chap 19

108 21 18
                                    

   

  Vương Tuấn Khải  từ  sáng  sớm  đã  đứng  chờ  Vương Nguyên  ở  trước  cửa , Vương mẫu  hôm  qua  đã mua cho hắn  một  chiếc  xe đạp  thể  thao vì  vậy  hắn  muốn  dùng  chính  chiếc  xe đạp  này  cùng  Vương Nguyên  lướt  mây  lướt  gió

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


  Vương Tuấn Khải  từ  sáng  sớm  đã  đứng  chờ  Vương Nguyên  ở  trước  cửa , Vương mẫu  hôm  qua  đã mua cho hắn  một  chiếc  xe đạp  thể  thao vì  vậy  hắn  muốn  dùng  chính  chiếc  xe đạp  này  cùng  Vương Nguyên  lướt  mây  lướt  gió.  Thiên Tỷ  cả  thần  sắc  trên  mặt  đều  như  bị  lực  hút  của  trái  đất  kéo  xuống  vô  cùng  thảm  hại  , gương  mặt  mất  ngủ  trầm  trọng  nặng  nề  dắt  xe  ra.  Không  ngờ  lại  nhìn  thấy  Vương Tuấn Khải  trước  nhà thì  như  bị  đánh  tỉnh.

   "-  Vương Tuấn Khải  , anh sớm  như  vậy  đã  đến  đây  làm  gì?  "  Vương Tuấn Khải  nhìn  bộ  dạng  Thiên Tỷ  không  khỏi  giật  mình  .

  "-  Thiên Tỷ  !!  Cậu  làm  sao vậy?  "  nói  xong  hắn  còn  e ngại chỉ  vào  hai bên  mắt  mình , ý chỉ  hai quầng  thâm  quanh mắt Thiên Tỷ.

  "-  là phúc  của  hai người  họ  !!! "  Nói  xong  Thiên Tỷ  chỉ  hai con  người  đang  bám  lấy  nhau đang  dần dần  tiến ra.  Tối  hôm qua  , Vương Nguyên  cùng  Lưu  Chí  Hoành  cười  nói  suốt  đêm  còn  chạy  loạn  vài  vòng  , Thiên Tỷ  chỉ  biết  khóc  ròng  mà  chịu  trận  cả đêm  không  ngủ được  kết  quả  hiện  tại  nhan sắc  tiều tụy  đến  thảm hại.

   Vương Nguyên  dời  tầm  chú  ý  đặc  trên  người  Vương Tuấn Khải  , mới  sáng  sớm  hắn  đã  đến  đây   làm  gì?   Bỏ  mặc   Chí Hoành  mà  chạy  đến.

"-  Tiểu Khải,  sao anh lại  đến  đây  ? "  Vương Tuấn Khải  nhìn  cái  đầu  nhỏ  trước  mặt  mỉm  cười  đến  cưng  chiều  trả  lời.

  "-  Đến  đón  em!!!   Sau này  đều  như  vậy! "  Vương Nguyên mắt  cong  cong  cười  đến  chẳng  thấy  mặt  trời  ngoan ngoãn  leo lên  phía  sau xe Vương Tuấn Khải . Thiên Tỷ  một  bên  âm thầm  khinh  bỉ  anh  trai  mình  , nhưng  cũng  thầm  mừng  vì  không  phải  đèo  Vương Nguyên  đến  trường  nữa.  Chưa  mừng  được  bao lâu  Vương Nguyên  đã  tặng  cho Thiên Tỷ  một  ít  nước  lạnh .

  "-  Hoành  Nhi!!!   Cậu  cùng  Thiên Tỷ  đến  trường  nhé!!!  "  Thiên Tỷ  mở  to mắt  , đồng  tử  chấn  động  nhìn  Vương Nguyên  . Tên  ngốc  đó  đến  trường  làm  gì?   Công lực dính  người  lại  tăng  cấp  đến  cả  trường  học  sao? 

  "-  Ca!!    Cậu  ta tại sao  phải  theo chúng  ta đến  trường ?"  Chí Hoành  không  vui  trước  thái  độ  này  của  Thiên Tỷ  , cậu  một  phần  ở  đây  không  có  việc  gì  làm  nên  cũng  muốn  đi  học  để  giết  thời  gian,  lí  do chính  là  vì  Vương Nguyên  lúc  trước  bị  bắt  nạt  nên muốn  theo bảo  vệ  cậu  nhưng  nhìn  Vương Tuấn Khải  cùng  Vương Nguyên  hiện  tại  lại  cảm thấy  mình  vô cùng dư thừa.

(shortfic Khải -Nguyên) We're Ugly   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ