💐JIMIN P.O.V:💐
🐾At Bts Dorm/House🐾
Kumakain kami ngayon ng agahan sa dining table, pagkatapos namin kumain nanood kami ng TV sa living room...nagbiglang a dengdong...
"Suga pa bukas ng pinto!!!" utos ni worldwide handsome Jin hyung kay Agust D Suga hyung habang kumakain ng popcorn.
"J-hope pa bukas ng pinto!!!" cold na sabi ni Suga hyung kay Hobi hyung habang kumakain ng mga chips.
"Rapmon pa bukas ng pinto!!!" utos ni degedeng J-hope hyung .
"Jimin pa bukas ng pinto!!!" utos ni Badjao sa kin.
"V pa bukas ng pinto!!!" utos ko. Na tatamad ako ehh at bad mood ako ngayon dahil kagabi..
"Jungkook pa bukas ng pinto!!!" utos din ni Alien kay ilong na paasa...
"Jin hyung pa bukas nga ng pinto /smile/!!!" inosenteng utos ni Maknae ilong...
"Ano toh!!! Utos ko, Gawa ko!!!" galit na tanong ni Jin hyung samin at tumango naman kami sa kanya. Kaya tumayo si Jin hyung at galit na binuksan ang pinto. At pagbukas biglang...
"Koookieeeeee!!!" sigaw ni Yugyeom na tumatakbo papunta kay Jungkook.
"Yeomieeeeee!!!" sigaw rin ni Jungkook sabay takbo rin patungo kay Yugyeom. At pa slow motion silang tumatakbo sa isat-sat at nag yakapan sila... Anong trip nito?!?! Tsk tsk tsk!!!
《Ang sabihin mo Jimin nagseselos kalang!!!》
Hay ayan na naman ang saling pusang si Author!!! Pwede bah Author... Moment ko toh eh!!!
《Oo nah Pandak!!! Ma back to story na nga lang... 》
" Hi guys!!!Kamusta kayo dito sa Philippines?!?!" masayang bati ni Jaebum hyung sabay pasok nilang lima na naka face mask na kulay black...
"Ok lang naman!!! Humihinga pa :P!!!"sagot ng isang glutang natutulog sa sofa ngayon.... Hay naku halata namang humuhinga kami ehhh.
Yugyeom: Jungkook turuan mo ko ng step niyo sa DNA/le puppy eyes/!!!
Jungkook: Sige!!! Turuan mo rin ako ng step niyo sa Never Ever at Hard Carry /le rabbit smile/...
Yan lang naman ang naririnig kong usapan nila Jungkook at Yugyeom....
"GAMEEE!!!!" sigaw nilang dalawa, sabay punta sa kwarto ni Kookie... La anong gagawin nila dun, mag verversace on the floor bah sila?!?! (Ang dumi nag pinag iisip mo Jimin)
"Ano naman ang gagawin nagdalawang yun?!?!"
"Maglalambingan sila sa kwarto ni Jungkook!!!" rinig kong bulong ni V sa kanyang sarili, pero malas niya lang dahil narinig ko yun... May lahing aso yata tohhh...
"Ano yun V/smirks/!!!" tanong ko kay V...
"Tsk Walaaaaaa!!!" sagot ni V... la anyare dun bat ang sungit ni Alien... (nagseselos si V ohhh.... Taekook is real Guysue...)
YOU ARE READING
School Life With Bts
Random-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*- This story is all about highschool studied life, who addicted to a kpop boygroup named Bts. The seven girls who study in a private school in the Philippines. And it happen that there idol's come to the...