Chapter 5

4.8K 80 13
                                    


Donald's pov.

Mag-iisang linggo na simula nang huling usapan nang mga bakla sa conference room sa headquarters.

Si kristine na mag-iisang buwan nang juntis na ngayon ay naging wala nang kwentang kausap din ang bakla!grave!Nasesera ang beuty ko mga Macynian!Aga Aga!

Si trixie na nasa cebu dahil nalaman nang erpats at ermats niya na nakabalik na siya isa pa yung juntis mag tatatlong linggo na grave!Mga bakla!Akala ko talaga magkakaayos na sila ni Stewbaby e kaso ayaw na ni Trixe bakla!Tch!Nag-aayawan pa dun rin naman ang punta!Hutay ina!.

Si Nav naman na annuled na sila ni Kristine ay nag-aalaga sa asawa niya malandi,hipon,improkita,Name it,then eat it ..di jk.Tss mag tatlong buwan nang buntis yun tsshh wapakels!Share ko lang.

Si stewbaby na naging busy rin sa kanya networking business kaya hindi na kami masyadong nagkikita ngayon.

Si matthew naman ayun!!Namatay na!!Nasagasaan nang barko!!!Grabe nung narescue nga siya di na siya makilala e huhu!Wasak yung pagmumukha niya na dati ay pang Greek god!Huhuh!Sponsor ko nga kabaong,pangkape at pandesal pati narin kandila tsaka bulaklak sa libing niya e!!!hhuhu!.

Di joke lang!

Si Macy naman na naging busy sa kambal kagagaling nga lang namin sa Massachussetts e may business trip doon si bakla kasama namin ang triplets.

Ako?!Eto dyosa padin!Maganda!Sexy!Matalino!Mabait nang madalas!Mabunganga!At mag dadalawang araw nang juntis!

Di joke!

"Shutay,Tom jones na aketch Macynian.."reklamo ko sakanya nasa training room kasi kami sa headquarters nagboboxing siya.

"DonaldDuck kumain kana don tatapusin ko lang to'..."sagot niya nang hindi man lang tinatapunan nang tingin ang ganda ko!Grave siya eyy!Kaya naman ay nag-catwalk ako papuntang kitchen.

"Heyow donaldDuck..."bati sakin ni Stacylibog nang madatnan ko siyang lumalamon nang lechon sa kitchen!.Ta'mo tong g*gang to'!Ang paalam kanina ay mag-c cr lan g yun naman pala lalamon lang ang patay gutom!Di pa nag-yaya ang stacylibog!.

"Wow,Talagang nag cr ka ah?!.."tanong nang magandang donaldduck*bow*.

"Mwehehe,Lumamon ka na bakla ka!Alam ko namang na shutay tom jones ka rin sa training e.."saad niya habang ngumunguya!Tch wala talaga tong table Manners.

"Oo,na stacy libog..."sagot ko nalang.

"Donald..."maya maya ay tawag sa akin ni stacy libog nagtaka ako bakit ang seryoso nito ngayon?!.

"Hmm?.."sagot ko at sumubo nang kanin.

"Naisuko ko na ang perlas.."sabi niya.

O.o????

"Seryoso?!Saan mo isinuko ang lireo Stacy McCurfew!Sino ang pangahas na lalake na nakakuha nang lireo?!.."naghyhysterical na tanong ko..

"Eh?Bakit lireo?!.."takang tanong niya na pasigaw narin..

"Lireo!!Yun na yung bago ngayon!Hindi na yung bataan oh whatsoever!Lireo dahil nandoon ang brilyanteng iningat ingat nating kababaihan!! my ghod!!!Stacylibog!!..."pasigaw na tanong ko.

"Eh?!O.A ka talaga eh no?!!Yung perlas ang tinutukoy ko yun bang kila mama at papa naisauli ko!Ul*l!!.."sagot niya.

"Eh?Di wow!.."komento ko nalang.

"Ano ba ang meron at nagsisigawan kayo diyan,ah?E ang lapit lapit niyo lang!Magkaharap pa!At sa hapagkainan talaga!Mga puny*ta!!..."sigaw sa amin ni Macynian na di namin namalayan na nakapasok at nakaupo na pala.

The Mafia Queen Is My Ex-Wife (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon