💐LOVELY P.O.V💐
🐾At library🐾
"Lovely tara kain na tayo!!! May 30 minute pa tayong natitira, bago matapos ang recess natin!!!" sabi sakin ni Sam unnie habang nagbabasa ng libro.
"Sigeee!!!"
At tumayo na kami ni ate Sam at papunta na sa canteen, di ko kanina nakausap si V!!! Busy kasi ako kakadaldal kay Bambam!!! Sabi niya kasi kanina nagvovoice lesson siya kaya minsan late siyang pumunta dito sa school. At sinagot ko naman siya na ngboboys lessons ako at natutunan ko ang mga salitang pain, hurts, cheaters, playboys, and revenge at marami pang iba.
Hihihi kanina kasama namin ni unnie si Namjoon Oppa kaso umalis din siya sumama kay Jin Oppa!!! Di ko alam kong anong gagawin ng dalawang yun!!! Sabi ni ate Sam siguro magchichic hunting yung dalawa. Di ko alam mahirap na palang maghanap ng sisiw ngayon!!! Pero maiba lang, ano naman kaya ang gagawin nila sa sisiw?!?!
Nagmakarating kami sa loob nagcanteen nakita namin sina Jungkook at V na nag-uusap habang may laman ang mga bunganga. Grave ang saya nilang tignan kasi naman tumutulo ang laway nila, parang ang sarap ngang dilaan ang bibig ni V ehhh . Di joke lang parang ang sarap sumali sa mga pinanggagawa nila hehehe.
Nag-umupo ako sa tabi ni V, halatang nagulat ang reaction nilang dalawa. Ngayon lang bah sila nakakita ng isang babaeng umupo?!?!
"Jungkook!!! Taehyung!!! Pwede bah kaming sumabay dito sa table niyo?!?!" natatawang sabi sakanila ni ate Sam, kasi naman para silang mga rabbit na nakalamon ng buong carrots. Ang cute nga ehh!!!!
Tangin tango lang ang naisagot nila, kaya tumayo na ko sa upuan na nasa tabi ni V na nakangiti, at pumunta dun sa counter kasama si ate Sam para magorder ng makakain namin.
Umorder ako ng isang slice ng pineapple pie at lemon juice. Habang si ate Sam naman chocolate cake at caramel macchiato. Pagkatapos pumunta kami dun sa inuupuan nila V at kumain na, para ngang galit sakin si V, kasi naman nagsmile ako sa kanya pero tinignan niya lang ako nagwalang kabuhay-buhay niyang expression ng mukha.
Ano kaya ang problema ni toh?!?!
"Taehyung oppa may problema bah?!?!" bulong ko sa kanya, pero parang di niya lang narinig kasi naman di sumagot!!!
Kaya napabuga nalang ako ng hininga at tinignan si V na menumurder ang chicken sandwich niya este kinakagat.
Nagmatapos na kami sa pagkain namin, bumalik na kami sa classroom. At habang naglalakad kami papunta sa classroom nakita kong ganon parin ang expression ng mukha ni V. At nagmakarating kami sa loob ng classroom at umupo na. Doon ko lang kinausap uli si V, kaso di parin ako pinapansin o di man lang sumasagot!!! At lalong sumeryoso ang expression niya.
Lah ano kaya ang nakain nitoh?!?!?! Para makain ko rin, para kung sakaling magalit ako kina pandak Mary Grace ma iintimidate sila sakin. 《Insert mala demonyong tawa...》
👀Time Skip by Jimilicious abs👀
Yeyyyy malapit nagmatapos ang klase namin dito sa last subject namin at natapos na ang tatlong subject namin na di man lang ako binibigyan ng importansiya ni V huhuhuhu.Ngayon cellphone na ang pinapahalagahan, at pag-ibig na ang pinaglalaruan. Aishhh bat ganon?!?!
Bat kasi ako di pinapansin ng taehyung na toh?!?! Panget bah ko?!?! Para di niya nah kausapin?!?! Mabaho bah ang kili-kili ko o ang bunganga ko?!?! Nagto toothbrush naman ako ahhh, kaso walang toothpaste!!!
YOU ARE READING
School Life With Bts
Random-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*- This story is all about highschool studied life, who addicted to a kpop boygroup named Bts. The seven girls who study in a private school in the Philippines. And it happen that there idol's come to the...