28- Friday Night be Like

1K 50 20
                                    









💐MARY GRACE P.O.V:💐

《A/n: Kadugtog ito ng chapter 26!!! Pero sa huling banda ng kwento! Dito magiging kadugtog na ng chapter 27! Hope you understand guys😂😉 And this is for Jimin Stan😉

   Pagkatapos ng 84511783091years natapos ko narin sa wakas ang paglilinis slash pagliligpit ng mga kalat sa kwarto ng lalaking itago nating sa pangalang Jimin.

-Hay! Nakakapakod maglinis!!!- bulong ko.

"Sino naman kasing nagsabi sayong linisin tong kwarto ko!" saad ng isang pamilyar na bosis, dahilan para magulat ako. At anak ng tokwa si Chimchim lang pala na nakapout sakin habang nakaupo sa kama niya na buhaghag a.k.a magulo ang buhok.

Jezzz halatang kakagising lang but why so HOT and CUTE at the same time CHIMCHIM????

Pero Mer be normal okay!!! /le normal mode: on/

《Lah may ganon???》

Lah ka na dun pake AUTHORRR! And mind your own business!

《Will it's my business to give you a P.o.V!!! SO FYI I HAVE RIGHT'S TO JOIN ON YOUR BUSINESS HERE! DARLING!!!》

Ohhh but you putol-putol may exposure here!!!

《Sorry but i dont understand what's your problem?? So can you please talk in english!!! So that i can understand you!!!》

Will you please stop pasok-pasok in my p.O.v!!! Cow may readers might bitin bitin  in my and jimin moment!!!

《Cow??? What???》

PWEDE BAH WAG KANANG PUMASOK SA MGA P.O.V KO! BAKA MGA READERS  NA BITIN NA SA MOMENT NAMIN NI JIMIN!!!

《WILL BAKA IS NOT COW IT'S CAUSE!!! JEZZZ WHAT YOU PROBLEM WOMAN??》

YOU SAMA-SAMA IN MY EXPOSURE AND YOU WA----- AHHH BASTA WALA NA KONG PROBLEMA AUTHOR!!! BACK MO NA TOH SA P.O.V KO!!! PLEASE HIRAP NA ME MAG ENGLISH EHHH!

《-_-BACK KO NA TOH SA STORY! LANGYA KA!》

"Makalat ho kasi tong kwarto niyo mister! Kaya naisipan kong linisin, malapit na kasing maging bahay ng mga daga ka----!!!" sagot ko na pinutol ng lokong may lagnat. 

"Daga???" "Hindi Jimin! Mga Agad ang nandito!!! At kong hindi ako nagkakamali si Mickey Mouse nandito rin sa kwarto mo at di lang yun kasama pa niya ang libong-libong kaibigan niyang mga daga!!! At kong hindi pa rin ako nagkakamali nasa ilalim ng kama mo ang bahay nila!" story telling ko sabay smirk habang namutla naman siya.

"Ohh siya maiwan na kita d----" " Sandali Mer! Samahan mo ko dito!"

"At bakit naman aber???"

"Kasi sinabi ko!"

"Wala akong pake and nooo comment!" sabi ko at lalabas na sana ng hawakan niya ang kamay ko at hinigit ng malakas, dahilan para mapahiga ako sa kama kasama siya.

"May phobia ako sa mga daga! Kaya wag mo kong iwan dito, dahil di ko kakayanin!" sabi niya habang yakap-yakap ako.

"A-Ahhh O-Ok!!!" nauutal kong saad dahil sa higpit ng yakap niya sakin. Na dahilan para ma-amoy  ko ang mabangong manly odor niya at mabaon ako sa dibdib niya.

Grave ang bango ng lalaking toh!!! Kung alam niyo lang!

"A-Ahh Ji-Jimin m-mukang hi-hindi ka-kana masiyadon ma-mainit!" aishhh bat bah ko nauutal??

School Life With BtsWhere stories live. Discover now