Chương 19

19.5K 552 156
                                    

  Nhớ tới cậu là tôi gặp ác mộng.  

Mời anh ăn cơm dĩ nhiên là muốn hẹn hò với anh.

Thế nhưng thời cơ chưa đến, Lương Nghiên chưa kịp hẹn hò thành công thì đã bị cắt ngang. Phùng Nguyên đói khát xách ba phần cơm tối lao về, sốt sắng chia cho họ mỗi người một phần, dường như không hề ý thức được cậu ta vừa phá hỏng chuyện tình cảm của người khác.

Tay trái của Lương Nghiên đang được truyền nước, tay phải băng kín, đũa cầm không vững, miễn cưỡng chỉ có thể xúc thìa.

Cô ăn được hai miếng, Thẩm Phùng Nam nhìn không nổi bèn tự tay đút cho cô.

Đãi ngộ này trước đây không có, Lương Nghiên sững người, lập tức nhận lấy với vẻ ái ngại.

Phùng Nguyên ngồi một mình một ghế ở đối diện ăn ngấu nghiến như chết đói, không để ý đến chuyện bên này. Sau khi ăn được nửa bát cơm, ngẩng đầu lên, cậu ta mới bất thình lình sặc cơm.

Mẹ ơi, tình huống gì đây?

Phùng Nguyên cảm thấy mình bất chợt biến thành một cái bóng đèn to oành, loại 1000W.

Đến khi Lương Nghiên ăn xong, Thẩm Phùng Nam mới bắt đầu ăn phần của mình.

Anh ăn rất nhanh, Lương Nghiên truyền nước xong cũng vừa kịp cho anh ăn xong bữa.

Họ ra khỏi bệnh viện thì đã chập tối. Biết Thẩm Phùng Nam phải đưa Lương Nghiên về, Phùng Nguyên thức thời tạm biệt họ ở cổng.

"À, anh Nam, anh đưa cô ấy về đi. Em từ đây về luôn. Sáng sớm mai em sẽ tới thẳng đó lấy máy móc, chúng ta gặp mặt ở nơi thích hợp."

Thẩm Phùng Nam gật đầu: "Được".

Phùng Nguyên mỉm cười nhìn Lương Nghiên: "Tạm biệt nhé".

Lương Nghiên nói: "Hôm nay cảm ơn anh".

"Khách khí gì chứ." Phùng Nguyên vẫy tay rồi ra về.

Thẩm Phùng Nam đưa Lương Nghiên về. Tới cửa, anh đưa thuốc cho cô và nói: "Có tiện thay thuốc không?".

"Tiện, Triệu Yên Tích từng chọn môn hộ lý, giao cho cô ấy là được."

"Ừm."

Thẩm Phùng Nam không nói nữa, Lương Nghiên tưởng anh định về.

Nhưng anh lại lên tiếng: "Chuyện hôm nay, tự em giải quyết được không?". Anh ngừng lại, nhíu mày nhìn cô: "Liệu còn xảy ra lần nữa không?".

Lương Nghiên không ngờ anh lại hỏi câu này, ngừng lại vài giây rồi nói: "Không đâu, sẽ có người trừng trị hắn".

Ngữ khí của cô rất chắc chắn, mặt cũng không tỏ ra hoảng sợ. Thẩm Phùng Nam nhìn cô một lúc, không hỏi gì thêm nữa.

"Chú ý vết thương nhé."

Anh nói xong bèn quay người đi xuống nhà, đi được ba bậc, anh lại nghe thấy Lương Nghiên gọi mình.

"Thẩm Phùng Nam."

Đây là lần đầu tiên cô gọi tên thật của anh. Sau vụ gọi "chú Thẩm" lần trước bị cự tuyệt, cô chưa bao giờ chính thức gọi tên anh.

Tìm đường | Quân Ước [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ