Macy's pov.Nasa daan parin ako ayokong bumalik muna sa hotel gusto ko nang bumalik sa manila para magpalamig ng ulo.
Nagiging emosyonal na naman ako dahil siguro to' sa mga nangyayari hindi pwedeng magtuloy tuloy to' masama lalo na sa kalusugan ko.
Kaya napagpasyahan kung patibayin pa ang pader na binuo ko,magpapakatatag ako hindi ko na hahayaan na may makapagpaiyak na muli sa akin ayoko na.
I'm not a queen for nothing.
The queen turns to boss.
The boss is finally rised.
The queen is gone.
The rise of my strengths and leadership,toughness.
The boss.
Char.Lol.
Dumeretso ako sa airport,bago pa man ako makababa ay nagvibrate ang wireless headset pinidot ko iyon at inayos.
"What?..."tanong ko.
"Where are you?.."nag-aalalang sambit ni Donald.
"Going back,Enjoy your trip.."sagot ko bago ko inapakan iyon.
Ipapakuha ko nalang kay Frederick ang kotse total nandito rin naman siya.
Buti nalang at may passport ako sa kotse kaya walang problema.
Pagkasakay ko sa eroplano ay umupo agad ako at natulog.
Donald's pov.
Nagulat ako sa pagsagot ni Macynian sa akin kanina hindi ko pa siya narinig na ganon ka deretso.
Sigura nga nastress si bakla lalo na't alam naman niya na makakasama yun sa kanya.
Pero may bahagi sa akin na kinalibutan sa paraan nang pagsasalita niya para bang yung..
Suddenly changed?.
Awtsuu,nahihibang na is me.
"Oh?!Asan na daw siya?.."tanong ni Matthew.
Tss,Pag ako hindi nakapagpigil mapapatay ko tong' taong to'.
"Paki mo ba?!.."mataray na sagot ko.
"Bakla,Asan na nga?!.."sigaw niya.
Tae.
"Pabalik na siya ng manila.."sagot ko.
"Ano?!.."gulat na tanong ni Kristine at Trixie.
"Hayaan niyo muna,Alam niyo na hindi siya dapat mastress nang ganon.."sagot ko bago ako pumasok sa kwarto.
Paniguradong nagtataka na sila sa ikinilos ko pero parang may mali talaga kay macy e,Ewan ko ba pero malaking issue na naman to pag nagkataon.
Kinabukasan ay napagpasyahan na namin na umuwi na or should i say na kami lang ang WEMUO hindi kasali doon si Nav na nakakagulat ang mga inilahad niya kagabi,paniguradong imbento lang yun ni Sky sana nagwriter siya para magkasaysay naman ang talent niya,hindi ko pa nga nakikita sila macy na nagkausap maski isang beses.
Nakarating na kami sa airpot at naghintay nang mga 30 minutes malapit na rin kasi ang time nung pumunta kami dito.
Pagkadating namin sa manila ay dumeretso kaming lahat sa H.Q nagpatawag nang meeting si macynian kasama namin sila nav,sky,matthew at rufa na ayaw pang umuwi.
Tss,Ang sabihin nila magbubwesit na naman sila.
Pagkadating namin sa H.Q ay busy lahat nang tao mababasa sa mukha nila na natatakot at kinakabahan?.
BINABASA MO ANG
The Mafia Queen Is My Ex-Wife (Under Revision)
ActionThis book is under revision. Some minor parts from the orginal will be changed in the future.