Macy's povKinabukasan matapos ng nangyari kahapon ay mas pinili kung kalimutan nalang dahil na rin ayaw kung mag-isip nang sobra at kailangan ko pang maghanda dahil nalalapit na ang Aniversary nang W.EM.U.O sa isang buwan na at wala pa rin akong king.
Nasa tradisyon kasi yun nang mafia na kung ang Queen ay walang King masasabi na mahina ang grupo dahil babae ang namumuno tsk,Bakit lalake lang ba ang may karapatang mamuno?.
Kung ang King naman ay walang queen kailangan nitong maghanap at kung hindi man makahanap ay masasabi nang mga kalaban nito na walang kahinaan ang king dahil wala ang katuwang nito.Tsh,Bakit kailangan ba'ng lahat ay may partner?.
King*nang yan!.
"Queen.."tawag sa akin ni danica.
"What?.."sagot ko habang nakatanaw parin sa city nasa pinakamataas kasi itong floor ko actually buong floor ay CEO's office at dahil glass window lang ay tanaw ang city sa baba.
"Ahhh,Nandito po si Mr.La Val..."nag-aalangang sagot niya.
Alam niya kung ano man ang meron kami ni Matthew noon,Isa siya sa mga Mafia Trainees na lalaban kasama ko sa Mafia's cup ngayong December ang Birthday nang Founder nang W.E.M.U.O madami ang sasali dun hanggang 15 lang dapat ang contestants bawat mafia at kasali na doon ang Queen&King pati ang mga mapipili niyang mafia leaders at mafia reapers at ang huli sa rank ay mafia trainees ito yung mga bago pa lang sa mafia world at kailangan nilang makasali sa Cup para sa official
na kasapi manalo man o matalo,mamatay man o mabuhay.Saklap diba?.
"Let him..."sagot ko nang hindi parin siya hinaharap.
Nakita ko naman ang reflection niya sa salamin na nagbow at lumabas nang opisina.
Pumasok na si Matthew nakatingin sa direksyon ko bago siya bumuntong hininga at nilibot nang tanaw ang buong opisina at naglakad papuntang sofa.
"Mr.La Val,What brought you here?.."tanong ko at nag-Vape.
Okay lang to' dahil healthy smoking.
"Too casual Mrs.La Val.."sagot niya.
"Excuse me,Mr.La Val but my Surname is Del Fraud it's on the front of the table as you know.."sarkastiko'ng pagkakasabi ko at nag-Vape ulit.
"For me,It still La Val and it suits you.."animo'y nang-aasar na sagot niya.
Pinatay ko ang vape dahil hindi ko nagustuhan ang flavor.
Hindi nalang ako sumagot dahil lalo niya lang yang i-initiate hanggang sa mapapayag niya ako na kahit kelan di ko gusto dahil paniguradong aasa ako.
"The triplets,When are they going home?.."tanong niya.
"On Saturday at 8 A.M.."sagot ko may tatlong araw pa siya.
"Good,And can you tell me some of them?You know,Their names,Favorites,Hobby,And Their likes and dislikes.."sagot niya at kumuha nang apple sa center table.
Napaisip ako wala namang problema yun pero paano niya nalaman?.
"How did you know?.."seryosong tanong ko.Nakapagtataka lang.
"Nav said it tome when he's drunk,Now answer me.."And that explains why.
"Kian Augustin Haze Del Fraud,Like me he also love reading especially the J.K Rowling works and also love playing gadgets but know how to stop when the limit time is over,Favorite food Fries,Brownies,Cupcakes,
Favorite Color,Black,White,Grey like me,Dislikes seeing his siblings cry and me Also seeing other people cry ,And Hobbies well aside from reading he also know and how,loves to play archery he loves it and Scrabble too,Attitudes well cold at other people he does'nt know,He does'nt talk too much unless necessary,Expressionless at boys who are around in her twin sister and He have this doings like you.."litanya ko at humarap sa kanya tsaka ko binuksan ang loptop inaaalala kung ano ang gusto ni kian."What is it?.."excited pa ko'no na tanong niya.
"Masturbating his self.."sagot ko at matalim siyang tiningnan bago ko ibinalik ang tingin sa loptop.
"Haha it's in the genes of an La Val.." confident na sabi niya "Proceed.."dagdag pa niya.
"Kiefer Matt Aze Del Fraud,Likes Playing gadgets,Dancing,Action figures of a fiction heroes and characters,Favorite food,Fries like kian and Burger,Favorite color,Blue,Black,Dislikes just like kian is,Attitude well jolly person,Too noisy,Friendly and He doe'snt talk to people who he not know,He have this attitude from you in giving girls playfull glare or stare and playful smiles,He looks like you,Hobbies,Singing,Playing Charades with his favorite movies,Also fonds of Planes,Ships And Cruises...."mahabang litanya ko.
"Amazing.."komento niya.
"Katie Austin Maduce Del Fraud,likes girls stuffs,Favorite food,Fries,Spaghetti,Salads,And Cakes,Favorite color,Black,Maroon and dislikes they are all the same,Attitude,Sweet,Jolly,And she does'nt talk to people she does'nt know to,hobbies,Swimming,Singing,Dancing and Modeling.."sagot ko pa at sumandal sa swivel chair nakatingala sa kesame.
Napapagod na akong mag-isip na kung bakit ko to' ginagawa?.
"Is Katie look like you?.."tanong niya ..
"No,But she have my Hair and Eyes.."sagot ko.
"Kiefer?.."tanong niya ulit.
"No,But he have my Eyes too.."sagot ko at muling hinarap ang loptop.
"Kian?.."Siya.
"He looks like me but he have you hair,jet black.."sagot ko at sinulyapan ang buhok niya.
"Nice.."masayang sambit niya.
"Why are you asking so?.."tanong ko.
"I'm planning to give them a ring where are there intials are engraved just like your ring and also i would like to ask if its okay that i'll put the ring with gems?.."nakangiting tanong niya.
"Black pearls will do it would be gladly appreciated by them.."sagot ko.
"Are they already have their self-invinted initials?.."tanong niya.
"For kian is K.A.H.D.F,And for Kiefer is K.M.A.D.F and for the princess katie is K.A.M.D.F.."sagot ko at hinilot ang sentido ko.
"Noted,Bakit hindi nila dala ang apelyido ko?.."Seriuosly?.
Dafuq?!.
Tanga ba siya?nakalimutan niya bang divorced na kami?Bakit pa niya tinatanong yan?Putrag*s!
"Mr.La Val let me remind you We are divorced and i am the mother so my surname is they're lastnames too.."may pagkainis na sabi ko.
"Mrs.La Val.."sambit niya.
"Stop calling me that .."mariin na banggit ko.
"Why?Noon ay gustong gusto mo'ng tawagin ka nang ganyan pero ngayon ayaw mo na ata.."anas niya.
Sapakin ko kaya to ulit at nang matauhan naman?!.Tang*nang yan!!.
"Noon yun,Hindi na ngayon masama sa pandinig ko at pwede ba wag kang umastang parang walang nangyari 5 years ago,Wag mo nang ipaalala mapapatay kita!.."sigaw ko at tumayo.
"Why?.."Siya!
Ughh!!Naging bobo na ba to'?!P*tang*nang yan!!
"Sabi nang!!!Arghh!!Things have changed!!!Ul*l!!G*go!!F*ck!!.."sigaw ko at pinagbabato siya nang....
MGA BOLPEN!!
Tumakbo naman siya at umiwas para sa mga bolpen peste siya!!.
"Tandaan mo!!LA VAL!!!THINGS HAVE CHANGED!!!PUNYETA KA TALAGA!!!.."sigaw ko at padabog na lumabas nnang opisina.
Puntang*nang yan!!!
BINABASA MO ANG
The Mafia Queen Is My Ex-Wife (Under Revision)
ActionThis book is under revision. Some minor parts from the orginal will be changed in the future.