At ng biglang nanlabo ang mata ko at napahiga nalang ako sa sahig. Pagkatapos di ko na alam kong ano ang nangyari, dahil nawalan na ko nagmalay.
💐MARY GRACE P.O.V💐
Papunta na ulit sakin ang bula at aagawin na naman sana ni Kim ang bula para di ako matamaan, pero huli na ang lahat dahil sa bilis ng bula at natamaan na ako nagbula sa noo ko dahilan para mahilo ako at matumba ng kunte dahil sa pwersa ng bulang tumama sakin galing kay Ella the bruha. At dahil dun napahiga ako at pipikit na sana dahil sa sakit!!! Pero bago ako pumikit nakita kong nasa sahig narin si Jimin na maputla ang mukha!!! At nawalan na ko nagmalay.
.
.
.
.
.
💐JIN P.O.V:💐
Nagmatumba nalang bigla si Jimin!!! Bigla nalang din tumama ang bula sa noo ni Mary Grace at nawalan din siya ng malay.
At dahil dun dali-daling pumunta si Sir Makuto dun at tinigil ang laro at dali-dali naman namin pinuntahan si Jimin at Mary Grace na wala na ngayon malay. At isinugod namin sila sa clinic ng school, pinahiga namin sila dito sa isang di kalakihang kama, pero tama lang sa kanilang dalawa.
"Class pumunta na kayo sa next subject niyo!!! May test pa naman kayo sa Math!!! Sige nah!!! At sasamahan ko nah kayo pabalik ng classroom niyo para maexcuse ko sina Mary Grace at Jimin sa Teacher niyo!!!"
Sabi ni Sir Makuto, pero nag insist ako at si Clover kay sir na dito nalang muna kami, para mabantayan naman sina Mary Grace at si Baby Chichim ko!!! Nun una di si Sir pumayag, pero mabuti nalang at sinabihan siya nagschool nurse na dito nalang daw muna kami para may katulong siya dito.
Kaya umalis na sila at naiwan kami dito ni Clover. Natinutulungan ang nurse na kakawink sakin, kaya parang na uncomfortable ako dito sa tabi niya. Nagbiglang magring ang cellphone ng nurse kaya pumunta muna siya sa labas at nagising naman si Mary Grace.
"Wag ka muna----" "Ahh Unnie!!! Ok na ko, parang di na masiyadong masakit ang ulo ko!!!" putol ni Mary Grace sa sinasabi ni Clover na walang expression and mukha at nagtumingin siya sa tabi niya bigla nalang siyang tumayo at namula ang mukha na may halong pagkagulat.
"Ahh ok kana bah Hija?!?!" tanong sa kanya nagkakapasok lang na school nurse.
"Ahhh opo!!! Parang di na po masiyadong masakit ang ulo ko!!!"
"Ahhh ohhh siyah dito muna kayo!!! May pupuntahan lang ako!!! May mga gamot diyan sa isang cabinet!!! Kayo na ang bahala sa kaibigan niyo ahhh!!! May gagawin lang kasi akong importante!!! Pero babalik din ako dito mamaya!!!" sabi ng school nurse na nakatingin sakin ng malangkit at umalis nah.
At nakita ko namang nagkatinginan sila Mary Grace at Clover. Pero tong si Clover nakangiti ng nakakaloko habang kapareho ko naman si Mary Grace na mukhang walang ideya sa kung ano ang pinag-iisip ni Clover.
"Mabuti nalang at nagising ka nah!!! Pakibantay nalang kay Jimin ohh!!! May lagnat kasi siya, at alam mo nah may test tayo sa Math kaya aalis na kami ni Jin!!! Para makasagot kami dun sa test ng demonyo nating teacher sa math!!!"
YOU ARE READING
School Life With Bts
Random-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*- This story is all about highschool studied life, who addicted to a kpop boygroup named Bts. The seven girls who study in a private school in the Philippines. And it happen that there idol's come to the...