27

1K 52 7
                                    









💐BARBIE P.O.V:💐

Ano kaya ang sasabihin ni unnie at Jin oppa kay Mary Grace??? Baka naman sabihin ni Clover kay Mary Grace na buntis siya at si Jin Oppa ang ama!!! Sana naman sabihin ng walang awang Mary Grace na yun ang sinabi sa kanya. Kasi naman kung alam niyang interesado kami sa ekwekwento niya, at gusto namin itong malaman dapat may ibigay kaming down payment sa kanya.

Galing talaga ng pamamaraan ng bruhang unnie nayong mag-kapera lang. Aish pero sana sabihin nalang samin ni Clover unnie, para di na kami gumasto sa pagkanta ng balita ni Mary Grace at para naman updated kami sa mainit na balita.

《Ang Chismosa Niyo!!!!》

Author hindi ahh!!! Gusto ko lang talagang malaman ang pinag-usapan ng tatlong yun. Baka naman kasi official na ang couple na CloJin!

AISHHHHHH!!! BACK KO NA TOH SA STORY-_- *di ko naman kasi mapeperahan tong mga pinagsasabi ni Barbie-_-*》

"Aishhh nagugutom nakoooo!!!" sabi ko at tinignan ang wall clock sa taas ng blackboard.

Aish tapos na pala ang oras ng klase ni Ma'am Dimagiba! Second Period Na!!! Pero wala parin ngayon dito si Sir Jung. Ano kaya ang nagyayari sa mga teacher namin at wala ngayon sila dito???

Nagpalit na kami kanina ng upuan ni Kim unnie, at nandito narin si Bambam Oppa na kausap si Youngjae Oppa.

"Anong pinapanood niyo kanina ni Kim???" tanong ko kay Yugyeom na naka ngiting nakatingin sakin.

"GREEN INFERNO! Gusto mo rin bang nanood nun??"

"Ayoko! Mas gusto ko ang mga palabas sa Cartoon Network /pout/."

"Hehehehe ang boring naman niyang pina---- ARAY BARB! BAT MO KO BINATUKAN!!!" nakangiwing sabi niya habang hinihimas ang ulo.

"Hindi naman kasi boring manood ng cartoons!!!" saad ko at nagpout at pinisil niya naman ang pisngi ko.

"Itigil mo nga yang kakapisil ng pisngi ko!!!" sabi ko at pinisil din ang mukha niya.

"Aishhh kunin mo muna yang kamay mo sa mukha ko!!!" sabi niya at pinisil ng malakas ang pisngi ko.

Napakasadista talaga ng lalaking toh!

"Oo nah!!!" sabi ko at tinigil na ang kakapisil sa pisngi niya, at kasunod non kinuha niya rin ang kamay niya sa pisngi ko habang nakasmirk.

"Hoy lalaki ang sakit nun ahh!!!" sabi ko habang hinihimas ang pisngi ko habang nakapout.

"Ok lang yan!" natatawang sabi niya.

"OK! Ehh ang pula na nga ng pisngi ko ehhh!!! LANGYA KA!!!" sabi ko at pinagsasapak ang braso niya.

"Aishhh dapat nga magpasalamat ka sakin kasi nalagyan ng blush-on yang mukha mo!!! Ang galing ko pa namang make-up artists!!!" sabi niya habang sinasangga ang mga sapak ko.

"PASALAMAT!!! EH KONG PATAYIN KAYA KITA!!!" sabi ko habang walang awang pinagsasapak ang braso niya.

"Hehehehe tama nah!!! Napakasadista mo!!!"

"Nagsalita ang HINDI!!!" sabi ko at tinigil na ang kakasapak sa kanya at sabay irap.

"Kala mo naman bagay sakanya!!!"

"Anong sabi mo???" galit na sabi ko habang tinitignan siya nagmasama.

"WALA!!!" sabi niya sabay taas ng dalawang kamay sa ere, na parang sumusuko sa mga pulis.

School Life With BtsWhere stories live. Discover now