Chapter 25

2.6K 52 2
                                    

Macy's pov.

Lumipas ang mga araw na wala kaming balita kay kristine ang sabi sa amin ng pinsan niya ay pumunta daw muna ito ng davao para magpalamig ng ulo.

"Mommy!Let's go na!!"excited na sigaw ni Katie at hinawakan ang kamay ko.

"Okay ..okay.."sabi ko at inayos ang kwelyo ng uniform niya.

Ngayon ay ang first day of school nila,ang cute nga ng uniform nila e,sa girls is green stripe skirt below the knee,blouse green with vest &ribbon then black shoes and black kneesock,while for boys is green stripe slocks,polo with vest then black shoes.

"It's our first Day~It's our first day~"kanta ni katie sa backseat.

"Be behave okay?"tanong ko.

"Aye aye captain.."

"Yep!"

"Mmmm."

Sagot nila,how cute i can't afford to lose them i could kill someone if.

"Eat your snack okay?"tanong ko ng nasa classroom na nila kami.

"Okay mom,No need to worry.."sabay-sabay nilang sagot.

"Oo na,See you later!"sabi ko at kumaway sakanila ng nakangiting matamis.

"Alligator!!"sigaw pa nila at kumaway din bago pumasok.

Kian's pov.

Yes,its me.The one and only.

The moment we enter the classroom there are kids running around,playing some stuffs,others are on there chairs...

I glance at my sister katie "What?"i said.

"Kuya we sit on the back!"she said while smiling ear to ear.

I just nod,knowing her.Nah.

While we're walking at the side i saw my brother kiefer looking in a girl whose looking at him too,with a eyebrow raising.

He gave it a playfull wink and a smile that could melt bones but the girl just roll its eyes.

"What??She just ignore me?"He said unbelievably.

"I'ts okay bro,they are lot of girls out here.."sabi ko ng nakangiting mapang-asar.

"Tsh!Bro!That girl!She's the first girl who ignores me!"sabi pa niya.

"KUYAs!!Sitt na!!"sigaw ni katie habang nakaupo,nakatap sa upuan,sa gitna siya, magkabilang gilid niya ay bakante.So magkabilang gilid kami uupo ni kiefer.

I was roaming my eyes when someone got me curious.

I saw a girl who is just in front of me raising her brow,giving me a look like i'm a maniac,its eyes we're grey,she have this kind of hair that curly in ends,and a kissable pouty lips.

The moment i stare at her eyes,i see damn emotions she's like giving me a hard on.

Fvck?Im only 4 and soon to be 5 but yet?She's giving me a boner! Sht.

"Why are you staring at?"she said while raising her brow.

Damn!Her voice it was like music to my ears!.

"Staring is rude.."sabi pa niya.

"What's your name?"tanong pa niya.

"Kian.."sagot ko.

"Kian....Hmm..Disgusting.."sabi pa niya at ngumisi.

What??Disgusting?Hell?.

"Tsk.."Me.

"You know mister,Your having a hard on,There is a bathroom over there.."she calmly said while me?My jaw dropped.

"H-how did you k-know?"gulat na tanong ko.

"Obviously,your hands are on your  *totot*"sabi pa niya.

Ano bang meron sa batang to'?I know at this kind of age hindi pa namin dapat pag-usapan yan but yet...we talk like were adults.

"Hey,Sister!"Then suddenly a boy sit beside her.

"Oh?Hello!Classmates!Julius is  my name!But you can call me!Juls!"he said while smiling....

Nakatingin lang siya samin or should i say kay katie na nakangangang nakatingin sa lalaking nasa harap niya.

"Afsghshshskdg*"Nagbulungan pa sila ng kapatid niya yatang babae.

"Hello miss!What's your name?"he cheerfully asked katie.

"Ehem..."then suddenly the girl who got kiefers attention appeared.

"Hey guys!Let's get out!You know cutting classes!."sigaw pa niya kila Juls at yung babae.

"Sis!It's first day of school!"saway sa kanya ng babaeng kaharap ko.

"Excuse me?"tanong ni kiefer.

"Ano?Dadaan ka?"sagot nung babae kanina.

"Triplets ba kayo?"tanong ni Katie.

"We are!!Wait!Kayo rin?!"tanong ni Juls at inisa-isa kami ng tingin.

"Same.."sagot ni kiefer na nakatingin dun sa babae kanina.

"Uhmm,This is Jaycee and right here is Jane and me julius.."pakilala ng lalaki.

"Di namin tinatanong.."sagot ko at binigyan siya ng bored look.I could sense that she like katie.

Macy's pov.

Pagkatapos ko sa paghatid sa triplets ay dumeretso na ako sa parking lot at  sasakay na sana ako ng may napansin akong nakaipit sa wipers ng sasakyan isang papel.

Surprise my dear macy :)

Ang nakasulat sa papel nagtataka ako sinong naglagay nito?Sinuri ko ng maayos ang papel at inamoy-amoy ito at pinapasadahan ng tingin ng makalipas ang isang minuti ay nakaramdam ako ng matinding pagkahilo babagsak na sana ako ng may sumalo sa akin.

Someone's pov.

"Good jod!"Komento ni boss ng madala ko si Macy ang queen ng Wemou.Napangiti ako napakaganda talaga niya.

"Ni hindi nga niya nakilala ang sulat na kamay nun boss e"confident kong sabi habang nakangising nakatingin kay mact na nakatali sa upuan may ilaw sa na nakasabit sa kesame pababa sa itaas niya.

"Now let the war begin.."malademonyong sabi ni boss at mariin na nakatitig kay macy na hanggang ngayon ay tulog padin.



Donald's pov.

Mahigit tatlong oras ko ng kinokontak si Macy pero walang sagot sa telepono niya maski ring wala.Kanina ng uwian na ng mga bata ay hindi daw siya dunating kaya tinawagan nalang ako ni Kian at magpapasundo ang pinagtataka ko Nasaan kaya siya?Di naman ugali nun ang hindi magpaalam.Tinawagan ko na din sila Tito at Tita pero wala daw siya dun at hindi din daw tumawag at nagtext si macy sa kanila doon ko na din pinastay ang mga bata iba kasi talaga ang kutob ko sa pagkawala ni Macynian e.

"Oh?Saan na natin hahanaoin si boss niyan?"nag-aalalang tanong ni Trixie nandito kami ngayon sa HQ.

"Hindi ba tumawag sayo matthew?"seryosong tanong ko sakanya na nakakunot ang noo.

"Bakit naman tatawag yun?E galit yun sa akin e."sagot niya pa.Sabagay tama nga naman siya.

The Mafia Queen Is My Ex-Wife (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon