13

2K 64 12
                                    









💐JUNGKOOK P.O.V:💐

Papunta kami ngayon ni pandak sa studio baka kasi nandun si Yoongi hyung.Pagdating namin dun hindi inaasahan iniluwa si Suga hyung, kung siniswerte ka nga naman...

"At saan kayo pupunta?!?!" cold na tanong samin ni Suga hyung sabay taas ng kaliwa niyang kilay.

"A-Ah kasi kakain natayo!!!"

"Grave layo nagsagot mo sa tanong ko ahh ohh sige!!! mauna na kayo dun!!! May kukunin lang ako sa kwarto ko. At alam kong pumunta kayo sa kwarto ko /smirk/, kapag may nakita akong isang gamit na nagalaw niyo!!! Patay kayo sakin /le evil smirk/!!!" demonyo siya!!!!

"A-Ah si-sige h-hyung una n-na ka-kami!!! Wag kang mag-alala hindi kami pumasok sa kwarto mo!!! Piksman maging puti man ang uwak!!!" natatakot na sabi namin ni Jimin at umalis na sa paningin niya. At ang demonyo naman ayun may smirk na naka dikit sa mga labi niya...

At pagkatapos ng isang milyon na lakad na karating nakami sa dining table at nakita kong kumakain na sila.... wow ahhh!!!

"Bu-Buhay pa kayo?!?!" inosenteng tanong ni Alien. Galing eh nohh, sarap bugbugin sa pagmumukha eh kung hindi ko lang mahal.....

"Oh nasaan si Suga?!?! Natutulog parin bah!!!!"

"Ah may k---" "Present /le smirk/!!!" putol ni Suga hyung sa sinasabi ko at sabay upo sa tabi ni Jr hyung. Kaya kumain na kami ng korean na pagkain, masarap naman ang Pinoy foods kaso hindi marunong magluto si Jin hyung...

1 bilyon years later....

"Hay na busog ako dun ahhh!!!" sabay na sabi ni Jackson at V hyung sabay tawa.

"Ako rin!!!! Ma tummy is full storage now!!!" pagsang-ayon ni Hoseok hyung.

"Sarap ng pagkain hyung /le thumbs up/!!!" pag complimate ni bf not boyfriend its bestfriend Yugyeom. Got it?!!?

"Will am happy to know that you like the food that i cook!!!"

"Tara nood tayo ng pelikula!!!" masayang wika ni Mark hyung at nag nods naman kami sa kanya.

"Sige pero maghuhugas lang muna kami ni Jungkook at V ng pinggan!!!" sabi ni Jimin hyung, grave akala ko bah kanta at sayaw lang ang trabaho ko bat maid na ngayon?!?! Grave ang sarap maging lalaki...

"Ah ganon bah!!! sige mauna na kami sa living room:)" sagot ni Jb hyung sabay punta nila sa living room, si Yugyeom naman naiwan dito.. anong problema nitoh kaya?!?!

"Yeomiee bat ka pa nandito?!?! Punta kana dun sa living room :D!!!!"

"Tulungan ko na lang kayo muna sa paghuhugas ng pinggan :)" masayang sagot ni Yugyeom sabay ngiti ng matamis, at napa tskkk sila ni Jimin at V hyung!!! Anong mali sa sinabi ni Yeomie?!?! :( mabuti ngan tutulungan niya kami diba?!?
At nagsimula na kami sa paghuhugas ng pinggan at nakabusangot parin ang pagmumukha ng dalawa kong lagtok na hyung. At pagkatapos namin maghugas ng pinagkainan namin pumunta na kami sa living room para makipagparty sa kanila.At Journey to the center of the earth ang pinapanood namin ngayon ng biglang...

Tot.... Tot.... Tot.... Tot《lakas maka utot noh!!! Sensiya na kayo hindi kasi ako expert sa mga ringtone.》

Rinig naming ring nag cellphone ni Jaebum hyung... Kaya sinagot niya ito at pagkatapos nilang mag-usap ngumiti si Jaebum samin ng malungkot tapos tingin naman kina Bambam.

School Life With BtsWhere stories live. Discover now