cast/author note

795 21 0
                                    

Hiii \( ̄▽ ̄;)/

Syempre sa author note nandyan ang mahahalagang sasabihin ko. 

And about cast sa part na yan diyan niyo unang makikilala ang mga bida/kontrabida.

About cast

Lander josh dellnadez.
Ang lalaking gumulo sa buhay ko na 3 taong tahimik.  Ewan ko ba kung bakit last year ko na sa high school pero nag kanda gulo gulo pa. 

Siya si lander Josh Dellnadez. Isa sa mga magagaling sa badminton yes sa badminton.  Pero siya talaga yung pag inaya kang mag badminton talo kana.  Syempre heart trob siya sa school ang lenderson academy.  Sa kanila kase ang school kaya kung mapapansin niyo kapangalan niya ang school. 'lenderson'.

Halos lahat yata ng babae humaling na humaling sa kaniya.  Except me ofcourse. 

Laxer Jonas Lednon

Siya si laxer jonas lednon ang crush na crush ko. Simula elementary crush ko na siya, kaso di niya naman ako pinapansin. How sad.... 

Siya ang tinaguriang crush ng academy.

Tahimik at ang buhay ay naka tuon sa music.

Kaibigan din siya ni lander.  Pero salungat naman ang ugali nila dahil mabait si laxer bully si lander.

Meyinie shinel saycon.

Pangalan pa lang pang mayaman na. 

Siya si meyinie shinel saycon ang tinaguriang QUEEN BEE ( REYNA NG MGA BUBUYOG) CHOOSS.

Siya ang MVP  ng volley ball. Ang leader ng cheering squad.  Ang president sa STUDENT Council 

Imagine.  Siya ang pinaka sikat sa lenderson academy.  Dahil sa maganda,  mayaman at sexy ng pangangatawan madami ang nahuhumaling sa kaniya. 

ME?

IM JUST A NOBODY.

I AM MEIKA VILLADEN.  NAG MULA SA MAYAMANG PAMILYA PERO DI BINIYAYAAN NG MAGANDANG MUKHA. 

I am just a nobody.  Ako ang tinaguriang QUEEN OF THE NERDY

They call me nerdy,  loser  ,loner,  etc.

Madami silang ginawang nickname sakin.  Ang effort noh.  They are just wasting they're  time to annoy me. 

Ganyan sila kababait.

Author's note.

Hi mga readers.  And silent readers.

SO I AM JOYCE ANN BALTAZAR

I AM JUST 14 YEARS OLD.

NANG MAG START AKO SA WATTY AY 11 YEARS OLD LANG AKO AND YES ITS TRUE.

May kaibigan ako na nag papahiram sa akin ng books. Kaya when i was 11 years old dun ako nag simulang maging part ng watty.

Places,  events,  names,  etc ay pawang kathang isip ko lang nanggaling. 

May mga 3rd persons pov ako.

BABALA.:

ANG AUTHOR AY MASUNGET. (CHOSS)

MABAGAL MAG UPDATE(BECAUSE OF MY STUDY)

WALA AKONG SOFT COPIES. 

WALANG AVAILABLE  NA MGA BOOKS.

PARA SA MGA KARAGDAGANG IMPORMASYON BISITAHIN ANG AKING FACEBOOK ACCOUNT., TWITTER,AND  INSTAGRAM

FACEBOOK: JOYCE BALTAZAR

(SOON TO HAVE A PAGE)

TWITTER: @ANNIESHA921 (I Delete my twitter account for some reasons)

(BAGONG TWITTER ACC)

INSTAGRAM: _annejoyce21

Add and follow me sa mga accounts na binigay ko.  So enjoy the story

♡Mwaahhhh(・´з'・)♡

Started: september 25 2017

Enemies Become Lovers (super Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon