Thiên Tỷ hụt hẫng nhìn chuyến bay đã xuất phát từ trong đêm đen, chuyến bay đó mang theo niềm hy vọng của cậu đi rồi. Ánh mắt của người con trai nhìn theo ánh sáng cuối cùng được để lại trên bầu trời , đồng tử nhoè đi theo bụi khói cuối cùng trong đêm . Thiên Tỷ đã đến trễ , cậu đã trốn tránh và bỏ lỡ cơ hội cuối cùng chào tạm biệt Chí Hoành . Và bỏ lỡ cả cơ hội nói ra cảm xúc của chính mình . Thiên Tỷ không kiềm nén được cảm xúc của chính mình thất thần cúi xuống gào khóc mặc kệ những con người lạ lẫm ở phi trường xa hoa này . Làn sương khói nơi này cũng thật lạnh lùng cứ thế ùa vào tê tái lòng người con trai lạ.
"- Chí Hoành !!! Cậu quay về có được không ??" .
Ở một nơi khác Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải sau khi tiễn Chí Hoành và Thái Ất Gia thì thản nhiên cùng nhau dạo chơi xung quanh . Vương Nguyên gặm cắn chiếc kẹo mút trên tay mặc kệ nét mặt thèm thuồng của Vương Tuấn Khải mà vô tư cười nói.
"- Tên ngốc đấy làm em một phen hết cả hồn , chỉ đi có 1 tuần vậy mà không chịu nói rõ làm em loạn hết cả lên !!!" Vương Nguyên phụng phịu đẩy Vương Tuấn Khải đến ban công nhìn ngắm bầu trời đêm , không quên trách móc Chí Hoành. Sự thật là Chí Hoành chỉ trở về nhà 1 tuần để chăm sóc ba mẹ một thời gian sau đó sẽ quay lại chứ không phải như Vương Nguyên nghĩ , sẽ không quay lại nữa . Vương Tuấn Khải cầm trên tay một vài chiếc kẹo mút lặng lẽ đếm. Nguy rồi , hắn mua tổng cộng là 6 cái kẹo mà bảo bối nhà hắn nãy giờ đã ăn đến 4 cái , không ổn . Phải đem giấu đi, Vương Tuấn Khải nhân lúc Vương Nguyên không để ý đem toàn bộ số kẹo nhét vào túi áo khoác thật sâu .
"- là em không chịu nghe rõ đã bỏ đi còn trách cậu ta, mà phải hỏi Thiên Tỷ đâu rồi ? Tại sao không cùng đến ? " Vương Tuấn Khải làm ra vẻ thản nhiên nhìn Vương Nguyên mài mài chít chít lắc đầu tiếp tục gặm nhấm kẹo mút . Có trời mới biết , hắn không thể nào rời khỏi đôi môi quyến rũ kia của Vương Nguyên.Vương Tuấn Khải mấp máy môi định nói gì đó nhưng sợ nước bọt trào ra mất kiểm soát nên quay đầu hướng khác kìm nén .
" Bình tâm bình tâm không được bị câu dẫn !!! ..... Cơ mà Bảo bối à , nếu em cứ như vậy thì một chút nữa tại đây sẽ có một ca cấp cứu vì mất nước trầm trọng đấy !!!" Vương Tuấn Khải âm thầm gào thét , ôm Vương Nguyên trở về .
"- Tiểu Khải ? Kẹo !!!" Vương Tuấn Khải bất động nhìn Vương Nguyên xoè tay mong chờ kẹo , cuối cùng hắn vẫn là luyến tiếc lắc đầu kéo Vương Nguyên đi tiếp nhưng cậu lại chống đối không chịu đi khăng khăng đòi kẹo . Kết quả Vương Tuấn Khải không chịu bàn bạc thẳng thừng vác Vương Nguyên trở về .
BẠN ĐANG ĐỌC
(shortfic Khải -Nguyên) We're Ugly
Hayran Kurgutác giả : Như Mint thể loại : Bl, hài , hiện đại đô thị , Chí Phèo công x Thị nở thụ . Tình trạng : Đã Hoàn main couple : Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên. và một số nhân vật khác .