9- Couple Shirts

2.4K 97 8
                                    









💐SUGA P.O.V:💐

      Hay nasaan na kaya yung alien nayon bigla nalang kasing nawala. Kaya ito kami ngayon hinahanap siya, at kung ako ang tatanungin bumalik nayon sa planeta niya. Bat di nalang kasi nila tawagan ang dalawang yun.

"V saang planeta kaba pumunta? Magpakita na kayong dalawa" sabi ng pandak na lalaki na itago nalang natin sa pangalan na "Jimin"

"Baka sa planetang V-nus" sagot ko, para naman hindi siya mapagkamalang baliw na kinakausap ang hangin.

"Hyung naman eh" sagot nito.

"Bakit kasi hindi niyo nalang tawagan sila" sabi ko.

"Tama nga naman" sagot ni Sam. Ako lang ba dito ang nagiisip?

" Suga, ikaw lang din naman ang nakaisip. Bat di mo tawagan si V ngayon?" sabi ni Jungkook.

"Lowbat ako"

"Grave ni hindi mo na nga ginagamit yan cellphone mo. Na lowbat ka pa?! Bat di mo manlang inicharge?!" tula ng lalaking masisinghot na ang lahat ng oxygen sa mundo.

"Di nakasaksak eh, malamang di na charge. Ikaw nalang kaya ang tumawag sa kanya" tanong ko.

"Wala akong load"

"Maraming pera nga, pero ni hindi man lang ni loadan ang cellphone niya"

《 Suga baka nga wala karing load eh》

Author my swag ako, hindi na kay langan ng load nayan

《Anong connect nun?! Back to story na nga lang, naiwan kasi ni Yoongi ang SWAG niya sa Daegu --_-》

"Hay naku, Namjoon ikaw na nga lang ang tumawag sa kay Taehyung"  sabi ni Jin sabay tingin kay Namjoon.

At tinawagan nga ni Namjoon si V at sabi ni V kay Namjoon na pupunta nalang sila mamaya sa parking lot kung uuwi nah, kakain kasi sila ngayon sa restaurant at manonood sila ng cine pagkatapos nilang kumain. Lakas ng trip ng Alien na toh. At marami pangdrama nalalaman, kung sinabi na lang niya sanang gusto niyang masolo at magkamoment silang dalawa ni Lovely. Edi sana tapos na kaagad ang kwento tsk tsk tsk

"Oh siya maghiwa-hiwalay natayo. Magkita na lang tayo sa parking lot" sabi ni Namjoon at umalis na kasama si Sam.

"Mary Grace, sasama ka sakin?" tanong ni Jimin sabay ngiti, na kinapula naman ng pisngi ni Mary Grace

Galawang 95liners ah -_-

"Ah, si-sige Jimin" sagot ni Mary Grace. At umalis na sila dalawa.

At umalis narin sila J-hope at Cezalyn, at sina Jin hyung at Clover, at the last one but not that small nose Jungkook at Barbie papunta sa direction na sila lang ang may alam. Meaning kami lang ni Kim ang naiwan dito na nakatayo.

"Tara bantayan natin si Jimin at Mary Grace baka may kababalaghan silang gagawin" cold na sabi ko.

"Suga privacy na nila yun. Ayok----" hinila ko siya kaya hindi na natapos ang sinasabi niya.

"Suga ano bah!" tanong niya pero tiningnan ko lang siya ng Sasama-ka-sakin-sa-ayaw-at-sa-gusto-mo look.

"Ok nah, ang sama moooo!" sagot niya sakin.

School Life With BtsWhere stories live. Discover now