Chương 34

23.4K 532 30
                                    

  Nếu anh thích, thì em sẽ không cắt nữa...  

Lương Nghiên dường như bẩm sinh đã sở hữu khả năng học hỏi mạnh mẽ, mà thái độ của cô cũng rất tốt, rất "hiếu học".

Thẩm Phùng Nam đã cảm nhận được điều ấy qua nụ hôn này.

Lần này cô đã khác. Cụ thể khác ở điểm nào, anh không tâm trí suy nghĩ, cũng chẳng nghĩ rõ ràng được.

Trong hơi thở chỉ còn lại mùi hương của cô, mùi dầu gội và sữa tắm hôm nay mới mua. Những món đồ của con gái dường như thơm hơn một chút.

Áo tắm của cô trượt xuống một nửa, để lộ một bên vai trắng ngần và bầu ngực tròn trịa.

Những lúc này, đàn ông luôn là người động tình trước, hơn nữa khó mà che giấu.

Thẩm Phùng Nam cũng không muốn giấu. Anh ngậm lấy đôi môi của Lương Nghiên, một tay đỡ sau gáy cô, hơi dùng sức, để kéo người cô lại gần.

Cậu bạn nằm giữa hai chân đã ngóc đầu dậy, cọ cọ lên eo Lương Nghiên qua lớp vải quần.

Vừa cứng rắn vừa nóng bỏng.

Lương Nghiên sửng sốt dừng lại. Cô cũng cảm thấy anh khác với lần trước.

Lương Nghiên còn chưa kịp nghĩ rõ ràng, cơ thể đã bị Thẩm Phùng Nam ôm mạnh. Đầu óc cô choáng váng, cả người đã được anh đặt xuống sofa.

Anh ập tới như thác lũ, khuỷu tay chống bên cạnh vai Lương Nghiên, quỳ một chân xuống giữa hai chân cô.

Những lọn tóc của Lương Nghiên rơi xuống mặt, anh lấy tay vén ra. Lương Nghiên mở mắt, không nhìn anh mà nhìn nơi lồ lộ kia trước.

"Anh..."

Cô chỉ nói đúng một chữ rồi dịch chuyển tầm mắt lên trên, nhìn vào đôi đồng tử đen sẫm của anh.

Anh đang ngậm miệng nhưng hơi thở thì nặng nề, lồng ngực phập phồng lên xuống.

Lương Nghiên cảm thấy ánh mắt anh khá sâu và trầm.

Cô cứ nằm như vậy, xương quai xanh gầy nhỏ, để lộ toàn bộ vòng một trước mặt anh.

Những nơi ánh mắt anh lướt qua, nhiệt độ lại tăng cao thêm một chút.

Cứ như vậy, Lương Nghiên quên bẵng mất câu hỏi của mình.

Thẩm Phùng Nam một tay kéo đai áo tắm của cô xuống.

Bên trong chỉ có độc một chiếc quần lót màu trắng trong, hôm nay cô mua để thay đột xuất.

Chẳng mấy chốc, nó cũng bị cởi ra. Thẩm Phùng Nam cầm đai quần, cứ thế kéo xuống, cho tới khi đẩy tới đầu gối cô.

Cả người cô đã trắng trơn trước mặt anh, còn anh thì vẫn mặc chỉnh tề.

Lương Nghiên nói: "Anh cởi quần áo đi chứ".

Lúc này, dáng vẻ này, câu nói của cô không khác nào thêm dầu vào lửa.

Thẩm Phùng Nam lặng lẽ cúi đầu cởi áo trên, sau đó cũng cởi tuột cả quần và quần lót ra.

Tìm đường | Quân Ước [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ