Matthew Augustin La val's pov
Nagising ako nang masakit ang ulo katabi ko ang babaeng naikama ko kagabi.
"Get up,bitch!!"sigaw ko at itinulak ang babae.
"Aww.."daing nang babae,tsk ano ngang pangalan ne'to??.
"Get out!!!.."sigaw ko at dali dali naman niyang pinulot ang mga damit niya tsaka nagmamadaling nagbihis at lumabas.
Ganito talaga ako after fuck,get out.
Lumabas na ako sa pad ko at dumeretso sa bahay ko napabuntong hininga ako it's so quiet here simula nang pinalayas ko siya.Change topic.
Naligo ako at nagbihis nang corporate attire at dumeretso sa La Val Empire,company to nang pamilya na tinake over ko nang magresign si dad ako ang pinahandle niya dahil ang kapatid ko naman ay sa Jewelry business ni mommy.
Naglakad ako papasok at dumeretso sa private elevator ko na deretso na sa opisina not minding my workers that greets me,tsk i'm the CEO and the owner,problem??.
Nang magbukas ang elevator ay nadatnan ko ang secretary ko na hindi mapakali.
Tumikhim ako para makuha ang atensyon niya at nilingon niya naman ako at..
"G-good morning sir,nasa loob po ang kapatid niyo.."nahihiyang bati ni Rain my secretary.
"Okay"Ako.
Ano naman kayang masamang hangin ang nalanghap nang kapatid ko at naligaw yata dito??..
"Naligaw ka yata??.."sarkastiko'ng sabi ko pagkapasok sa opisina ko.
"Tsk,umayos ka kuya may kasalanan ka pa sa akin baka nakakalimutan mo??.."walang emosyong wika ni Macaria Austin La Val my only sibling,The one and only.
Napakuyom ang kamao ko sa sinabi niya naging ganito ito sa akin matapos malaman ang ginawa ko.
"Why are you here??.."tanong ko nalang at nagbasa nang mga papeles.
"I saw her.."anas nang kapatid ko.
"Who??.."tanong ko habang nagbabasa pa rin para maiwasan ang mga mata niya.
"It's her,your ex-wife Macy Haze Del Fraud..."sabi nang kapatid ko.
I was caught off guard sa sinabi niya sino ba naman ang hindi e ang tanging ex-wife lang naman ko ito na malandi nakipagdivorce ako dito not minding na sinabi ni Macy saakin na buntis siya at ako ang ama,hindi ako naniwala dun dahil malakas ang kutob ko noon na sa ibang lalake ang dinadala ni macy.
"Kuya!!!!"
Nabalik ako sa mundong ibabaw nang tawagin ako nang nag-iisa kung kapatid sa tenga mismo at tsaka sumigaw!.
"What?!.."sigaw ko dito.
"Tsk, you're spacing out,siguro naguguilty ka na sa ginawa mo sa bestfriend ko'no?Tsh.."inis na sabi nang kapatid ko.
"Shut up,Why are you telling me about this?It's over you know.."sabi ko at pinagpatuloy ang ginagawa ko.
"Tsk,shut up kuya!!I'm the wife of her brother,you know??tsh i saw her yesterday when she visit us and you won't believe it!!!..."excite na sigaw ni Macaria animo'y kinikilig pa tsk.
"What??.."iritang sagot ko.
"She have a Triplets with you.."nakangiti pero seryosong sabi nang kapatid ko.
Nagulat ako sa naring ko siya nagkatriplets?At ako ang Ama?Tsk if i know sinabi lang niya iyon kay Macaria para bumalik ako sakanya.
"Don't care.."walang emosyong sabi ko.
BINABASA MO ANG
The Mafia Queen Is My Ex-Wife (Under Revision)
ActionThis book is under revision. Some minor parts from the orginal will be changed in the future.