chap 6 .

122 25 0
                                    

Vương Tuấn Khải  hụt hẫng  không  tin rằng  mình  sắp  chết  , hoàn  toàn  tuyệt  vọng  lao khỏi  bệnh  viện.

   Đến  khi Vương Nguyên  vào  thì  hoàn toàn không  thấy  bóng dáng  hắn  đâu  chỉ  thấy  kết quả  xét  nghiệm  nằm  yên  ắng  dưới  sàn.

Vương Nguyên  chậm rãi  nhặt  kết  quả  xét  nghiệm  lên  nhanh chóng  tìm  đến  kết  luận  . Đôi mắt  căng  ra hoàn toàn không thể tin được.

Trong một  khắc  đó lòng  Vương Nguyên  như  đau xót tê  liệt, nhưng  không  diễn tả  được  nổi  lo lắng cho người  bạn  cùng  cảnh ngộ của mình hiện tại  như thế nào.

Mặc dù  Vương Tuấn Khải  chỉ  tùy tiện  xuất  hiện  trong  cuộc đời  của  Vương Nguyên  nhưng  đối với cậu  , Vương Tuấn Khải không giống bất kì  ai hết  nhưng  là  người  tuyệt đối  hiểu được  cảm giác của mình.

Trong lúc  Vương Nguyên  đau buồn  thì  cô  y tá  vừa  rồi  hốt hoảng  chạy lại  tìm  Vương Tuấn Khải  . Tiếc là  người  đã  đi rồi  nhưng  may mắn  Vương Nguyên  vẫn ở  đây.

Nữ y tá  rụt  rè  gượng gạo  bước  đến  gần  Vương Nguyên  nhẹ  giọng  xin lỗi.

"- Cậu  là  bạn  của  bệnh nhân  ?"  Vương Nguyên  kịp  phản ứng  nhẹ  gật  đầu  một  cái  , nữ  y tá  nói  tiếp.

"- Thật  xin lỗi  vì  sự  nhầm lẫn  tai hại  vừa  rồi!!! "  nữ  y tá  cúi  đầu  . Vương Nguyên  không  hiểu  gì  liền muốn xác nhận  câu  nói  vừa  rồi  .

"- nhầm lẫn?  "  nữ  nhân  trước mặt  Vương Nguyên rụt rè  trả  lời.

"- Là  kết quả  xét  nghiệm.  Bệnh  nhân  Vương Tuấn Khải  phòng  219 nhận  nhầm  kết quả  xét  nghiệm  của  người  cùng  tên  ở  phòng  238. Vì  cả  hai cùng tên  nhưng khác  tuổi  cho nên  chúng  tôi  hoàn  toàn  sai sót  việc  này.  Đây là  kết quả thực sự  của  cậu ấy! " 

Như  để  có  thể  tát tỉnh  mình  Vương Nguyên  cúi  đầu  xem lại  kết  quả  vừa  rồi  . Mắt  hạnh  nhanh chóng  lướt qua  tuổi  tác của  ông  chú  58 tuổi liền  âm thầm  thở  phào nhẹ nhõm.

Vương Nguyên  nhận  kết quả  thực sự của  Vương Tuấn Khải  kiên nhẫn  đọc  kết luận  lần  nữa.  Vương Tuấn Khải  mắc  bệnh  đau dạ  dày , vì  chấn động mạnh  cùng  thành dạ  dày  bị bào mòn  nên  xuất hiện  xuất huyết  dạ dày.

  Vương Nguyên  không biết  khi nào  sẽ  gặp lại  Vương Tuấn Khải  để  cho hắn  biết  kết quả  thực  sự  . Có  lẽ  kết quả  vừa  rồi  khiến  hắn  suy sụp,  không  còn  niềm tin  gì  về  cuộc sống  cả.

Nhưng  cậu hy vọng  sẽ  tìm thấy  hắn  sớm hơn  . Cho hắn  biết  mình  không  mang phải  căn bệnh  quái ác kia  , cho hắn  sống lại  một  lần  nữa  tích cực  hơn,  vui vẻ  hơn.

-----------------------------------------------------------
Vương Tuấn Khải  sau khi về  nhà  liền  chui  vào  phòng  không  xuất hiện  sau đó nữa  khiến Vương phụ  , Vương mẫu  cảm  thấy  quái  lạ  nhưng  không  chú  ý  đến.

(shortfic Khải -Nguyên) We're Ugly   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ