Makalipas ang ilang minutong pagplaplano namin para sa tatlong bungangers. Na di naman natuloy at nauwi lang sa pagtawanan namin, kasi hanggang sabi lang kami at wala sa gawa.
Maliban kay Yugyeom at Kim na nanonood na ngayon ng horror movies sa cellphone ni Kim. Nagpalitan kasi sila ni Kim at Barbie ng upuan kaya ngayon magkatabi si Kim at Yugyeom. Habang bumalik naman si Mark Oppa sa upuan niya na katabi ni Jungkook. At napasubsob naman ang mukha ni Youngjae Oppa sa desk niya ganon din si Junior Oppa.
Mukang nahawa na yata sila kay Yoongi Oppa -__-
"Ano ba yan mukang wala yata tayong first period!!"sabi ni Barbie na tumabi sakin. Nabibingi na daw kasi siya sa subrang tahimik, doon sa mga katabi niyang natutulog.
"Sinabi mo pah!!! Nood nalang tayo ng cartoons!!!" nakangiting batang sisiw kong sabi.
"Ano naman ang panonoodin nating cartoons?!?!"
"Oggy And The Cockroaches!!!"
"Ayoko nun unnie!!! Sofia The First nalang!!! Pleaseeeee!!!"
"Pang-bata lang yan ehhh!!!"
"Yung sayo naman pagpepe!!! Di naman nagsasalita si Oggy, Jack at mga cockroaches diyan ehh!!!"
"Kasi action speak better than work!!! Gaya nalang sa pag---" " Unnie wag kanang maghugot!!! At Sofia The First nalang ang panoorin natin!!! Pleaseuuuu!!!" putol niya at nag aeygo.
"Ako may ari nagcellphone!!!" sabi ko at nagsmirk.
"Ayyy! Unnie nama-----" naputol ang pagsasalita niya nagbiglang pumasok si Jin hyung at Clover unnie.
"Merrrrrr!!! Hali ka dito may sasabihin kami ni Jin sayo!!!" sabi ni unnie.
"May gosh unnie!!! Kayo na ni Jin Oppa?!?!"
"Tumahimik ka Lovely!!! Baka masampulan kita nag karate moves ko!!!"
"Hehehe sorry!!!"
"Unnie bakit?!? Anong sasabihin mo?!?!" tanong ko at tumungo sa kinaroroonan nila ni Jin Oppa, malapit sa teacher table.
Nagmakarating ako sa harap nila, bigla nalang akong hinila ni Unnie palabas nagroom, habang sumusunod naman samin si Jin.
"Unnie saan mo ko dadalhin ahh?!?! Sabi mo may sasabihin ko?!?!" sabi ko pero deadma lang.
Nakarating kami sa underground school parking lot sa tapat ng isang kulay itim na kutse na kung hindi ako nagkakamali ang brand nito ay Bentley.
"Unnie Oppa!!! Bat niyo ko dinala rito?!?!"
"Mary Grace!!! Pwede bang magfavor na alagaan mo sa bahay si Jimin!!! May lagnat pa rin kasi ang lokong yun!!!"
"Pero Oppa!!! May klase pa tayo!!! At bat ako pa ang mag-aalaga sa lalaking yun?!?! Pwede namang ikaw ah o di kaya sila Namjoon Oppa ?!?!"
"Eexcuse ka namin!!! At gustohin man naming bantayan ang komang nayun, ay di pwede kasi ngayon ang schedule namin sa activity natin sa Mapeh!!! Please Mer!!!"
Ano Mer! Payag o Hindi?!?!
"Sige na Mer!!! Please!!!" dagdag na saad ni Jin Oppa.
"Oppa kaka-usapin ko muna si Mary Grace!!! Pumasok ka nalang muna dun sa kutse mo!!! Kakatok nalang ako sa bintana, para ipaalam sayo kong ano ang desisyon niya!!!" saad ni unnie sanhi para pumasok dun si Jin oppa sa kotse na Bentley!!!
YOU ARE READING
School Life With Bts
عشوائي-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*- This story is all about highschool studied life, who addicted to a kpop boygroup named Bts. The seven girls who study in a private school in the Philippines. And it happen that there idol's come to the...