🔳THROWBACK🔳
💐SUGA P.O.V:💐
🐾At Canteen🐾
Hay naku sarap talagang ipaking tape ang bunganga ng babaetang toh, kasi naman ang daldal ehhh. Kung nagtataka kayo kung sino ang tinutukoy ko?!?! Si Ella lang naman, na ng bubunganga sa kagandahan daw niyang taglay. Kaya hindi ako nakikinig sa pinagsasabi niya at kain lang ako ng kain, cause i don't give a f*ck.
At habang kumain ako nakafocus ang attention ko sa katabi kong si Kim at si Junior na nagtatawanan. Ang galing!!!
At ng aya namang si Clover na itour tong si Mark, kaya yung ungas kong hyung dali dali linunok ang kinakain niya at sumama sa kanila. Kaya di nagtagal yung mga loko kong kasama ay bumalik na sa classroom, maliban kay Ella. Kaya tumayo narin ako para pumunta na rin sa classroom para iwan tong babaetang kasama ko, pero di ehh tumayo rin ehhh at habang naglalakad ako wala paring kapaguran sa pagsunod ang kasama kong radio, oo radio kasi panay dada niya.
"Ooh hanggang dito susunod ka!!!" cold na sabi ko at hinawakan ang doornab ng Cr para sa mga lalaki. Habang yung isa ko namang kamay ay nakapamulsa.
Kaya lumaki ang mga mata niya, pero nawala din yun at napalitan ng smirk.
"Sus ikaw Suga ahh!!! Ganyan kana pala ka obsess sakin ahh /smirk/ bat naman natin gagawin ang ganyan dito sa Cr!?! Punta na lang tayo sa Hotel /le smirk pt2./ " sagot ni toh sabay tawa. Hay nakakairita talaga ang boses niya. At ano?!?! Gagawin namin dito yung ano sa CR. /smirk/ Asa siyah!!!
"/smirk/ alam mo hindi ako obsess sayo noh!!! At isa pah!!! Sa taong mahal ko lang, ibibigay tong Virginity ko /smirk/ kaya sana wag kang magalit ahhh, pero kung magalit ka, I don't care cause i don't give a f*ch about you!!! At hindi ikaw yung mahal ko!!! Kaya kong mamarapatin mo!!! lasay spell by E.L.L.A. N.O.W /le proud smirk/" sabi ko at nakita ko naman ang pagkahulog ng bunganga niya.
Kaya umalis nako at lumakad na papuntang classroom. Ng biglang.
"Sandali Suga saan ka pupunta?!?!" sabi na may galit sa tono ng pananalita niya.
"/smirk/ Muka kasing hindi mo naiintindihan ang sinabi ko ehh!!! Kaya ako nalang ang aalis /smirk/. Nakakahiya naman kasi ehh!!!" sabi ko sabay lakad ng nakapamulsa.
.
.
.
.
.
💐ELLA P.O.V💐
Naglalakad na si Yoongi papuntang classroom napasmirk naman ako habang tinititigan ang likot niya habang lumalakad, hay ngayon lang yata ako na challenge sa isang lalaki ahhh. Kasi naman lahat ng lalaking nakilala ko at nagkakagusto sakin, sila na ang gumagapang sakin na gawin ko daw silang boyfriend o di kaya maghotel kami. Pero tong isang toh, kakaiba/smirk/
'I will make you mine Min Yoongi!!! Just wait!!!your the one that will ask me to be your girlfriend and when that day come i will make your life miserable and you will do all what i told you /smirk/' sabi ko sa isip ko. At alam kong magyayari toh.
YOU ARE READING
School Life With Bts
Random-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*- This story is all about highschool studied life, who addicted to a kpop boygroup named Bts. The seven girls who study in a private school in the Philippines. And it happen that there idol's come to the...