Chapter 11

16.2K 234 5
                                    

TINATAMAD akong bumangon sa higaan bwusit naman kasi kanina pa tumutunog yung doorbell sa labas nasarapan a'ta kakapindot kung sino man ang taong nasa labas pasimple kong tiningala ang kisame alas tres palang ng madaling araw sino naman kaya itong isturbo na ito nakasimangot kong binuksan ang pinto nanlaki ang mata ko ng makita ko kong sino ang taong ito.

Namumugay ang mga mata nito napatakip ako sa ilong ng malaghap ko ang pinag halong alak at pabango nito.

He chuckled when he looked at me. “Three days.” He said. “Where have you been.?” Pag papatuloy pa nito dali dali ko itong inalalayan ng napa subsub pa ito sa dibdib ko.

“Don't touch me.” Lumayo ito sa akin kahit na hirap ng tumayo sa kalasingan napa iling iling na lang ako naiinis akong tumalikod at nag lakad bahala siya sa buhay niya kong ayaw niyang tulungan ko siya eh di 'wag.  “Where the hell
are you going!” Hindi pa ako nakakalayo ng sumigaw ito kaya na pa tigil ako sa pag lalakad at pumaharap sa kanya nakita ko itong pilit na tumatayo.

I glared at him. 

“T-take me to my room.” He said to me in a begging tone. 
Pumikit pikit pa ako bago lumapit dito at inalalayan ito paakyat sa silid na tinutulugan niya napapitik pa ako sa noo ko ng mahiga ko ito sa kama ang bigat parang nanakit ang braso ko napahawak ako sa tiyan ko at napangiti.

“W-where have you been in three day's?” He asked to me again.

Hindi ko mapigilang hindi mapangiti salubong kasi ang makakapal nitong kilay habang namumula ang pisngi sa kalasingan.

Hindi ko mapigilan ang sarili kong hindi pisilin ang pisngi nito.

Tinabig nito ang kamay ko.
“Ouch.” He glared at me.

Hindi tumalab sa akin iyon at ngumiti na lalong kinanuot ng noo nito.
“Anong nakakatawa?” Naiinis na tanong nito.

Hindi ako sumagot narinig ko ang pag tsk nito.
“Remove my shoe's.”

Hindi na ako nag salita at tinaggal ang sapatos niya at hinubaran ng pantalon napalunok ako ng matira ang boxer short nito.

Nakapikit ito napabuntong hininga na lang ako.

Tumayo ako at tinungo ang baba kumuha ako ng maliit na palangana at bimbo bumalik ako sa silid nito nakita ko itong nakaupo nagtama ang mga mata namin agad itong nag iwas ng tingin sa akin.

Pinunasan ko ang katawannito para mahimasmasan bakit ba ito nag lasing ng ganito.

Paalis na ako ng hawakan nito ang wrist ko na siyang kinatingin ko dito nag tama ang aming mga mata lumamlam ang mata nito bagay na kinanuot ng noo ko.

“S-stay please.” Nanlaki ang mata ko tama ba ang narinig ko mula sa bibig nito namuo ang luha sa mga mata ko ng hinalikan ako nito sa noo pababa sa pisngi ko at sa labi ko parang may libo libong kuryenteng dumadaloy sa katawan ko natagpuan ko na lang ang sarili ko na tinutugon ang halik nito namalayan ko na lang na nakahubad na ako ng  damit hinahaplos ng kamay nito ang dibdib ko nagtagpo ulit ang aming mga mata nakikita ko dito ang pananabik napasinghap ako ng halikan ako nito pababa sa dibdib ko para akong nawawala sa sarili sa uri ng pag hahalik nito sa dibdib ko sinubo pa nito ang nipples ko at ang isang kamay nito ay minamasahe ang kabili napakagat ako ng labi ng sipsipin nito ang isa kong nipples napasabunot ako sa buhok nito ng bumaba ang halik nito sa bewang ko kasabay nito ang pagbaba ng suot ko na boyleg napasinghap ako ng halikan nito ang pribadong parte ng katawan ko pabaling  baling ang ulo ko sa sensasyon na bumabalot sa katawan ko naramdaman mo ang pag pasok ng daliri nito sa loob ko habang sinisipsip nito ang baba ko.

“R-enz. Ohh! god!” Napapaatras ako ng higa sa ginagawa niya maya maya pa ay nilabasan na ako namumugay ang matang nag angat ako ng tingin nakita ko itong hinubad ang boxer niya at maingat na kinubabawan ako hindi man ito kumikibo pero nakangiti ito na siyang kinatanga ko dito nagsalubong ang aming mga mata hinalikan ako nito naramdaman ko na lang na bumubundol bundol ang pag kalalaki niya sa kaselanan ko napaigik pa ako ng pumasok na ito sa akin hinalikan nito ang pisngi ko at maingat na gumalaw lumalangitngit ang kama sa pag sasalpukan ng katawan namin ngayon ko lang naramdaman ito na nasasarapan ako sa ginagawa niya may pag-iingat at higit sa lahat walang lumalabas sa bibig niya na nakakasakit na salita sa akin napapikit ako sa sarap ng nilagay nito ang dalawang binti ko sa kanyang balikat domoble ang galaw nito napapanganga ako sa sensasyong lumukob sa katawan namin may aircon pero mas matimbang ang init galing sa katawan namin.

“Fuc! I'm cumming!” gigil itong gumalaw ng mabilis maya maya pa ay nanigas na ito sa ibabaw ko naramdaman ko na lang ang pamilyar na pumupuno sa baba ko hinugot nito ang pag kalalaki niya sa akin bumangon ako sa kama niya at pinulot ang nighties ko pipihitin ko na ang pinto para lumabas na sa silid niya napatalon ako sa gulat ng yumakap ang matitipunong katawan nito sa hubad kong katawan mas nagulat ako ng bumulong ito sa tenga ko. 

“Don't leave stay please.”

Namuo ang luha sa mga mata ko sa sinabi nito tama ba ako ng rinig ko baka nagkakamali lang ako.

Mabibigat itong huminga sa tenga ko.
“Stay with me.”

Pumihit ako paharap dito nagtagpo ang aming mga mata ito ang kauna unahang sinabi niyang manatili ako.

I nod my head. “I-i want to stay with you.” I said to him.

Sumupil ang ngiti sa labi nito..

Maya maya pa'y nagtagpo ulit ang aming nga labi hindi ko na din mabilang kong ilang beses nitong sinabing manatili ako sa tabi niya habang nag iisa ang katawan namin.

Nakatingin ako sa natutulog na si Renz sa tabi ko hinahawakan ko ang pisngi nito hindi pa rin mapuknat ang ngiti sa labi ko sana ganito na lang kami laging ganito.

NAIILANG AKO PAG NAGSUSULAT NG SPG!

©IRITHELL

I'm His Martyr Wife  (De Silva Series #2) Under Editing Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon