kastigo ko sa isip ko.
I SMILED when i'm cook for our breakfast.
Napatingin ako sa wall kung saan nakalagay ang orasan napamura ako ng mahina ng makita kung alas-dose na pala kaso di mawala ang ngiti sa labi ko.
Damn.
Napasarap a'ta ang tulog ko paanong di sasarap at mahimbing ang tulog 'eh madaling araw na kami natapos mag love making ni stephanie.
At lahat ng iyon wala akong narinig na katiting na pag-tutol.
Kung bakit inaaraw araw ko siya.
I want her pregnant.
I know she hate me.but i want a complete family and i know a baby save our marriage..
Promise siya lang at huling babaeng mamahalin ko sapat na siguro ang limang taon kung pagdurusa sa pilipinas na hindi ko siya kasama .
BINABASA MO ANG
I'm His Martyr Wife (De Silva Series #2) Under Editing
General FictionR/18 Renz De Silva Story He's my husband and i love him but he never loved me. He already fell to someone else.... Someone else na gusto kong maging ako para mapansin nito. Pero lalong lumayo ang loob nito sa akin hanggang kailan kakayanin ng sugat...