Chapter 19

2.9K 63 1
                                    


Macy's pov.

Kinabukasan ay nagising ako ng alas tres pa ng madaling araw.

Ang sakit ng katawan ko pakiramdam ko lalagnatin ako o di kaya'y trangkaso lang nagtraining kasi ako kahapon sa loob ng limang oras deretso,walang pahinga at inom.

Bumangon ako at dahang dahan na lumabas at nagpunta sa kusina para kumuha ng tubig.

Pagkatapos ko ay pumunta ako sa kwarto nilang tatlo,mahimbing na natutulog si Katie at si Kiefer ganon din si Kian na katabi si Matthew.

Oo,Si matthew nga nandito siya ang sabi niya lang ay 'I want to make it up to the kids' kahapon para makabawi pumayag nalang ako dahil may karapatan din naman siya..

Dito siya natulog sa kwarto ni Kian dahil hindi makakatulog ang dalawa ng may kasama.

Si kian naman ay wala ng nagawa dahil pinaawaan na siya ng mga kambal niya kaya napapayag din.

"Mom.."tawag ni Kian at nilingon ang tabi niya nakayakap sa bewang niya si matthew kaya dahan dahan siyang bumaba.

"Mornight,It's still 3 but why are you awake?.."tanong ko at kinarga siya.

"I dunno.."sagot niya at humilig sa balikat ko.

"Mom,Can i ask some questions?.."tanong niya.

"Fire it up.."sagot ko at hinalikan siya sa ulo.

"Do you love him?.."malumanay na tanong niya.

I was caught off guard by the question,hindi ko inaasahan iyon,sa murang edad niya ay makakaintindi na yan kung nagsisinungaling daw ba ang tao kaya mahihirapan akong magsinungaling kaya naman ay...

"Next question pls..."Asik ko nalang at umupo sa sofa ng kwarto niya at kinandong siya.

"Does he love you?.."malumanay parin na tanong niya.

"No.."deretsong sagot ko ayokong magsinungaling sa mga anak ko.

Ang sabi nga nila 'wag mong ipakita sa mga anak mo ang mga kamalian mo,dahil maaring maadapt nila yun'.

"Can you play my favorite ,mom?.."sagot niya at itinuro ang gitara niya.

Hindi pa siya marunong non pero nagpabili siya gusto niya kasi someday that he can also play a guitar.

"Sure young man,Go get it.."utos ko.

Umalis naman siya sa pagkakaupo at kinuha iyon at inabot sa akin.

"Which one?.."tanong ko at kinandong ang gitara.

"Wildest dreams by taylor swift.."asik niya at ngumiti ng matamis.

Pareho talaga kami ng gusto si taylor swift ay gusto rin niya at one direction nakakatawa nga e parang 'Mother like son' lang imbes na 'Mother like daughter'

*NOW PLAYING-WILDEST DREAMS BY TAYLOR SWIFT.

He said "let's get out of this town.

Drive out the city.

Away from the crowds."

I thought heaven can't help me now.

Nothing last forever.

But this is gonna take me down.

He's so tall,And handsome as hell.

He's so bad but he does it so well.

I can see the end as it begins.

The Mafia Queen Is My Ex-Wife (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon