Chapter 17

2.9K 60 2
                                    


Macy's pov.

Nandito ako ngayon,kasama si Matthew sa bahay nila mommy ngayon kasi ang uwi nila.

Hindi na sila nagpakuha dahil makakaabala raw,pumayag nalang ako dahil kung gusto niya magsasabi yun.

Nakaupo ako sa sala katapat ko si Matthew na halatang kinakabahan kanina pa yan,simula ng sinabi ko na ngayon ang dating nila.

Nakasuot siya nang khaki jeans at v-neck na white ako naman ay naka all black pa din skinny jeans,boots,at black na t-shirt na may sulat na 'Look what you made me do' bagong kanta ni Taylor swift ang isa sa paborito kung singer.

"Ija.."tawag ni Mommy pagkadating nila kasama si daddy.

"Mom.."bati ko at humalik sa pisngi niya nakatingin lang siya kay matthew na nakatayo na.

"What is he doing here?.."may bahid na galit na tanong ni daddy.

"To see his children.."sagot ko.

"Mommyyyy!!!.."sigaw ni Katie at kiefer na may dalang parrot.

"Hello babies!.." bati ko at hinalikan sila sa pisngi.

"It's yours?.."tanong ko kay kiefer.

"Yes mom,His name is kief.."saad niya.

"Nice name.."sagot ko at hinaplos ang ulo non.

"Where is kian?.."tanong ko.

"He's here,he only have things to do at the car..."sagot ni Katie na nakatingin kay matthew na naluluha na.

"Hi mom.."bati ni Kian na may buhat na baby pa na German shepherd.

"Hello,Is it yours?.."ngiting matamis ko sakanya at hinalikan ko siya sa pisngi tsaka ako lumuhod para magkapantay kami.

"Yes mom,Her name is Kia.."sagot niya.

"Cute.."komento ko.

"Who is he?.."tanong nilang tatlo.

Tiningnan ko naman si Matthew na nakatitig lang sa mga bata naiiyak.

Tss,ang o.a ng abnoy.kung hindi ka naman kasi barumbado't tarantado di sana walang ganito.

"Remember when i said that you will meet your daddy someday?.."tanong ko at pinaharap silang tatlo sa akin.

"Yes.."

"Yep.."

"Mmm.."

Sagot nila at saka tumingin ulit kay Matthew.

"He's your daddy.."sagot ko napalingon naman sila sa akin na nanlalaki ang butas ng ilong at mata.

Napatawa ako nang bahagya ang epic e .bakit ba?.

"He's what!?.."sabay na sabay na sigaw nila.

"Your daddy.."sagot ko.

"K-kids..."tawag ni Matthew sa kanila na umiiyak na pala.

Tsh,Bakit umiiyak to'?MMK.lang?

"D-daddyy!!.."naiiyak na sigaw nila Katie at Kiefer tsaka tumakbo papunta kay matthew na sinalubong naman agad sila nang yakap.

"S-sorry,I'm sorry.."sambit ni matthew at hinalikan sila sa pisngi bago kumalas sa yakap.

"Daddy,Don't leave us again please..."umiiyak na sambit ni kiefer.

"I won't I promise babawi ako.."kumpyansang sagot ni Matthew at tiningnan si Kian na nakatingin lang sa kanila walang emosyon.

Patay.

The Mafia Queen Is My Ex-Wife (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon