Chapter 11

3.1K 61 12
                                    


Macy's pov.

Nanginginig ako sa galit!!Gustong gusto kong pumatay!!Nang tao!Kailangang may paglabasan ako nang galit at inis ko kundi masisigurado kung tokshit at barado ang kakakusap sa akin buong linggo.

"What the?!.."gulat at galit na bulalas ni Matthew matapos ko siyang sapakin at sampalin.

Serves him right!.

"What the your face!!.."sigaw ko at...

TINUHOD SIYA SA JUNJUN NIYA NANG NAPAKALAKAS!!.

"Arghhhh!!!.."sigaw niya matapos ko siyang tuhurin napaluhod pa siya hawak ang junjun niya.

Agad namang lumapit si Rufa at tinanong kung...

"Ayos ka lang?Babe?.."nag-aalalang tanong niya pa.

Tsk,At sa harap ko pa talaga ah?Patayin ko nalang kaya tong' dalawa?!.

"You!!!!Son of bitch!!!.."sigaw niya at akmang sasampalin ako...

NANG HAWAKAN KO ANG KAMAY NYA AT HINILA SIYA PATALIKOD SA AKIN TSAKA KO SIYA SINIKO SA LIKOD AT SINIPA  PATALIKOD TSAKA KO SIYA PABAGSAK NA BINITAWAN NGAYON NAKAPATONG NA SIYA KAY MATTHEW NA NANLALAKI ANG MATA HINILA KO ANG BUHOK NI RUFA AT PINATAYO TSAKA KO SIYA SINABIHAN NANG....

"Sasusunod na mananampal ka sa akin siguradohn mo'ng hindi ako galit dahil yung huling sumampal sa akin nasa harapan mo halos di na makatayo.."Nakakatakot na tono ang sabi ko sakanya tsako siya itinulak papalapit kay matthew nasubsob naman ang mukha niya sa junjun ni Matthew.Psh.

"Aww.."daing niya.

Malaswa!Nakakasuka!.

"May gusto pa ba kayong pag-usapan?!!.."Sigaw ko.

"Meron pa.."sagot ni Nav  at Matthew.

"Spill it!!Hanggang mapipigilan ko pa ang sarili kung pumatay nang tao!!!.."sigaw ko at umupo sa stool.

Pinakalma naman ako ni Kristine At donald si Gregor na naka-alalay kay kristine alam niya na buntis si Kristine tanggap niya naman iyon mabuting tao.

"Bakit hindi mo sinabi sa akin na nagdadalang tao ka 5 years ago!!..."sigaw ni Matthew na karecover na ata' sa sakit.

Punyeta!!!.

"I told you but you choose to believe that I'm knocked up with someond else.."malamig na sagot ko.

"Fuck!,E itong pagiging Mafia Queen mo?!Bakit hindi mo sinabi!!.."sigaw niya.

P*ta,hindi ko alam na kailangan niya palang malaman.

"Hindi ko alam na kailangan mo palang sabihin sayo.."matabang na sagot ko at nginisian siya atsaka ako humalikipkip.

"Wala ka talagang kwentang kausap!!!Walang kwenta!!.."Tang*nang yan!!Sino ba kasi ang nag-imbento nang salitang yan!!!.

"Ikaw pa talga ang may ganang magalit huh?La Val?Sa mga nangyari sa atin ako ang mas may karapatan!!.."sigaw ko.

"Lampakels!.."sigaw niya rin.

Dafuq?!Sinugod ko siya at kinuwelyuhan tsaka ko tinuhod siya sa tiyan at bibatukan nang napakalas!!.

"PESTENG YAN!!!.."sigaw ko at sinipa siya para maka-upo.

"You're such a warfreak!!!.."sigaw ni Rufa at akmang ihahagis ang vase mula sa center table.

"Subukan mo at nang malamam mo kung ano ang lasa nang bubog!Sabagay lasang lasa mo na yun dahil ang bubog na galing sa akin na wasak na wasak na!!Sinulit mo!!!.."tukoy ko kay Matthew na nakapikit may dugo ang gilid nang labi niya pero wala akong pakialam!.

"Bullshit!!.."sigaw nalang ni Rufa at ibinalik ang  Vase tsaka niya nag-aalalang tiningnan ang mukha nang Matthew babe niya.

Tsk.

"Sabihin mo na Nav at nang makapatay na ako nang tao!!.."sigaw ko kay Nav na seryoaong nakatingin kay kristine na malamig naman siyang nilalabanan nang tingin.

"Bakit hindi mo sinabing buntis ka at ako ang ama nang bastardong iyan!!.."sigaw niya sinugod ko sya at...

SINAPAK NANG TATLONG BESES!!.

"Bastardo?!Bastardo ang tawag mo sa sariling anak mo sa mismong asawa mo?!E sa yang anak sa pagkakamali mo anong tawag mo diyan ha?!Nakakahiya ka Nav Recan!!Nakakahiya!.."sigaw ko!!Puta siya!!!Anak niya iyon!!For god's sake!!

"Queen.."sambit niya halatang gulat sa pagkasapak ko sakanya.

"Ano?!Pinsan ba talga kita?!Sa ginawa mong yan ngayon Wala na akong pinsan!!Dahil yung pinsan ko na kilala ko naging barumbado't tarantado!.."sigaw ko at bumalik sa kinauupoan ko kanina at senenyasan si kristine na magsalita.

It's our time bitches!!!

"Tinatanong mo kung hindi ko sinabi sayo diba?!Bakit kung sasabihin ko ba may magbabago?!Meron ba?!.."sigaw rin ni kristine at hinagis ang bote nang wine sa pader.

"Wala rin.."napapahiyang sagot ni Nav na nakatayo na nakaalalay sa kanya si Sky na matalim ang titig sa amin pero hindi siya nagsalita..

"Alam mo naman pala e..."may bahid na inis na wika ni Kristine...

"Tsk,Mga warfreak!.."Sigaw ni Rufa.

"Hindi lang warfreak bes,Kundi mga taong pilit isinisiksik ang sarili sa mga taong alam naman nila na hindi sila mamahalin.."pangagatong pa ni Sky na lumabas rin  ang tunay na kulay.

"Yeah right.."pag-sasang ayon pa ni Rufa.

Tsk,Sarap pang sakaakin nang mga king*na!.

"Wala na ba kayong ipuputak diyan ha?!Kung wala magsilayas na kayo!!Mga improkita!Mga peste!Salot sa lipunan!!Mga alagad ni Voldemort at ni Dark vader!!Jusko!!!Mga punyeta!!!Shoo shoo.."pagtataboy pa ni Donald at may pa kakawagkawag  pa sa ere.

Tsk,Abnoy..

Umalis naman sila nauuna sila Sky at Nav na nakahawak sa pisngi niya at sa matang magkakablack eye  nakaalay sakanya si Sky,Sila matthew at rufa na nakaalalay kay matthew na paika-ika kung maglakad.

Nabalot kami nang katahimikan,ako naman ay muling naramdam ang kirot sa labi ko na nasugatan at sa puso kong paulit ulit na namang binibiyak,nakakasawa na ang ganito mas mabuti yatang umiwas nalang kami kaysa palagi kaming ganito kung magkita may sapakan na nagaganap sampaln na malulutong at mga salitang binabato sa isa't isa.

Magkakaworld war 3 ata kung patuloy kaing ganon.

Sa pag-iisip ko ay hindi ko namalayan na lumuluha na pala ako nakayakap na sa akin si Donald hinahagod ang likod ko pinapagaan ang loob ko.

"Iiyak mo lang Macy..."bulong niya.

Mas napahagulgol ako nagiging mababaw na yata ako bumalik na naman ako sa macy na 5 years ko nang kinalimutan ibinaon sa hukay para lang maging matatag ako.

Matatag mn ako sa labas na para bang pader na walang makakatibag pero sa loob loob ko ay matagal nang tibag ang pader nayun wasak na wasak na ang mga parte non ay parang nagpapaalala sa akin kung gaano ako kahina,katanga at kamartyr,nagpapakatanga sa taong hindi naman yun deserve nagpapakamartyr sa taong paulit ulit akong sinasaktan at nagpapakahina kahit  may karapatan akong magpalakas pero mas pinili kung magmahal nalang sakanya dahil umaasa akong mamahalin niya rin ako pabalik pero wala e sa huli ako parin yung talo ang nasasaktan at nagmumukhang kawawa.

The Mafia Queen Is My Ex-Wife (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon