chap 15

108 18 7
                                    

Vương Nguyên  nhìn  ba người  trong  gương  , một  là  Lưu Chí Hoành hai là  Thái Ất Gia  hai người  họ  đều  gật gù  hài  lòng  . Vậy  người  còn  lại  chính  là  mình  rồi , Vương Nguyên  kích  động  không  thể  tin được  người  trong  gương  kia  chính  là  mình.  Không  ngờ  chỉ  cần  những  đường  kéo  của  Chí  Hoành  mà  có  thể  thay đổi  diện  mạo  của Vương Nguyên  một  cách  thần  kì  như  vậy.

Mái  tóc  được  cắt  gọn  , phần  tóc  hơi  xoăn  được  khéo  léo  tạo  nếp  , chừa  ra vần  trán  cao   thanh tú.  Vương Nguyên  có  cảm  giác  như  mình  được  chấp  theo một  đôi  cánh  vì  vẻ  ngoài  của  cậu  rất  mạnh mẽ  cứng  cỏi  không  còn  yếu  đuối  nhu  nhược  như  trước.  Nhìn  lại  mình  đang  dần  dần  hoàn  thiện  , không  còn  bộ  dạng  xấu  xí  như  trước  trong  tâm  một  trận  cuồn  lưu  mạnh mẽ  ghé  qua. 

  Lưu Chí Hoành  hai mắt  sáng  ngời  nhìn  kiệt tác  của  mình ,  từ  đầu  ánh  mắt  của  cậu  không  hề  sai khi đặc  lên  người  Vương Nguyên.  Vương Nguyên  không  hề  biết  chính  mình  đã  được  một  vì  sao xinh  đẹp  chiếu  rọi  đến  mức  động  lòng.  Chí Hoành  âm thầm  tiếc  nuối  , tại  sao không  gặp  Vương Nguyên  sớm  hơn  . Như  vậy  có  thể  giúp  cậu  thay đổi  diện  mạo  một  chút  để  không  bị  bạn  học  bạc  đãi .

  Vương Nguyên  một  khắc  nở  rộ  nụ  cười  ngọt  ngào  xoay  người  nhìn  Lưu Chí  Hoành  cùng  Thái Ất Gia  đặc biệt  cảm  ơn  vì  đã  giúp  đỡ  mình  nhiều  như  vậy.  Thái  Ất Gia  đến  gần  Vương Nguyên  đưa  tay  véo  một  bên  má  Vương Nguyên  mỉm  cười.

  "-  ngốc tử  !!  Không  cần  cảm  ơn  . Chỉ  cần  châm cứu  hai ngày  nữa  tất cả  những  độc  tố  trong  người  em sẽ  biến  mất những  thứ  trên  mặt  cũng  sẽ  không  còn  nữa  . Không  cần  anh giúp đâu!!! "  Vương Nguyên  hiểu  ra,  mình  không  cần  phải  làm  gì  hết  chỉ  cần  châm  cứu  là  có  thể  đại thành  công  rồi.  Vương Nguyên  không  ngờ  lần  điều  trị  này  có  thể  có  lợi  như  vậy.

Vừa  chữa  được  bệnh  , vừa  giúp  bản thân  xin đẹp  hơn  lại  không  phải  mượn tiền  của  Thiên Tỷ  nữa.  Lưu Chí  Hoành  không  thèm  trả  lời  giành  lấy  Vương Nguyên trong tay  anh, sau đó  ra lệnh  cho Thái Ất Gia.

  "-  Tiểu Ất!!!  Em muốn  về  nhà  !"   Nói  xong  lon ton chạy  đến  chỗ  gửi  hành  lí  kéo  vali ra tống khứ  toàn  bộ  cho Thái  Ất Gia.  Thái Ất Gia  vô cùng  ngạc  nhiên , không  phải  chứ ? Chí Hoành  không  phải  là  muốn  đến  nhà mình  chứ  , sao tự dưng  lại  mắc  thêm  cục  nợ  này  ?

  "-  Hoành Nhi!!  Em muốn  làm  gì  đây? "  Thái Ất Gia  nghi ngờ  Chí Hoành  có  ý  đồ  bất  chính  nên  không  thể  không  chất  vấn  . Lưu Chí  Hoành  nháy mắt  với  Vương Nguyên  còn  đang  ngẩn  ngơ  sau đó  quay  đầu  trả  lời  .

  "-  em là  muốn  chơi  cùng  Nguyên Nguyên  vài  ngày  , có  thể  không?  "   Có thể  không  Chí Hoành  xoay  người  nhìn  Vương Nguyên khiến  Thái Ất Gia  không  cách  nào  từ  chối.  Vương Nguyên  cũng  rất  thích  Chí Hoành  đương nhiên  là  đồng  ý  lập tức  rồi.
Thái Ất Gia  ai oán  chấp nhận  số  phận  xách  hành  lí  của  Chí Hoành  trở  về  .

(shortfic Khải -Nguyên) We're Ugly   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ