Vương Tuấn Khải liều mạng tỉnh dậy không muốn để Thái Ất Gia đến gần . Vương Nguyên và Lưu Chí Hoành nhìn thấy hắn đột ngột tỉnh dậy vô cùng ngạc nhiên. Thái Ất Gia mệt mỏi không thèm để tâm , xách vali của Lưu Chí Hoành kéo lướt qua người Vương Tuấn Khải nhếch môi chế giễu hắn.
"- Cậu nghĩ tôi sẽ hôn cậu sao ? Không có cơ hội ấy đâu nhé !" Vương Tuấn Khải ngồi dưới sàn bên cạnh Vương Nguyên giả vờ ngốc nghếch , ánh mắt âm thầm hỏi Vương Nguyên . " anh ta đang nói gì vậy ?" . Vương Nguyên nhún vai lắc đầu, làm sao cậu biết. Thái Ất Gia giận dỗi kéo hành lí của Lưu Chí Hoành ném vào một căn phòng trống sau đó không màn đến đi tìm gia gia của mình.
Lưu Chí Hoành vẫn không buông tha Vương Nguyên , vẫn tiếp tục lôi kéo Vương Nguyên chung phòng với mình nhưng cuối cùng vẫn là bị đá đi. Vương Tuấn Khải bực tức túm lấy Lưu Chí Hoành nghiến răng trợn mắt nói .
"- Vương Nguyên hàng ngày đều phải châm cứu mệt đến chết đi sống lại cậu còn muốn nháo không cho cậu ấy một mình thoải mái. Huống hồ ở đây không hề thiếu phòng cho cậu!!! " Lưu Chí Hoành bĩu môi , không ngờ Vương Tuấn Khải lại nghĩ mình phiền phức như vậy vẫn là không thèm để ý hắn hoàn toàn phớt lờ lời nói của hắn.
"- Tóc anh đẹp quá , cắt ở đâu vậy ?" Vương Tuấn Khải không biết nên quăng tên nhóc trước mặt tên này đi đâu, nếu để ở đây lát nữa chính hắn sẽ bị chọc tức mà chết.
"- Cậu....! " Vương Tuấn Khải không muốn tốn sức lực với tiểu bát đản này . Định tách cậu ra khỏi Vương Nguyên nhưng lại thôi , nói tiếp tên trước mặt không chừng lại hỏi hắn ăn cơm chưa , hay tắm chưa đi.
Mãi tranh chấp với nhau Vương Tuấn Khải và Lưu Chí Hoành mới phát hiện ra Vương Nguyên đã không còn ở đây . Vương Tuấn Khải không bận tâm Lưu Chí Hoành mà trực tiếp đi tìm Vương Nguyên. Lưu Chí Hoành mặc kệ hắn ngồi xuống thong thả uống nước . Hơi trời bên ngoài đã tối , giá như có thể xem pháo hoa ở đây thì tuyệt biết mấy .
Lưu Chí Hoành âm thầm nghĩ không để ý có một người đang xuất hiện trước mặt hắn. Đến khi phát hiện ra người kia cũng chả thèm liếc mắt nhìn cậu mà bước đi. Lưu Chí Hoành hoàn toàn bị phớt lờ lập tức tức giận quát .
"- Này , cậu đi vào nhà người khác mà có thể tùy ý như vậy sao? " Người kia cuối cùng cũng quay lại nhìn con người trước mặt không chút phản ứng định quay đầu đi tiếp . Lưu Chí Hoành lần này bực tức trước thái độ khinh người của hắn chạy đến chắn trước mặt hắn.
"- Nè , cậu rốt cục có nghe tôi nói không ? Tại sao dám tự tiện đi lại trong nhà người khác chứ!!! " Nguy rồi người trước mặt vẫn cao hơn mình một cái đầu , Lưu Chí Hoành âm thầm nghĩ . Quả đúng không sai tên kia vì chiều cao khiêm tốn của Lưu Chí Hoành mà lấy tay đè đầu cậu xuống đẩy qua một bên .
BẠN ĐANG ĐỌC
(shortfic Khải -Nguyên) We're Ugly
Fanfictác giả : Như Mint thể loại : Bl, hài , hiện đại đô thị , Chí Phèo công x Thị nở thụ . Tình trạng : Đã Hoàn main couple : Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên. và một số nhân vật khác .