💐CEZALYN P.O.V:💐
🐾Monday at School:🐾
Hay salamat nakarating narin kami sa wakas ng buhay sa skul bukol namin... Ang bilis kasi magmaneho ni Ate Sam, parang may karera siyang sinalihan... Pero hindi ko na man siya masisisi , siya ang may hawak ng madela ehh at late na kami dahil sa kilos mahinhin ng babaetang si Mary Grace, Clover at Lovely unnie. Pero grabe ang saya namin ngayon tumatakbo papuntang classroom, ng rurunning man challenge lang naman kami, kung alam niyo lang.
At pagpasok namin sa classroom...My gosh ang saya, wala pa pala ang teacher namin ngayon because of the heat of the moon este late lang si Ma'am Dimagiba, kaya umupo na lang kami sa kanya-kanyang mga upuan namin. Grave akalain mo yun akala mo late na kayo, pero kayo pa pala ang unan dumating... Pero hindi kami ang unang dumating ehh!!! Nauna kasing dumating ang asawa ko este future husband ko... At pano ko nalaman?!?! Kasi nandito ang mga bag nila sa mga upuan nila...Ang problema nasaan sila ngayon?!?!
"My gosh nasaan si V?!?! Bat wala siya dito!?!? Wag ninyong sabihin na lumakad ang bag niya mula dorm nila hanggang dito sa skul!!!" makalulungkot na katanungan ni Lovely unnie. Ganda ng speech ehh nohhh, talagang pinag-isipan.
"Unnie ang oa mo!!! Baka nasa canteen lang ang mga yun!!! Bumibili ng pagkain para sa height nila este para sa monster na nakatira sa tiyan nila!!!" naiinis na sagot ni Mary Grace unnie...
"YAh am your unnie!!! You should respect me este Siguro ngaaa nandun lang sila sa canteen /laugh/ !!!" mala climate change na tiyempo ng panahon na sagot ni Lovely unnie... Kasi naman nagagalit kanina kay Mary Grace biglang tumawa ng malakas!!! Lakas talaga ng kabaliwan ng babaeng toh...
"Tara unnie pacheck up tayo sa hospital...Malala na yang sakit mo sa utak ehh!!!" pagbebero kong speech kay lovely kurdapya unnie... Kaya tinignan naman niya ako ng mala killer eye, kaya napalunok ako ng laway...
"Hay naku Cezalyn!!! Bat sa hospital pa!?!?!? Ang layo nun dito ehh!!! Sa animal hospital nalang /smirk/ malapit pa yun /le evil laugh/ !!!" sabi ni Sam unnie at nag thumbs up naman si Kim unnie para magpakita ng second agreement sa speech ni Sam unnie... Kaya humalakhak kami maliban kay Lovely unnie na naka tiger look...
"Saya nohh?!?!" seryosong tanong ni Lovely unnie samin sabay taas ng kaliwang kilay niya!!! 《Oh my god kilay is lifue!!!》
"Hihihi Sorry Lovely/unnie!!!" sabay naming anim na sabi sakanya...
Kaya pinatawad niya naman kami... Mabait kasing bata ehh, kaya dapat hindi tularan este dapat ninyong tularan basta wag lang ninyong tularan ang kabaliwan niya slash ang kaoahan slash kabobohan niya....
Hay ito akoooo basang-basa sa ulan di charot lang!!! Nabobored na ko, gahasain ko kaya ang bag ni J-hope!!!! Siyempre joke lang yun, at nakita ko naman si Kim unnie na natutulog na naman di joke lang nakikinig lang siya ng music sa earphones na nasa tinga niya ngayon, alangan naman nasa paa niya diba, napagkamalan ko lang siyang natutulog kasi may papikit-pikit pa siya ng Mata ehh!!! Fenefeel lang pala ang tugtog.
"Hello Philippines!!! And hello World!!! Good Morning everyone!!!"biglang sigaw ng pameryal na bosis, kaya napatingin kami sa pintuan. At walang iba kunte si Kim Handsome Taehyung a.k.a V lang pala.
"Hi Guys good morning!!!!" bati nila samin maliban kay Suga Oppa na walang paki lang na pumunta sa upuan niya na nasa tabi ni Kim unnie na nakasalakpak parin ang headphone niya sa tinga niya.
YOU ARE READING
School Life With Bts
Random-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*- This story is all about highschool studied life, who addicted to a kpop boygroup named Bts. The seven girls who study in a private school in the Philippines. And it happen that there idol's come to the...