18

1.5K 44 8
                                    








💐LOVELY P.O.V:💐

        Dumating kami sa bahay ng di kasama si Kim, kasi dumating daw yung tita niya. Kaya pumunta siya sa bahay nun.

Pagdating na pagdating namin sa bahay umupo kaagad ako at na nood ng Barbie. Hay why a tiredue day!!!

" Hay salamat nalang talaga at di natuloy  ang detention namin" buntong hiningan sabi ni ate Clover sabay punta sa kusina at parang aso naman nakabuntot sakanya si Mary Grace na nakabusangot. Ano kaya problema ng babaetang toh?!?!

"Yahh Lovely Joy Lademura Segunla, magbihis ka muna. Bago ka diyan manood" mahinahong sabi ni ate Sam na blanko ang mukha. Kaya pinatay ko yung Tv killjoy sila ehhh, nanonood lang nagbarbie paepal.

Pumunta na ko sa kwarto ko at nagbihis ng ganito👇👇👇

Pagkatapos kong magbihis sumalampak kaagad ako sa kama at nanood ng anime sa MacBook ko na One Piece ang title, sabi kasi sakin ni V maganda daw toh ehh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Pagkatapos kong magbihis sumalampak kaagad ako sa kama at nanood ng anime sa MacBook ko na One Piece ang title, sabi kasi sakin ni V maganda daw toh ehh. Kahit na gusto kong manood ng Dora or Barbies ngayon! Habang nasa episode one palang ako, biglang naring ang cellphone ko. Kaya tinignan ko ito at si Clover unnie lang pala ang nagtext.

LOVELYYYYYY, TULUNGAN
MO KAMI DITO SA KUSINA

La bakit kaya ako kailangan nito, di ko naman dala ang kaldero ahhh!

Punta ka na dito, dali! Tulungan mo kami sa pagluluto. Kung hindi ka pupunta dito makikita mo talaga ang hinahanap mo

Sandali ano naman kaya ang makikita kong hinahanap ko? At pano niya nalaman ang tanong ko di panga ako nakareply ehhh?!

OK DOKIE UNNIE! BABABA
NA SI MEEE. PROMISE

MONG MAKIKITA KO
ANG HINAHANAP KO AHHH!

Text ko pabalik sakanya at lumabas sa kwarto sabay matsha papuntang sementeryo este sa kusina. At nakita kong may hawak ng sandok si Clover, yan bah ang hinahanap ko namakikita ko.

"Hay nandito kana pala Love" sabi ni Mary Grace habang nagprepreto ng baboy at tumango lang ako sakanya bilang sagot alangan naman sagutin ko siyang matangkad ako sa kanya at hindi kapani-paniwalang di niya ako makikita dahil sa taglay kong subrang taas ng height!!! Halos na mas 10pound's este 10cm akong mataas sa kanya.

"Unnie yan bah ang hinahanap ko na makikita k---" "Tumahimik kana Lovely!!!" putol niya sa maganda kong boses na nagsasalita!!! Taray nga nagpagkasabi niya ehh tapos ang sungit niya habang hinahalo yung niluluto niya, gamit yung sandok na makikita ko ang hinahanap ko!!! Hay may regla lang siguro ngayon si unnie kaya mataray!!! Ahhh bahala nah eh checheck ko nalang mamaya ang panty niya.

School Life With BtsWhere stories live. Discover now