8- Going to Mall

2.7K 87 24
                                    

_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤

Ok guyseu i will skip time, cause it's boring!!!

_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤_¤







💐LOVELY P.O.V:💐

🐾At Spy House🐾

    Yahoooo!!! Yes sabado ngayon means no boring class and no dry brain, party party people. Nasa kwarto ako ngayon nanonood ng mga K-dramas sa laptop ko, grave nakakakilig to the bone.

"Hoy Lovely, magbihis kana!" sabi ni Ate Sam na bigla nalang pumasok sa kwarto ko. Uso kayang kumatok.

Grave talagang my privacy ako eh noh.

"Bakit naman unnie?!?" nanghihinayang kung sabi. Anong ganap kaya ngayon?

"Hay naku, nakalimutan mo na bah na pupunta tayo ngayon sa mall kasama ang Bts at sina Mandy, Lily at Ella." mataray na sabi ni Clover unnie na biglang sumulpot sa likuran ni Sam.

But speaking of pupunta kami sa mall kasama ang bts nakalimutan ko. God why am i so forgetful, oh english yan ahh!

"Ahh ganon bah unnie! Nakalimutan ko ehhh! Ohh siyah unnie's lumabas na kayo! Please, cause i have to take a bath now and find some beautiful cloths."

"Taray naka english. Anong nakain mo?  Na possess ka bah?" tanong ni Clover unnie sakin, grave siya ohhh!!! Na touch ako sa speech niya para sakin.

"Grave ka unnie, why so mean?!" sabi ko sabay drama.

"Hay tama na nga yan! Sige nah lalabas na kami, bilisan mong magbihis diyan." sabi ni Ate Sam and the best actress award goes to....ME....

Pagkalipas ng limang taon, di joke lang ilang minuto lang noh natapos nakong maligo. At ito ang sinuot kung damit.

At naglagay narin ako ng light na make up

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

At naglagay narin ako ng light na make up. Pagkatapos lumabas na ko sa kwarto ko at pumunta sa living room, nandoon kasi sila.

"Hay salamat natapos ka narin sa wakas magbihis." sabi ni Mary Grace sakin.

"Oo, tara nah!" sabi ko

"Nagbibihis pa si Kim at Cezalyn. Ang tagal nga rin nila ehh." sabi ni Barbie sakin.

"Ahh ok, kung makareak namang tong isang toh, OA lang." sabi ko sabay tingin kay Mary Grace.

"Hindi ako OA noh, may feeling lang talaga kapag ako ang nagsasalita." sagot ni Mary Grace. Edi ikaw nah!!!

"Talaga lang ha---" "Tama na nga yan. Hay naku, ang tatanda niyo nah. Isip bata parin kayo." sabi ni Sam unnie samin.

"Tara tapos nakong magbihis. Tara nah guyseu!" biglang sabi ni Cezalyn na nasa hagdanan.

School Life With BtsWhere stories live. Discover now