Chapter 7

4.1K 70 4
                                    


Macy's pov.

Pagkagaling ko sa starbucks ay dumeretso na ako sa Kompanya para kunin ang akong Chevrolet Silvero 3200HB papuntang headquarters kailangan'g may paglabasan ako nang galit at inis ko dahil paghindi lahat nang taong makausap ko panigarudong tokshit ang aabutin.

King*nang!!! Matthew yun sa Limang taon na tiniis ko hindi lang ako umiyak at pilit kinalimutan lahat nang pinagdaanan ko sa kanya pati buhay ko gusto ko nang tapusin e!!.Potek!

Make things work?!Ha!Mabulok siya!!Ayoko na!!Tama nang nagpakamartir ako nang pangatlong beses.

Sapat na yun!At yung 'sorry' niya?!Saksak niya sa baga niya!!F*ck!!

Bakit ba kung kelan gusto ko nang kalimutan ang lahat sa amin tsaka naman siya babalik,sisingit!At magmaka-awa.Mabulok siya!Puny*ta!!.

*KRING**KRING*

Natinag ako sa pag-iisip ko kay matthew nang biglang tumunog ang phone ko.

"What?!!.."sigaw ko dahil gaya nang sinabi ko matotokshit talaga pag naipon tong galit at inis ko.

"Queen,Ang Flare Cummunity Organization po ay umatake ta ita ta mga clan natin ta Cavite.."Natatakot na sambit ni Jake isa sa mga mafia reapers.

"Ano?!.."pasigaw na tanong ko at dineretso ang daan papuntang cavite.

"Nevermind,Asan na kayo?!.."Ako.

"Papunta na po.."sagot niya.

"Pupunta ka po ba,queen?.."parang nagtatakang sabi pa ni Jake.

"Malamang sa alamang!!Pupunta ako puny*tang buhay to'o!!!Tsupi!!.."sigaw ko at pinatay ang tawag tsaka binilisan ang pagmamaneho.

P*tang yan!!.

"Queen..."sambit ni Jakr pagkababa ko sa sasakyan tsaka siya yumuko nang bahagya.

"Asan na sila?!.."tanong ko at nagpamaunang maglakad sumunod naman siya.

"Nata loob na po.."sabi niya tss.Hindi pa rin nagbabago bulol siya sa 'S' e.

"Anong balita?!.."Ako.

Ganito ako paggalit at inis.

"Ang F.C.O (Flare Cummuntiy Organization)Po ang may kagagawan queen,Ang mga Del rosario ang pinuntirya nila..."sagot niya.

P*tspa!!!

"Oh?!Buhay ka pa pala Del Mundo.."bati ko sa lalaking maitim na matangkad ang itsura niya ay wag niyo nang tanongin tokshit to pre'.

"Ha!Syempre naman Del Fraud hindi pa dumadating si kamatayan e.."Tss.Kung babarahin mo yan at hindi ka magaling sa pagbabarahan tol' atras na.

"Hindi pa ba?!.."tanong ko sakanya na nakatali sa isang oak chair nakaharap sa amin ang mga White Eagle Mafia Universal Organization (W.E.M.U.O).

"Natraffic yata e.."sagot niya.

"Hindi nasa harapan mo na si kamatayan.."malamig na sabi ko at kinuha ang isang Mini-Uzi mula sa isang Mafia leader na nakatayo lang nakikinig.

Nandoon ang lahat nang mafia leader sa pilipinas ang tanging wala doon ay ang Mga Mafia trainees,Trainors at ang mga nasa ibang bansa na hawak ko.

Nandoon rin si Kristine at Trixie nasalikod ni Del Mundo nakatayo at nakatingin sa amin.

"Huh?!.."pamaang-maangan na tanong niya halatang nasindak.

"Mabuti at may pagbubuntunan na ako nang galit ko sa isang Druglord na katulad mo na isa ring Alkalde sa Cagayan de oro,Lalaking tigang,At higit sa lahat nagpro-protekta ka pa talaga nang isang illegal na pag-uungkat sa ibang bansa at may kaso kapang Rape pero nalusutan mo sa perang galing rin naman sa illegal na gawain..."Sambit ko tsaka siya nginisian at itinutok ang Mini-Uzi sa noo niya.

Nagulat pa ang king*na!!.

"Panu mo nalaman yan?!.."takot niya nang sambit at nagpabalik balik ang tingin sa akin at sa Mini-Uzi.

"Syempre,Si kamatayan ako e..."sagot ko.

Hindi siya nakasagot pero may naramdam akong basa sa paanan ko kaya tumungo ako at tiningnan yun.

"Oh?Natakot ba kita?Di na nakapagpigil ah..."sambit ko at tumawa nang malademonyo.

Natawa namna ang kasama ko sa kwarto si Del mundo naman ay halatang kinakabahan na.

"Ngayon sabihin mo,Bakit niyo inatake ang mga Del Rosario?.."tanong ko at kumuha nang upuan sa gilid at inilagay aa harap niya tsaka ako umupo na kaharap ang sandalan nang upuan.

"Wala kang malalaman sa akin..."sambit niya.

"Aahh,Talaga?!Panu king gawin ko 'to?!.."pasigaw na tanong ko dahil gustong gusto ko na siyang patayin!!!!Makasalanan ang king*na!!!.

Pinakita ko sakanya ang picture nang pamilya niya at itinuro ang panganay na anak niyang babae.

"Lubayan mo sila!!!.."sigaw niya.

"Kumanta ka na..."malamig na sagot ko dahil talsgang pinilit niyang tumayo at tsaka sumigaw malapit da mukha ko.

Pulluted na nga ang paligid binuka niya pa talaga ang mabaho niyang bibig.P*ste!

"Ayoko nga,Pagginalaw mo sila bantayan mo rin ang mga tao sa paligid mo-.."naputol ang sasabihin niya nang barilin ko siya sa ...

MISMONG MUKHA!!AYAN ANG WASAK NIYA NANG MUKHA KANINA NAGING WARAK NA!!!

Mini-uzi nga e.

Lumabas na ako doon at inutusan ang ilan sa mga mafia leaders na linisin ang lugar.

Nang nasa labas na ako ay sumandal ako sa bumper nang sasakyan sumunod naman sa akin sina Jake,Trixie,Kristine at Donald na kararating lang.

"Heyow peps..."bati ni Donald at sumandal rin.

"Pag-itong Chevrolet Silvero 3200HB magasgasan kahit kunti papahanapin talaga kita nang ganito sa buong mundo at ipapabili ko sayo..."sabi ko at pinunasan ang Mini-Uzi.

"Wokayy..."sambit niya at doon nakisandal sa Bumper nang sasakyan ni Jake na Toyota Land Cruiser.

"Uyy!!Jake And the neverland pirates!.."pasigaw na bati niya at tinapik ito sa balikat.

"Uyy!!DonaldDuck.."bati rin ni Jake.

"Kumusta ka na?.."ranong ni Donald.

Tsh!,Kung alam ko lang mang aasar lang yan.

"Ayot lang,Ikaw ba?..."nakangiting sagot ni Jake.

"Hahah,Ayos lang rin..Pwede akong maqrequest?..."nakangising sambit ni Donald na tatawa tawa pa.

Kita niyo na?!..

"Okay,Ano yun?Batta wag kang manghihirap nang pera ah wala ako nun.."sagot rin ni Jake tss,Kuripot pa din ang g*go.

"Sabihin mo nga Bullshit.."tatawa tawang sagot ni Donald.

Tsh.

"Bullthit.."Jake.

"Shit.."donald.

"Thit.."Jake.

"Pusa.."Donald.

"Puta.."Jake.

"Haha,Pusang Gala..."Donald.

"Putang Gala.."Jake.

"Sexy.."Donald.

"Tekty.."Jake.

"Hahaahhaahhhahahahahhahahha nagmumura kana pala ngayon Jake?Susumbong kita sa daddy mo hahah..."tatawang tawang pang-aasar ni Donald.

"Ano?!Ako?!Nagmura?!No way Tub way!!.."sigaw naman ni Jake at umalis sa pagkakasandal.

"Ano yung sabi mo kanina?Puta nga yun e!Isipin mo..."Donald.

"What the?!!!...Huy!!!Donald!!!Bumalik ka rito!!!..."sigaw ni jake nang tumakbo si donald na nagca-catwalk papunta sa BMW.

Ang sagwa tingnan parang pato kung maglakad tsk.Nakapanglalaki pa talaga.

The Mafia Queen Is My Ex-Wife (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon