🐾At Canteen:🐾
Kakarating lang namin sa canteen ngayon at nakaupo na sila sa isang table. At ang sama ng tingin ni Jimin kay J-hope. At naka akbay parin si Suga hyung kay Kim.
"Oh, bakit hindi pa kayo bumili ng pagkain?" tanong ni Sam sa kanila sabay upo sa tabi ni Jin .
"Hinihintay kasi kayo namin unnie." nila Jimin at Jungkook.
"Ok treat ko na kayo! Ano gusto niyo?" tanong ko sa kanila.
"Kahit ano basta pagkain at makakain." sabi ni V sakin.
"Sige alis na ko, bibili na ko ng pagkain niyo." walang sigla kung sabi sabay tayo.
"Na-Namjoon O-Oppa! sama ako sayo, para matulungan kita sa pagdala ng pagkain." sabi ni Sam sabay tayo, sandali tama bah ang narinig ko "Namjoon Oppa" Oppa😶 Oppa😶 Oppa😶
《Author: Unli😒 Unli😒 Unli😒 jusko Namjoon wag kang OA. Di bagay eh! Di joke lang, gusto ko pang mabuhay ayaw kong mamatay sa kamay ng isang "God Of Destruction" kaya piece yow. Love you Namjoon 🎶kahit na pangit ka akin ka ikaw ang baterya sa puso ko na makina🎶. Joke uli Back to story na nga lang!》
Pasensiya na kayo sa author ng book na toh ang kapal kasi niya. Di joke lang, mabait yang si Author kaya nga binigyan niya ako ng exposure!!!
《Rapmon ang sipsip mo at ang plastic mo, di joke lang yun. Bat bah joke ang world of the day natin? Pero maiba taya salamat sa compliment mo namjoon and thank you for being a wonderful leader to your groupmates. And thank you for the wonderful musics that you compose and back to story nah cause marami na kong exposure.》
Kaya namili na kami ng pagkain ngayon ni Sam para sa mga patay gutom na mga kaibigan namin at pagkatapos naming bumili ng mga pagkain, bumalik na kami sa table at kumain nah.
"Namjoon Oppa. Salamat sa pagtreat mo samin." sabi ni Barbie.
"Your welcome." sagot ko.
"Guys may tanong ako sa inyo?" tanong ni V samin.
Sana matino ang sasabihin niya!
"V wag nah, baka kung ano-ano pa yan?" sabi sakanya ni Jimin, mabuti pah nga.
"Huhuhu.... taetae hurts." malungkot nasabi ni V samin at sabay aegyon.
Tara uwian nah may sira ulo dito!
"Sige nah V, magtanong ka nah ngalang. Ang drama mo." sabi ni Jin hyung at sumang-ayon naman sila ni Sam, sana wag niyang itanong uli kung pano gumawa ng anak, dahil kung uulitin niya yun talagang ibabalik ko siya sa sinapupunan ng nanay niya.
"Bakit lumilipad ang mga ibon!" inosenteng tanong ni V samin kaya nahilamos ko ang kamay ko.
"V itanong mo yan sa ibong, alam nila yan. Diba Suga hyung?" sagot ni J-hope kay V. Isa pa toh eh, at napatingin naman si V at J-hope kay Suga.
"Talk to my hands." sagot ni Suga hyung kay J-hope. SALVAGE!!!
"Huhuhuhu.... Hobi hurts...." mangiyak-ngiyak na sabi ni J-hope sabay aegyo. Bakit bah sila ng papacute -_-
"Mukha bang may pakialam ako sayo?" sabi ni Suga sabay walkout. Anyare dun? Ahh baka matutulog na naman papuntang classroom yata yun.
"Anyare kay Hyung?" tanong ni Jimin.
"Baka may period siya ngayon." sabi ni Jungkook, loko toh ah
"Sira lalaki si Suga." sagot ni Jin kay Jungkook.
YOU ARE READING
School Life With Bts
Random-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*- This story is all about highschool studied life, who addicted to a kpop boygroup named Bts. The seven girls who study in a private school in the Philippines. And it happen that there idol's come to the...