💐KIM SEOK JIN P.O.V:💐
Next Morning....
🐾At Bts House:🐾
"Jiminnn!!! Bat gabi kana nakauwi kagabi at bat basang-basa kanun umuwi ka?!?! Ano bang pinang gagawa mo?!! At nagskip ka pa kahapon sa tatlong subjects natin!!!"
"Ahhh Jin hyung may tinulungan lang akong kaibigan!!! At basa ako nung umuwi ako kasi umuulan kagabi diba!!!" sagot niya habang minamasahi ang kaniyang ulo."May problema bah Jimin?!?!"
"Ahh wala toh hyung!!! Masakit lang ang ulo ko at nahihilo ako, pero wag kang mag-alala hyung mawawala din toh mamaya!!!" mahinang sagot ni Jimin sakin habang pumipikit ang mata at nasa ulo niya ang isang kamay niya.
Aishhh di kaya buntis ang lalaking toh?!?! Pero malabo yun malanding lalaki tong mokong na toh ehhh!!!
Kaya dinampi ko ang kamay ko sa ulo niya para hilutin ang matigas niyang ulo.
"ANAK NG UNANONG PITONG DWARFS SA SNOW WHITE!!! BAT ANG INIT MO JIMIN?!?!"
"Ikaw naman hyung!!! Matagal na kong hot!!!"
Kita mo tong lalaking toh!!! May lagnat na nga!!! Nakukuha pang mag mayabang.
"Ohhh siyah chimchim!!! Wag kanalang pumasok!!!" sabi ni Namjoon.
"Pero makikilala natin ngayon ang Mapeh teacher natin na si Sir Makuto!!! At baka maglalaro tayo ngayon ng volleyball. Paano yan di ako makakakuha ng marka sa first activity natin!!!"
"Aishhh mas importante ang kalu----" "Tama na Namjoon!!! Hayaan mo siyah!!! Buhay niya yan!!! Kaya wag na tayong makisali pa sa disesyon niya!!!" putol ni Suga.
Demonyoooo siyahhh!!!! Langya talaga ang glutathione na toh.
Kaya kumain nalang kami at sumakay na sa kutse, pagkatapos lumarga na papuntang school namin.
🐾At School:🐾
Pagkarating namin nandito na silang lahat, at naabutan naming naglelecture na si Ma'am Dimagiba.
Kaya umupo na kami sa mga upuan namin at nakinig sa tinuturo ni Ma'am.
Time skip!!! (Brought to you by Jimins Booty)
Pagkatapos namin magrecess!!! Pumunta kaagad ako sa locker ko, para kunin ang p.e uniform ko, pagkatapos nagbihis ako sa cr at kaagad na pumunta sa volleyball court!!! Kasi may activity kaming gagawin dito.
"Good Morning Sir Makuto!!!" bati namin sa kanya.
"Jin hyung!!! Maraming kuto bah si Sir Makuto?!?! Kasi makuto ang apelyedo niya?!?!" bulong sakin ng lalaking abot planeta ang pinag-iisip.
"Alam mo V!!! Lumayo ka nga sakin, baka mapatay pa kita ehh!!! Itanong mo yan sa mga bagay na di nabubuhay!!! Wag sakin!!!"
"Ok hyung!!!" salamat naman at lumayo na sakin ang lalaking yun!!! Dahil kong hindi ibibitin ko yung patiwarik para mapunta lahat ng dugo niya sa utak niya!!!
YOU ARE READING
School Life With Bts
Sonstiges-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*- This story is all about highschool studied life, who addicted to a kpop boygroup named Bts. The seven girls who study in a private school in the Philippines. And it happen that there idol's come to the...