Chapter 4

4.8K 89 8
                                    


Macy's pov

Nandito na ako sa bahay kasama sina Kristine at Trixie dito ko na sila pinatulog dahil baka kung ano naman ang gawin nang dalawa.

Ang triplets ay pinatulog ko na pagkatapos ko silang bihisan nang pantulog.

Sila Trixie at Kristine naman ay pagkatapos kumain ay umakyat na sa guestroom.

Nakaupo ako sa balcony habang nakatingala tinitingnan ang nga bituin sa langit hawak ko ang aking gitara ganito ako noong mga panahon na nasa puder pa ako ni matthew nilalasap ang mga masasakit na salita at ang pananakit niya.

Naalala ko naman nung minsan ay nag-eemote ako kumakanta nang 'That should be me' ni Justin bieber yun yung nakita ko sila ni Rufa na masayang nagtawanan mahal nila ang isa't isa non pag nag-aaway sila at malungkot siya sinasabihan ko siya na 'Suyuin mo','Lambingin mo',Magsorry ka','Everything will be fine' yan ang mga sinasabi ko sakanya pagnag-aaway sila at ako ang nasa tabi niya kahit sa loob-loob ko ay gusto ko nang sumabog sa sakit pakiramdam ko ako na ang pinakawalang kwentang tao sa mundo.

Ini-strum ko ang guitar ko at nagsimulang kumanta nang....

*Now Playing:Walang iba*

Nagsimula sa mga asaran....

Hanggang sa magka-initan...

Isang eksinang bangayanan naman....

Bakit ba kasi pinagpipilitan...

Ngunit kahit na ganito...

Madalas ay di tayo magkasundo....

Ikaw lang ang gusto kung makapiling sa buong buhay ko...

Kahit na binabato mo ako nang kung ano-ano ikaw parin ang gusto.

Kahit na sinasampal mo ako't nasusugatan mo...

Ikaw pa rin walang iba...

Gusto kong makasama....

Walang iba...

Wala akong ibang minahal kundi ikaw lang Matthew pagbalik-baliktarin mo man ang mundo hinding-hindi magbabago yun.Ikaw lang.Walang iba.

Hinayaan ko lang na umagos ang mga luha ko at ang mga kirot sa puso ko na para bang paulit ulit itong itinutusok hanggang sa
mabutas ito.

Itinuloy ko ang pagkanta pero iba naman....

*Now playing:Crazier by Taylor Swift*

I'd never gone with the wind

Just let it flow

Let it take me where it wants to go

'Til you open the door

There's so much more

I'd never seen it before

I was trying to fly

But I couldn't find wings

But you came along and you
changed everything

[Chorus:]

You lift my feet off the ground

You spin me around

You make me crazier, crazier

Feels like I'm falling and I am
lost in your eyes

The Mafia Queen Is My Ex-Wife (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon