29

1K 32 16
                                    

💐CLOVER P.O.V:💐

Pagkagising na pagkagising ko pumunta kaagad ako sa banyo at naligo. At sinuot ito:

Pagkatapos lumarga na ko papuntang kusina para magluto sana ng di natuloy ng makita ko silang anim na nasa dining room na at kumakain

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Pagkatapos lumarga na ko papuntang kusina para magluto sana ng di natuloy ng makita ko silang anim na nasa dining room na at kumakain.

Mga walang hiya! Pinakialaman ang mga gamit ko pangluto.

"Bat niyo pinakialaman ang mga gamit ko pa---" "Unnie! Alam namin na ayaw mong pakialaman namin ang mga gamit mo. Pero naman kasi mamatay na kami sa gutom! Kaya ginalaw namin ng kunte ang mga gamit mo! Sorry!" galit na sabi ko na pinutol ng nakangiting pusang si Mary Grace.

"Pero alam niyo mapapatay ko talaga kayong anim, kung sakaling may nasira kayo dun!" sabi ko na tinignan silang anim ng mala tiger eyes ko. At dumiretso sa kusina para suriin ang mga baby's ko.

At bumungad sakin ang subrang linis na kusina《insert in sarcastic way》at ang mga shell ng eggs na nagpaparty party kung saan-saan. Ang galing!

May nabasag pa silang mga wine glass dito!

"Unniee! Si Lovely unnie at Cezalyn ang may gawa niyan! Kasi sila ang nag insist na magluto ng agahan!" sabi ni Barbie na mala reporter.

Kaya dali-dali akong pumunta papuntang dining table na kung saan naroroon ang imumurder ko.

"Mga walang hiya kayo! Dinu--" "Unniee sorry!" saad ko na pinutol ni Cezalyn na nakayuko sa harapan ko.

"SORRY! MAPAPATAY KO TALAGA KAYONG DALAWA! DI N---" "Unnie! Magkaibigan naman tayo diba! Pwede bang bigyan mo nalang kami ng second chance!"

"SECOND CHANGE? Kung ganon may balak pa talaga kayong sirain ulit ang beauty ng kitchen ko Lovely??? Walang kai-kaibigan, papapatayin ko kayo!"sagot ko na mala super saiyan na, at ayun tumakbo ang dalawa at ako naman hinabol sila ng paypay.

.

.

.

.

.

💐SAM P.O.V:💐

"Maabutan kaya sila ng mamatay na si Clover Santos! O makakatakas na lang bah ng walang kahirap-hirap sila Cezalyn at Lovely? Abangan sa susunod na episode ng HABOL-HABOLAN, TAGU-TAGUAN, PATAYAN" saad ni Barbie habang ginagaya ang bosis ni Gus Abelgas.

Hay! Ako nalang bah ang matino sa bahay na toh?

"Hay makakain na nga lang!" bulong ko at nagsimula na sa pagsubo ng pagkain.

School Life With BtsWhere stories live. Discover now