Bago ako mag simula sa chapter 16, kyaaahh omg!!!! all i need Ni gabbi garcia. ↖(^ω^)↗ ang ganda. Download it guys =)
----
Chapter 16
Someone's PoV
"Your here!? "
" yeah"
" akala ko sa isang buwan kapa dadating"
"tsss, ayaw mo ba kong umuwi? "
"ofcourse not masyado kang high blood, btw nasan kaba? "
" lenderson academy"
------
Meika's PoV
Nandito ako ngayon sa mall kasama ang barkada. Napag kasunduan kasi namin na mag bonding kaming mag kaka ibigan. Sem break ngayon. At sa november pa balik. 2 weeks sembreak.
"oyy anduga talaga neto" sigaw ni lyne at binatukan si laxer.
"ohh anong maduga" si lax. Nag harutan lang silang dalawa nasa bowling naman si shi at nicos. Habang si lyne at lax ay nasa mini basketball , kami naman ni lander eh papunta sa toy stuff.
"kyaahhh ang cute netoh, der ohh" turo ko kay lander nung rilakuma stuff toy.
" okay I'll buy this for you" sabi niya.
"no, its okay na cute-an lang ako sa stuff toy" sagot ko.
" no gift ko yan sayo" sagot niya.
Di na ko umimik pa. Pumili pa kami ng mga toys.
At binayaran na ni lander sa counter yung mga napili niya.
"let's go, let's buy some foods" sabi niya.
Pumunta kami sa mga stall na nandun.
"ice cream na lang sakin" sabi ko sa kaniya.
" ate 2 ice cream cookies and cream ang flavor" sabi ni lander. Naupo naman kami sa katabing bench dun at Saka hinintay ang order namin.
Mag da-dalawang buwan na kami ni lander. Hindi ko pa nakikilala ang parents niya dahil nasa Paris daw ito dahil sa business. Pero this month uuwi na, kaya sabi ni lander ipapakilala na niya ko sa parents niya.
" here's your order mam/sir"
Kinain na namin ni lander yung ice cream.
---
Habang nanginginain kami biglang napatulala si lander sa mukha ko.
" why? " tanong ko.
Lumapit naman siya.
" may ice cream ka sa lower lips mo" sabi niya at pinahid yung ice cream gamit ang daliri niya.
"ayan okay na" natatawang sabi niya.
" hehe salamat" sabi ko.
" tara dun tayo " aya ko sa kaniya ng natapos na kaming kumain.
" sure" sabi niya at kinuha ang kamay ko at as usual naka holding hands kami while walking.
" i love you hon" he said and pinch my cheeks. Kaya naman feeling ko ang pula na naman ng pisngi ko. Dahil sa0 kilig.
" i lov-----" bigla nalang may babaeng bumunggo sa amin ni lander kaya nag kahiwalay ang kamay namin na kanina ay mag kahawak. Nalaglag din ang dala naming mga paper bag na pinag lagyan ng stuff toys.
BINABASA MO ANG
Enemies Become Lovers (super Slow Update)
RandomShe is meika villaden. The miss nobody and also known as miss nerdy. 3 taong tahimik ang buhay niya sa high school at tanging libro lang ang pinag tutuunan niya ng pansin. But one day his quiet life was overwhelmed by a man.Who named Lander Dellnade...